Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Bọn “ngu trung”: “nước xa không cứu được lửa gần"


Baxeôm

                   
                               "Giữ điều 4 là điều luật khốn nạn nhất thế giới"


Về những lời giải thích, biện hộ cho việc tại sao trung cộng là tên bành trướng từng xâm lược, từng lấn biên giới,chiếm đảo và đang coi biển Đông như ao nhà của chúng mà đảng và chính phủ ta cứ làm lơ, đã thế lại còn đàn áp cả dân biểu tình biểu dương sức mạnh ý chí giữ nước… đảng kiên quyết không từ bỏ độc đảng, thực hiện dân chủ, kết bạn với Mỹ để ký hiệp ước phòng thủ chung (như Philipin) -thì bọn “ngu trung” đọc nguyên lời huấn thị của “trung ương các anh ấy” giải thích là: “nước xa không cứu được lửa gần, hơn nữa dân ta nhiều người mất người thân vì Mỹ vẫn coi nó là thằng tư bản xâm lược, và Mỹ cũng còn ghét ta lắm” nên ta chơi với trung quốc còn hơn-nó lớn nó mạnh thì nó cậy thế nước lớn chèn ép ta, nên ta phải khéo léo để ổn định chính trị mà làm ăn…


đấy là cái bài chống chế cho sự hèn hạ với giặc của các đảng viên cs chóp bu và chính phủ VN.

thứ nhất: bọn chóp bu cs VN thừa biết: nếu chúng không trị được tham nhũng như hiện nay thì khi đa đảng chúng sẽ chắc chắn bị hạ bệ-khi đó chúng sẽ không còn quyền lực mà nói phét và vơ vét.nên cứ khư khư phải giữ điều 4 là điều luật khốn nạn nhất thế giới: quy định đảng cs VN dù có thối nát độc ác lưu manh đến mức nào thì vẫn là người được quyền đè đầu cưỡi cố bóp hầu người dân.

Thứ 2: nước xa thừa cứu lửa gần: bởi như Trung Đông , như Philippin ấy-Một khi là đồng minh của Mỹ thì bằng các cam kết Mỹ sẽ giúp bảo vệ chủ quyền một cách hiệu quả bằng khả năng quân sự số 1 thế giới (mà trung cộng chỉ là con tép riu không đáng gì so với Mỹ nếu so sánh tương quan).

Thứ 3: Mỹ đã xâm lược ai? chưa thấy, chỉ thấy họ giữ vai trò mà cs gọi là “sen đầm” -vì là nước lớn được tin cậy nên Mỹ đã theo nguyện vọng của dân một số nước giúp lực lượng nổi dậy đập bỏ độc tài như iraq, libi, tuynidi, miến điện, apganistan… ngay như Nhật, khi chiến thắng Mỹ cũng không đặt ách nô dịch họ, lại viện trợ tái thiết. Với Nam Hàn, nếu không có Mỹ sao được giàu có và tự do dân chủ như ngày nay mà sẽ ra bắc Hàn sắp chết đói. còn nói Mỹ nó xấu, nó thối nát tại sao các uỷ viên trung ương đều cho con cháu sang học, mua nhà đất ở Mỹ, làm việc ở Mỹ? trong lịch sử từ khi thành lập nước 1776 đến nay, Mỹ chưa lấn đất và chiếm đóng đất đai của bất cứ nước nào. với các căn cứ quân sự ở nước ngoài thì Mỹ phải thuê đất với giá cao chứ không được tự do đi lại khỏi căn cú nên không thể nói Mỹ xâm lược được ai.

Thứ 4 : Mỹ sẽ kém hơn trung cộng, trung cộng sẽ vượt Mỹ? điều này là do csVN tuyên truyền để dân tin vào lý luận thần phục tàu cộng của chúng thôi-vì thực ra: nền kinh tế trung cộng đang lớn thứ 2 thế giới nhưng nó phải nuôi số dân gấp gần 5 lần Mỹ, nếu tính tổng giá trị tài sản so sánh ngôi vị nhất(Mỹ) với nhì (tàu cộng) thì khoảng cách này còn kéo dài từ trái đất lên mặt trăng.Thực tế dân tàu thu nhập mới có 5000Mỹ kim/năm, còn dân Mỹ 50.000Mỹ kim. Nhưng những tài sản mà dân Mỹ đang nắm giữ gấp 20 lần dân tàu cộng nên dân tàu vẫn mơ sang Mỹ. Về cách làm ăn: cách làm giàu của tàu cộng là cách làm giàu xổi cốt hôm nay không cần nghĩ đến ngày mai :giàu chụp giật bằng khai thác cùng kiệt tài nguyên, làm hàng rởm bán rẻ lấy thị trường, lừa đảo về tài chính thị trường,bóc lột người dân trong nước đến xương tuỷ thì đến mức độ này tàu cũng sắp hết bài tăng trưởng rồi đi ngang khi đó mâu thuẫn XH nội tại sẽ làm chậm sự phát triển và giấc mơ tàu là số 1 thế giới chỉ là ảo vọng của bọn cs và tuyên truyền rằng đuổi kịp Mỹ chỉ lừa dân làm cho dân tin cs là có tài lãnh đạo đất nước.

Thứ 5: Dân ghét Mỹ thật không? một bộ phận dân Nam, và đa phần dân Bắc trước đây nghe tuyên truyền Mỹ xâm lược nên cho người thân theo cs đánh Mỹ, Nguỵ -điều này qua thời gian đã thấy rằng dân ta bị lừa-cuối cùng là cuộc chiến phi nghĩa người Việt nam bắn giết nhau theo sự xúi bẩy của tàu cộng và ngaxô mà chẳng đem lại tự do dân chủ hạnh phúc cho người dân (dân Nam thì quá hiểu vấn đề này hơn dân Bắc)-còn nếu chỉ cần thống nhất độc lập thì các nước có phải bắn giết nhau không (đông Đức và tây Đức, các nước xung quanh như Miến điện, Thái, Sinh, Mã lai kia….) đến nay, dân ta biết mình bị lừa mà mong Mỹ trở lại VN để giúp VN bảo vệ biển đảo đó là nguyện vọng có thể thực hiện được nếu nước ta không có cái chế độ độc đảng đàn áp tự do dân chủ này-vì người Mỹ là người phương Tây họ cũng không có định kiến theo lối thù dai truyền kiếp như người tàu. Nhưng Mỹ thì muốn bắt tay bằng 2 tay, nhưng cs VN thì sợ vì cho rằng mình là thằng cs Mỹ ghét, hơn nữa mình là kẻ đã từng giết nhiều lính Mỹ trước đây, biết đâu nó vẫn thù, mà nếu bắt tay Mỹ thì không được đánh dân không được bịt miệng dân….
Tóm lại: cs chỉ muốn theo tàu để được độc đảng mà vơ vét.

Trừ khi nào dân nổi lên hất cổ bọn cs này xuống hố, chôn chặt. Chứ còn khuyên bảo hay kêu gọi nọ kia dù có phải đến mấy, kể cả chúng có sắp bị dân nổi lên giết ngay thì chúng cũng không chịu bỏ cái điều 4 làm ông chủ bắt dân Việt làm nô lệ trâu ngựa đâu.

Kinh nghiệm Đông âu đã cho thấy điều đó.

1 nhận xét:

  1. Den 2020 VN se sat nhap vao TQ, tro thanh 1 tinh cua TQ, dong nghia voi viec nuoc VN bi xoa ten tren ban do the gioi. Do la dieu khoan duoc ki ket giua 2 dang cong san VN va TQ trong hiep dinh Thanh Do 1990.
    Thua toan the dong bao Viet Nam ! Dat nuoc va dan toc VN dang lam nguy ! Phai som hanh dong nham lat do cai nha nuoc cs phan dan hai nuoc nay ngay, keo khong con kip nua ! Khan truong len, dong bao oi !

    Trả lờiXóa