Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

MẤY LỜI CHẤT VẤN TƯỚNG NGUYỄN CHÍ VỊNH: Biểu tình chống TQ mà ‘gây bất ổn’ à ? Tổ cha nó!


Hoang Lan Moc Chau 


                                   7
                                                        sống trơ mắt ếch 


Ông Nguyễn Chí Vịnh

Mấy tuần nay, không nhờ có, như ông nói, ” những thông tin không chính thống, không đầy đủ và không chính xác trên mạng Internet” thì chúng tôi không biết được thêm được những lắt léo, điêu ngoa, nhưng lại ngốc nghếch đến tức cười của những tiến sĩ, giáo sư trong đảng CSVN như “Trung tướng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ A”, như phó giáo sư, tiến sĩ, đại tá B gì gì đó nữa.


Bài nói chuyện này của ông cũng có những cái ngốc nghếch, lắt léo. điêu ngoa như thế, đại để trả lời câu hỏi: “Một số nhân sĩ trí thức cho rằng bảo vệ chủ quyền là công việc không phải của riêng Đảng và Nhà nước, người dân cũng phải chung tay. Ông suy nghĩ gì về cuộc biểu tình phản đối những hành động xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam?

Ông nói: “Có thể người dân chưa thật hài lòng và yên tâm vì chưa được cung cấp đầy đủ thông tin” Tại sao người dân không được cung cấp đầy đủ thông tin? Đảng CSVN và chính phủ VN đã dấu, đã không dám cho dân biết điều gì? Tại sao phải dấu? Như thế có phải người dân được làm chủ đất nước không hay chỉ là như một đàn ngựa bị khớp miệng, tròng cương, che mắt nai lưng kéo cái xe cộng sản? Thôi thế thì đúng “các ngài bịp dân” rồi

Ông lại nói: “Người dân phải tin vào điều đó.” Các ông bảo dân phải tin vào các ông làm sao được khi các ông không tin người dân, các ông nói một đàng, làm một nẻo. Dân biểu tình vì lòng yêu nước thì bảo là do thế lực phản động giật dây. Tôi thật tình chưa nghe, chưa đọc thấy một nhà lãnh đạo thông minh nào trên thế giới bảo dân PHẢI tin vào điếu chính quyền nói.

Ông lại nói: “Biểu tình bây giờ sẽ gây mất ổn định.” Thế đến bao giờ biểu tình mới không mất ổn định, chờ đến bao giờ? Chờ đến khi đất nước này hoàn toàn nằm trong tay Trung Cộng sao? Nên nhớ những cuộc biểu tình ôn hoà chống Tầu của nhân dân VN yêu nước chưa hề gây mất ổn đinh cho xã hội. Trên thế giới, hầu hết các cuộc biểu tình của người dân đều mang đến kết qủa rất tốt cho xã hội, cho người dân. Ông chắc không lạ gì những cuộc biểu tình của Thánh Gandhi, của Martin Luther King, Jr. Các cuộc biểu tình phản chiến của dân Mỹ trong thời chiến tranh VN. Chỉ có các chính quyền tàn bạo, độc tài mới phản ứng mạnh với người biểu tình khiến các cuộc biểu tình ôn hoà thành các cuộc biểu tình gây xáo trộn để dễ bề đàn áp. Chắc ông không thể nào không cảm ơn những cuộc biểu tình cũa sinh viên, học sinh miền Nam VN thời trước năm 1975. Tại sao thời đó các ông ca ngợi những người đó, đến nay các ông lại trấn áp họ?

Thật là mỉa mai khi ông nói: “Chúng ta trân trọng tình cảm, ý chí của những người thật sự biểu tình vì yêu nước” Các ông có trân trọng họ không? Trân trọng sao không dám đối thoại với họ? Trân trọng sao hôm nay nói thông cảm, ngày sau cho công an, xã hội đen, thanh niên xung phong…đánh lén? Trân trọng sao đàn áp họ? Khóa tay, vặn cổ, đánh đập, đạp vào mặt, đưa vào đồn công an tra vấn, vu khống, nhục mạ, đưa họ vào trại phục hồi nhân phẩm, thậm chí kết án tù? Các ông, đảng CSVN và chính phủ VN, đã bảo những người biểu tình yêu nước là ăn tiền của bọn xấu, là phản quốc. ( Đến đây, chợt nhớ lời ngài Thủ tướng mà các ông từng ca ngợi là đạo đức, ngài Phạm Văn Đồng, tuyên bố năm 1976 với báo chí thế giới về nhưng người thuộc quân, cán, chính VNCH còn trong trại tù cải tạo: “..chỉ còn 1% bọn mũ xanh, mũ đỏ ăn gan uống máu người với nghĩa đen phải học tập …” Thật, nói dối không biết ngượng.)

Còn câu này: “Nhưng cũng phải thấy rằng với những ai có dã tâm độc chiếm biển Đông thì họ sẽ viện cớ biểu tình để xuyên tạc thiện chí của Việt Nam, xuyên tạc chủ trương giải quyết tranh chấp bằng biện pháp hòa bình của Việt Nam. Vậy thì ai đang chờ biểu tình và biểu tình có lợi cho ai?” Ông ám chỉ bọn có dã tâm này là Trung quốc, đúng, té ra ông đã thấy hành động ngang ngược của Bắc Kinh hoàn toàn mâu thuẫn với cái tình đồng chí và ý thức hệ cộng sản mà ông rao giảng. Mặt khác, ông, với tư cách đảng viên đảng CS, được phép gục đầu tuân phục Trung Nam Hải của ông khi ông bảo; “Một trong những đặc trưng của ý thức hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc là một Đảng Cộng sản lãnh đạo.” Vâng, riêng dân Việt, thế thì thôi, “chỉ một đảng lãnh đạo”! 90 triệu dân VN chúng tôi bây giờ hiểu rõ sự nô lệ dân tôi đang chiụ dưới àch thống trị của đảng CS Trung Quốc. Đau lòng thật.

Mà sao kỳ nhỉ. Ông nói: “Nếu có được một người bạn XHCN rất lớn bên cạnh ủng hộ và hợp tác cùng có lợi thì sẽ vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam“. Thế mà người bạn XHCN rất lớn này lại, lại như ông nói ở trên, có dã tâm độc chiếm biển Đông!

Sau cùng, tôi muốn nhắn ông nói riêng, đảng CSVN nói chung, là đừng ru ngủ chúng tôi bằng luận điệu: “[đừng biểu tình vì] ..đất nước ta đang hơn bao giờ hết cần ổn định, cần sự đồng thuận để phát triển, để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.”

9 nhận xét:

  1. Ông chửi Nguyễn Chí Vịnh "Tổ Cha nó" ..... cũng đủ làm NC Vịnh đau lắm rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chửi tổ cha nó tức là chửi ông nội của nguyễn chí thanh chứ đâu mắc mớ gì đến nó , việc gì nó phải đau .

      Xóa
  2. Không chỉ riêng mình Nguyễn Chí Vịnh mà cả lãnh đạo đảng cọng sản đều thần phục bọn Tàu cọng . Từ Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng,Nguyễn Tấn Dũng, Phùng Quang Thanh , Nguyễn Chí Vịnh, Phạm Quang Nghị. Lê Thanh Hải, Nguyễn Thế Thảo cũng các GS ,TS dỏm .....của cọng sản Việt Nam luôn muốn dân Việt Vam thần phục bọn Tàu và người dân phải là công cụ phục vụ quyền lợi bọn chúng .

    Trả lờiXóa
  3. Xin mọi người cứ an tâm. Nếu kẻ thù Phương Bắc dám gây chiến thì đồng chí Nguyễn Chí Vịnh thề quyết noi gương các anh hùng liệt sĩ. Sau khi đưa gia quyến ra nước ngoài, tài sản gửi vào nhà băng Thụy sĩ cho muôn đời sau. Đồng chí sẽ ôm bom nguyên tử mini giật nổ giữa Trung Nam Hải làm dạng danh dòng họ Nguyễn Chí.

    Trả lờiXóa
  4. có lẽ chỉ một số đảng viên ăn bả tầu như ông vịnh thôi chứ chắc 80 triệu dân không đồng ý như mấy ông nói đâu.vì những người như vịnh nên dân VN nay đang bị tầu quàng vào cổ ách thực dân hoang dã.ăn lương thật cao để nói những lời như vậy là có tội nặng với tổ quốc VN yêu dấu của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Chí Vịnh càng khua môi múa mép càng lộ rõ dã tâm bán nước cầu vinh, còn có mưu đồ lập công với đảng để nhắm đến 2 mục đích leo cao:
    - được thăng quân hàm, lên lon đại tướng.
    - từ đó, được thay Phùng Quang Thanh làm bộ trưởng quốc phòng.
    Tim đen của thằng tướng xuất thân từ thằng lưu manh này (ăn trộm xe đạp khi còn làm lính) là như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là một tên tướng
    SỐNG TRƠ MẮT ẾCH, và rồi sẽ
    CHẾT LUỒN ỐNG CỐNG !


    Trả lờiXóa
  7. Có những con người như Nguyễn Chí Vịnh và...mới hiểu được đảng CSVN hiện đang muốn gì. Một nhà tuyên giáo CSVN cho rằng để bảo vệ sổ hưu ta phải cần làm mọi cách, dân gian có nói ăn để sống chứ không phải sống để ăn, đảng CSVN đã nói với tất cả mọi người rằng họ sẵn sàng làm tất cả chỉ để ăn,
    Một vị tướng như NCV thân làm tướng đất nước lâm nguy giặc xâm lăng trên đủ mọi lãnh vực lại nói cần đồng thuận để phát triển và giử nước, từ xưa đến giờ chưa có một quốc gia nào hợp tác với giặc xâm lăng mà giử được nước...luận diệu của những kẻ hèn mạt.
    Tình trạng đất nước ngày hôm nay không chỉ gần đây mới có mà nó là hệ lụy lâu năm, mối hệ lụy này chính là sự ngu dốt và chủ nghĩa CS mà ra.

    Trả lờiXóa
  8. Chắc ông Tướng được phong hàm nghỉ "Hết nịnh hót Anh Hai(Nga) rồi đến Anh Ba(Tàu).Người VN ta không suy nghỉ ,hành động vậy đâu!"

    Trả lờiXóa