Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

"Một dân tộc văn minh chỉ thờ tổ tiên mình chứ không thờ ngoại bang dị tộc"

Tôn Thất Khanh

           


Các ông CS cũng là người mình, nhưng không hiểu sao các ông ấy lại "mồ cha không khóc mà khóc mả mối"? Phải chăng dân tộc mình (kể cả những người CS) chưa đủ trình độ văn minh? Thế nhưng bản thân chúng tôi và các bạn thì đều thuộc dân tộc Việt Nam, vậy ra trong dân thì có nhiều loại người khác nhau, mỗi người có một lý tưởng và cách nhìn khác nhau. Nếu ở nước dân chủ thì mọi người được tự do phát biểu và sẽ tìm ra điều gì đúng, điều gì sai, dĩ nhiên là làm theo cái đúng và tránh cái sai. Nhưng ở một nước độc tài thì biết sai cũng phải theo, nếu không theo thì dùi cui và nhà tù, chỉ có nước ngoài người ta cười cho thôi. Vậy thì ai đã đưa cái chủ nghĩa CS độc tài vào nước ta? Đó là "cụ Hồ vĩ đại",
"cha già của dân tộc" còn mọi rợ (đó là chỉ một bộ phận dân tộc để các vị khác khỏi chửi tôi).

Ông nhà thơ được mệnh danh con sơn ca của văn thơ CM thì hồi lão Khơ rút sốp mới lên cũng ca ngợi lão là "người CS số một của hành tinh", sau đó lại chửi ông ta là xét lại, chính ông này đã lên tiếng đòi chống Stalin và lên án Stalin. Nếu Liên xô không là nước mạnh thì quốc tế đã đem Staalin ra xử vì tội ác diệt chủng, chống nhân loại, giống như Pôn pốt. Nhà thơ Tố Hữu khóc Stalin nhưng không hề khóc 7 triệu người dân Ukraina bị Stalin giết chết, trong đó có cả trẻ em 12 tuổi, và nhà thơ Tố Hữu cũng không khóc nửa triệu đồng bào mình bị giết trong CCRĐ do bàn tay của cụ Hồ do Trung quốc chỉ đạo.

Chuyện cũ qua rồi nay đến chuyện ngày nay, sùng bái cá nhân, cố dựng tượng lên để thờ dù trong ruột tượng được làm bằng cứt trâu đi nữa là chủ trương, đường lối chung của cả phe CS, đến nay ta vần sùng bái cá nhân một cách ngớ ngẩn và vô vị, nhưng nếu thực sự nhìn vaò thực tế thì có giảm đi nhiều. Ảnh hai ông Tây không được trưng nhiều như trước, ngay cả ở trong những cơ quan của Đảng, chỉ còn cái CNXH mơ hồ và nửa vời này thì vẫn được trưng ra để lòe thiên hạ, nhưng nhiều thành phần kinh tế một thành phần tư tưởng đã tự điều chỉnh tư tưởng, suy nghĩ của con người. Ngày nay khi đi làm trong các công ty tư nhân của người trong hay ngoài nước thì người ta không còn dùng quỹ thời gian vào việc phấn đấu tu dưỡng vào Đảng nữa. HÌnh ảnh Đảng đang nhạt nhòa dần dần.

Hồ sơ về Stalin được tiết lộ, vậy hồ sơ của người học trò của Stalin là cụ Hồ của chúng ta thì sao, cụ đã từng học ở Đại học phương Đông thì phải. Muốn đòi dân chủ để đất nước tiến lên theo trào chung của thế giới thì nhất định phải chống độc quyền, độc tài, nói trắng ra là chống Đảng CS là đảng đang cầm quyền hiện nay. Nhưng chống như thế thì vaò tù như bỡn, một chỗ dựa của CS chính là sùng bái cá nhân, chống sùng bái cá nhân hiện nay là hạ bệ con người không đáng sùng bái mà dân ta đã sùng bái từ lâu do tuyên truyền và giáo dục. TBT Trọng Lú cũng biết điều này và cũng sợ con người được tôn vinh sẽ bị hạ bệ thì không còn chỗ dựa tinh thần nên lần nào nói đến chỉnh đốn Đảng cũng đề cập đến học tập tư tưởng đạo đức HCM. Chẳng cần nói xấu "cụ" mà cứ tiết lộ sự thật về cụ giống như mở hồ sơ mật của Stalin cho mọi người biết cũng đủ để mọi người tán thành đưa cụ ra khỏi lăng. Khi Liên xô sụp đổ thì người ta còn kéo tượng Stalin đi diễu phố, khi Hồ ra khỏi lăng cũng là lúc toàn dân ta vỗ tay nhiệt liệt vì thoat khỏi họa CS.

1 nhận xét:

  1. Chủ nghĩa CS chính là đại họa của nhân loại. Dân ta đã, đang và có lẽ sẽ còn "ngu quá lợn" trong thời gian dài nữa thì bọn CS lưu manh sẽ còn đè đầu cưỡi cổ cho đến thân tàn ma dại mà thôi.

    Trả lờiXóa