Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Miệng ông Sang - ngang lồn đỉ khi tuyên bố: " ở Việt Nam mọi người đều bình đẳng trước pháp luật"

Dân quèn

          

Hiện nay nước ta đang lâm vào con đường cùng của một chủ nghĩa mơ hồ; cộng sản không ra cộng sản, tư bản không ra tư bản, một chủ nghĩa được lãnh đao bởi một đảng và tất cả quyền hành đều trong tay của đảng; công dân trong nước chỉ là công cụ đề phục vụ đảng, không có quyền lợi gì cả ! kể cả quyền phát biểu để góp ý, xây dựng chính quyền, xây dựng đất nước...

Chính vì cơ chế nầy mà phát sinh vấn nạn tham nhũng trong cơ cấu lãnh đạo của Đảng ; thậm chí còn lấn-máng, đấu đá quyền lực. làm cho đất nước đã nghèo thêm khốn khổ, không còn hy vọng phát triển, suy yếu mọi mặt kể cả sức mạnh bảo vệ tổ quốc...!!!

Chủ trương của Đảng csvn chỉ muốn dựa vào các nước mạnh mà không biết tự cường, không nhìn thẳng vào sự thối nát của chế độ mình mà cải tổ chính trị. Kinh tế suy yếu, cán bộ tham nhũng làm mất lòng dân thì làm sao phát triển đất nước ?!. Chính sách điều hành đất nước không được sự đồng thuận toàn dân thì chỉ có bị hủy-diệt!



Nếu Đảng CSVN không thay đổi chính sách thì từ nay trở đi chỉ có áp dụng chiến lược ngoại giao " khất thực thế giới" để kéo dài chế độ. Mục tiêu của đảng là để phục vụ cho "mẫu quốc Tàu phù" và bọn "tư bản lưu manh" nhằm vơ vét tài nguyên quốc gia, biến đất nước Việt Nam thành bãi rác khổng lồ cho mọi quốc gia trên thế giới xử dụng mà thôi!

Pháp luật Việt Nam, với miệng lưởi của gái đỉ già mồm ông Sang không ngượng miệng khi trả lời phóng viên khi được hỏi: " rằng.. thì... là mọi người đều bình đẳng trước pháp luật.. v..v." . Điều nầy là không tưởng, khi nền Tư pháp của VN bị khống chế bởi đảng (đảng ngồi trên pháp luật). Chỉ khi nào Việt Nam thực hiện đa nguyên, đa đảng Tự Do, Dân Chủ mở rộng. Có tam quyền phân lập: Hành pháp, Tư pháp, Lập pháp. Quốc Hội phải được dân bầu. Mọi công dân VN có khả năng và tư cách được quyền tham gia ứng cử Quốc Hội. Vận động tranh cử vào Quốc Hội cũng như Trưng cầu ý kiến toàn dân những vấn đề quan trọng của đất nước phải thực sự diễn ra công bằng, thì câu nói " Mọi người đều bình đẳng trước pháp luật" của Chủ Tịch Sang mới thực sự có ý nghĩa. Còn không chỉ như muối bỏ biển. Nói để mà nói, để đánh lừa dư luận đánh bóng cho chế độ, cho sự cầm quyền lâu dài, duy trì vi thế độc quyền, độc đảng của CS mà thôi.

Ông Trương Tấn Sang và những lãnh đạo VN trong đảng Cọng Sản ý thức được vai trò của mình, nắm bắt thời cơ quyết tâm gia nhập TP, nhậy cảm với xu thế thời đại đổi mới toàn cầu, thì mới mong tạo được niềm tin mà đảng của các ông đã đánh mất, cũng như khôi phục nền kinh tế Việt Nam trên bờ vực sụp đổ

1 nhận xét:

  1. không có cạnh tranh thì triệt tiêu mọi sự tiến bộ để phát triển=> còn độc đảng độc tài (điều 4 hiến pháp duy trì sự cầm quyền của chó sói đối với người dân) thì dân tộc VN sẽ tuyệt diệt vào khoảng 50 năm nữa.

    Trả lờiXóa