Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

CHỈ CÓ TỐ QUỐC MỚI THIÊNG LIÊNG VÀ VĨNH CỬU, CÒN ĐẢNG VÀ CHXH CHẲNG LÀ CÁI ĐÉO GÌ.

Thiện Hoàng Bộ Đội Hưu

                                         Quân đội Nhân dân sao trung thành với đảng?

Trong dịp kỷ niệm lần thứ 70 ngày thành lập quân đội nhân dân, nhà nước tổ chức rùm beng tốn kém nhiều quá, đài báo ôn lại quá khứ nhiều quá. 

Nhưng lại toàn nói sai, cứ nhìn những thước phim tư liệu thì người ta cứ tưởng nói đúng, thế nhưng chịu khó suy nghĩ thì toàn thấy mình bị lừa, đó là nói nửa sự thật thì thành nói dối. Tôi sẽ chứng minh ở phàn dưới, nhưng trước hết tôi muốn nói hai điều gây nguy hiểm cho nhiều người, đó là đã đến lúc phải bóc trần lịch sử và trả lại những khái niềm cho ý nghĩa đích thực của nó.



Cả hai cuộc chiến tranh trong thế kỷ XX không phải là cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc mà chỉ là:

CUỘC NỘI CHIẾN HUYNH ĐỆ TƯƠNG TÀN, NỒI DA NẤU THỊT CÓ YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI NÊN TĂNG THÊM ĐỘ TÀN KHỐC.

Nước ta là nơi hứng chịu bom đạn của cả hai phe, đến nay di chứng chưa khắc phục hết, mỗi năm tốn 100 triệu USD để tháo gỡ bom mìn nhưng phải 300 năm sau cũng chưa hết. Đây là số liệu do nhà nước ta công bố.

Cuộc chiến tranh chống Pháp thì thực ra chính là do chính phủ ông Hồ phát động để giành vai trò thống trị cho phe CS. Năm 1947, chính phủ Pháp đã trao trả tự do cho vua Bỏa Đại và nước ta độc lập trong khối Liên hiệp Pháp, giống như nước Úc độc lập trong khối liên hiệp Anh. CS không chấp nhận kiểu này mà lại muốn "độc lập trong phe XHCN do Liên xô lãnh đạo", kiểu này tức là "đuổi hùm phía trước, rước beo phía sau", thay hình thức phụ thuộc này bằng sự phụ thuộc khác tồi tệ hơn.
Còn "cuộc chiến tranh chống MỸ" thì thời gian và qua các đài báo đều bỏ qua yếu tố nước ngoài, thành ra người nghe cứ tưởng chỉ có người Việt Nam đánh MỸ, mọi người quên rằng chính tên CS chóp bu Lê Duẩn đã nói "Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên xô, Trung quốc."

VỀ CHUYỆN ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM: như sinh viên Phương Uyên đã nói thì quá chính xác, con cháu ta thông minh hơn ta nhiều, đây là điều đáng mừng. Muốn làm rõ điều này thì phải làm rõ "Đảng là cái gì mà quân đội của nhân dân lại phải cúc cung chỉ phục vụ quyền lợi của Đảng?"

Các cụ cứ nói trời nói biển, xã xôi, cao siêu, nhưng cái cốt lõi bình thường và quan trọng thì các cụ bỏ qua, có làm rõ vấn đề này thì mới giác ngộ cho con cháu ta đang cầm súng trong quân đội. Cũng đã có người đề cập đến vấn đề này rồi, nhưng thoảng qua, nhiều người không chú ý, cần làm rõ và đậm nét vấn đề này để mọi người thấy bản chất của vấn đề.

CHỈ CÓ TỐ QUỐC MỚI THIÊNG LIÊNG VÀ VĨNH CỬU, CÒN ĐẢNG VÀ CHXH CHẲNG LÀ CÁI ĐÉO GÌ. KHÔNG CÓ ĐẢNG NÀY THÌ CÓ ĐẢNG KHÁC, KHÔNG THEO CHỦ NGHĨA NÀY THÌ THEO CHỦ NGHIÃ KHÁC. VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LÀ NÊN CHỌN ĐẢNG NÀO VÀ CHỦ NGHIÃ NÀO CÓ ÍCH CHO DÂN CHO NƯỚC LÀ ĐƯỢC.

CS chỉ sợ mất Đảng và mất CHXH, nhưng bản thân chúng cũng gà mờ về CHXH. Thực ra là chúng sợ mất ghế, sợ mất lợi ích nhóm. Chúng trương cái đảng này ra là để lừa dân.

Điều tối quan trọng là dù theo đảng nào, (thậm chí không có đảng phái nào) hay theo chủ nghĩa nào thì cũng đừng đổ máu người mình lại giết người mình. Dù ông Trọng thế nào, dù ông Dũng thế nào, thì vẫn phải coi các ông ấy là người của dân tộc Việt Nam và đối xử như những người cùng dân tộc, cùng dòng máu con Lạc cháu Hồng, không dùng máu kiểu CS để giải quyết.

Chỉ có bọn cuồng tín tôn giáo XHCN mới ngu muội đàn áp dân tộc mình, coi cái lý tưởng giai cấp lên trên. Đừng mắc mưu chính thể tương đồng của thằng Tàu mà mất nước.

Cái lo nhất là thái độ makeno của người dân, điều này lại do chính thể này tạo ra, cứ ai đấu tranh cho dân chủ, vì tương lai đất nước thì bỏ tù, làm hành làm tổi để cho người ta phải định ra thái độ makeno để được yên thân, vận nước thế nào cũng mặc. Cái đạo là người là "quốc gia hữu sự thất phu hữu trách." CS hiện nay đang bầy ra lắm trò để ru ngủ quần chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Chính sách của CS là ngu dân để dễ trị. Cái tội của CS to lắm, nhưng nên nhớ CS cũng là ta. Cần người có trình độ thuyết phục để những người Việt Nam rời bỏ CNCS thì đất nước yên bình.

SỞ SĨ NHỮNG NƯỚC QUANH TA TRÁNH ĐƯỢC MẤY CUỘC CHIẾN TRANH LÀ VÌ HỌ KHÔNG THEO CHỦ NGHĨA CS, KHÔNG CÓ ĐẢNG CS LÃNH ĐẠO

Nếu nhiều người chú ý thì thấy vài năm nay ảnh hai ông Tây, một Đức một Nga không còn treo trong các cơ quan nhà nước, kể cả cơ quan Đảng như trước kia, đó là do có ý trên chính trang Dân luận này: "Một dân tộc văn minh thì chỉ tôn thờ tổ tiên mình chứ không tôn thờ ngoại bang dị tộc." Ngôn luận cũng có tác dụng đấy chứ.

Ngày cuối tuần cần thư giãn, giải trí, xin góp một bài thơ của lính ở chiến trường còn giữ lại được trong hồi chiến tranh để hầu các vị độc giả :

Lấy chồng bộ đội sướng sao
Mỗi đêm nó đụ biết bao nhiêu lần
Có khi nó đụ ngoài quần
Nó đụ ở dưới nó vần ở trên
Vừa đụ nó lại vừa rên
Những khi sướng quá nó lên cơn khùng
Bộ đội là giống người hung
Đánh giặc anh hùng, đụ vợ cũng hăng.

Mình thì có biết bao thứ văn hóa, kể cả "văn hóa từ chức, thế mà không dạy cho người ta "văn hóa đụ", để đến nỗi "anh bộ đội cụ Hồ" cứ hùng hục hùng hục như một con vật.

1 nhận xét: