Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Còn vài ngày nữa là sẽ hết năm, đọc lại những gì tiên đoán của " Chiêm Tinh Gia Vũ trụ" Trần Dần: NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ BỊ PHE THÂN BẮC KINH ÁM SÁT TRONG NĂM 2014?

                    

SÀI GÒN: Tình hình trong nước hiện nay, khắp các hang cùng ngõ hẻm đều rộ lên tin đồn Thủ Tướng CSVN là ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị ám sát.
Thông thường tin đồn thường dính tới những sự kiện có chút manh mối và có thể vừa xẩy ra hoặc sắp xẩy ra, ví dụ như nhà nước đổi tiền.

Thế nhưng, tin đồn Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị ám sát là một chuyện không thể tưởng tượng nổi, nhất là ở một xứ sở công an trị như Việt Nam.


Đã nói là tin đồn thì không thể nào truy nguyên ra nổi nguồn gốc từ đâu vì tin tức là do dân chúng rỉ tai, truyền miệng với nhau.

Về vấn đề manh mối, chúng ta có thể có được chút dữ liệu, dựa vào những phân tích liên quan đến bộ sậu cầm quyền hiện nay ở Hà Nội.

Nguồn thạo tin từ trong nước cho hay guồng máy cầm quyền đang chia ra làm ba phe bốn phái, và không phe nào phục tùng phe nào.

Chế độ ở Việt Nam là một chế độ tam đầu chế, bao gồm tổng bí thư đảng (Nguyễn Phú Trọng), chủ tịch nước (Trương Tấn Sang) và Thủ Tướng chính phủ (Nguyễn Tấn Dũng).

Ông Trọng là người Bắc, sinh quán ở huyện Đông Anh, ngoại ô Hà Nội. Ngoài chức vụ tổng bí thư đảng, ông Trọng còn là bí thư Quân Ủy Trung ương và trưởng ban chỉ đạo trung ương phòng chống tham nhũng!

Ông Sang – biệt danh Tư Sang – là người miền Nam, quê quán ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Trước khi ra Hà Nội, ông từng là thị trưởng Sài Gòn (1992), rồi bí thư thành ủy Sài Gòn (1996 – 2000). Sau đó ông bị chuyển sang những chức vụ hữu danh vô thực như trưởng ban Kinh tế Trung ương, mãi đến tháng Bẩy năm 2011 mới ngoi lên giữ chức vụ chủ tịch nước.

Ông Dũng – còn được gọi là Ba Dũng – quê quán ở Cà Mau, từng là tỉnh ủy Kiên Giang, sau đó giữ các chức vụ như thứ trưởng Bộ Nội vụ (1995 – 1996), rồi phó Thủ Tướng (2002 – 2006).

Được người tiền nhiệm là Phan Văn Khải đề cử, vào ngày 27-06-2006, ông Dũng chánh thức trở thành Thủ Tướng và đến tháng Bẩy năm 2011, tiếp tục “tái đắc cử” nhiệm kỳ hai.

Trong số 3 ông nói trên, Nguyễn Tấn Dũng là nhân vật bị tai tiếng tham nhũng nhiều nhất. Ông và ông Sang tuy đều là người miền Nam nhưng lại không ưa nhau và kình chống nhau ra mặt.

Tuy nhiên, sau vụ Hoa Lục mang giàn khoan tới khai thác ở thềm biển Việt Nam vào đầu tháng Năm, ông Dũng là người công khai lên tiếng bài bác đàn anh Bắc Kinh, đến nỗi phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Lục là Tần Cương vào ngày 27/05 mắng lại là “tráo trở lật lọng, bội tín bội nghĩa”!!

Các nguồn tin trong nước cho hay đang có âm mưu của Bắc Kinh, cùng các tay sai đàn em của Bắc Kinh muốn triệt ông Dũng để Việt Nam bớt đi thế lực chống đối với “thiên triều”.

Thật ra từ lâu đã có một người ở bên Mỹ tiên đoán ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị ám sát trong năm 2014.

Người này là ông Trần Dần, tự xưng là tiên tri gia vũ trụ.

Theo các tờ báo bằng tiếng Việt bên Hoa Kỳ, ông Trần Dần đã từng tiên đoán nhiều sự kiện chính xác và có thể liệt kê như sau:

– Đoán trúng các nhiệm kỳ đắc cử của 3 đời Tổng Thống Hoa Kỳ thứ 41, 42 và 43.

– Đoán trúng Tổng Thống George H.W. Bush (tức Bush cha) thất cử nhiệm kỳ hai vì ông không thay đổi chữ ký.

– Đoán trúng Tổng Thống Bill Clinton đắc cử nhiệm kỳ nhì và ông sẽ gặp rắc rối vì có số đào hoa chiếu mệnh. Sau đó quả thật ông Clinton đã suýt nữa bị bãi chức trong vụ lẹo tẹo với cô thư ký tập sự tòa Bạch Cung là Monica Lewinsky.

– Đoán trúng Tổng Thống George W. Bush (tức Bush con) tái đắc cử nhiệm kỳ hai vì ông chịu đổi chữ ký theo đề nghị của nhà tiên tri Trần Dần.

– Đoán trúng những diễn tiến của cuộc chiến tranh Iraq cùng với số phận của lãnh tụ độc tài Saddam Hussein.

– Đoán trúng Tổng Thống Obama tái đắc cử nhiệm kỳ nhì.

– Đoán trúng về cái chết của trùm khủng bố Osama bin Laden xẩy ra trong nhiệm kỳ của Tổng Thống Obama.

Đó là những chuyện đã xẩy ra, còn dưới đây là những gì ông báo trước cho những việc sắp tới:

– Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị phe thân Trung cộng ám sát trong năm 2014.

– Việt Nam sẽ thay đổi chế độ hiện hành do dân chúng nổi lên lật đổ. Màu cờ Việt Nam cũng sẽ thay đổi trong năm 2014.

– Đảng cộng sản Hoa Lục sẽ tan vỡ trước năm 2016.

Ông Trần Dần tiết lộ ông chính là cố vấn của Tổng Thống Obama.

Vào tháng Năm năm 2011, trong một cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình GlobalTV, đặt trụ sở ở Orange County, California, ông Trần Dần đã hé lộ những tiên đoán của ông về tình hình Việt Nam, trong đó có việc Nguyễn Tấn Dũng bị ám sát. Nguyễn Phú Trọng, Nông Đức Mạnh cùng các tay sai bán nước sẽ chạy sang Hoa Lục lánh nạn và đất nước Việt Nam sẽ lật sang trang sử mới, với các cuộc bầu cử tự do đa đảng.

Về chuyện gần nhất, ông đã đoán luật sư Cù Huy Hà Vũ bị lãnh án 7 năm tù, 3 năm quản chế nhưng sau đó ông Vũ được trả tự do. Quả đúng như thế, luật sư Cù Huy Hà Vũ đã được thả vào đầu tháng Tư năm nay và được cho đi Mỹ.

Được biết, ông Trần Dần trước đây là một thương gia làm ăn lớn ở miền Nam Việt Nam. Trước 1975, ông là nhà thầu quân cụ, được mệnh danh là “Vua Bạc Đạn”.

Chính ông Trần Dần xác nhận, lúc đó ông làm ăn ngang hàng với Lâm Huê Hồ, Trịnh Đức, Lý Long Thân cùng nhiều tay đại tài phiệt ở Việt Nam Cộng hòa bấy giờ.

Gia đình giàu có, ông có nhiều thê thiếp lên tới 10 bà cho đến khi sang Mỹ. Ở Hoa Kỳ, ông vẫn tiếp tục kinh doanh với bề thế khá lớn.

Phóng viên của đài truyền hình GlobalTV là Nguyên Hà có đặt câu hỏi tại sao là một Phật tử thuần thành nhưng khi đưa ra những tiên tri, ông Trần Dần luôn nói đến “Thiên lệnh của Thượng Đế và Chúa Jesus”?

Ông Trần Dần trả lời rằng việc ông trở thành tiên tri chỉ là “ngẫu nhiên”.
Hồi năm 2003, lúc còn cư ngụ ở thành phố Fountain Valley, Orange County, California, vào một buổi bình minh, “khoảng 6 giờ rưỡi sáng, tôi không nhớ rõ ngày tháng, tình cờ tôi nhìn thấy Chúa Jesus hiện ra ngay trước mặt tôi với hình ảnh của một trái tim màu đỏ chói với hào quang màu vàng bao phủ khắp châu thân của Ngài. Tôi nhìn thấy rõ ràng như vậy thì biết ngay, đó không phải là hình ảnh giống như ở bên đạo Phật. Nhưng tôi không biết được đó là vị thánh nào. Tôi dụi mắt định thần nhìn lại cho rõ, nhưng ngay trong phút đó, bên tai tôi nghe văng vẳng có tiếng nói: “Con được chọn trong hàng triệu người tốt để cứu nhân độ thế, vì con có lòng yêu nước và thương yêu nhân loại.”

Sau sự kiện đó, ông dọn tới San Diego cũng ở California, bỏ hết công việc làm ăn, đêm đêm ngồi viết lại những sự việc và những “thiên lệnh của Thượng Đế và Chúa Jesus”.

Cũng trong buổi phỏng vấn đó, ông nhận định chế độ cộng sản đương quyền “đã làm vô số những điều không tốt, không hạp với đạo lý của Trời, trái nghịch với ý hướng của toàn dân. Lòng Dân và ý Trời đều đang bị đảng CSVN xúc phạm trầm trọng, cho nên họ sẽ phải nhận chịu cái lực của Trời Đất, và sẽ bị tiêu diệt không cho nắm giữ quyền hành nữa.”

1 nhận xét:

  1. có thằng nguyễn tấn dũng ngu chứ tôi mà như nó thì giết ngay nguyễn phú trọng, tuyên bố đa đảng, kêu gọi LHQ vào VN duy trì trật tự, ký hiệp ước an ninh Việt -Mỹ thế là được dân ủng hộ mà những gì dũng đã "kiếm được" cũng sẽ được người dân coi như "thưởng công" vì đã xóa bỏ chế độ cs phi nhân .

    Trả lờiXóa