Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Cộng Sản: " Bạo lực thì ta sẽ giữ chính quyền "

Nguyễn Văn Nam         

               

Cộng sản Việt Nam đang lâm vào thế ‘ đường xa trời chiều” nên bất cứ thủ đoạn gian manh nào có thể cứu băng đảng chúng thì chúng cũng không thể không thử qua. Dựng lên một lực lượng đối lập giả tạo trong nội bộ đảng cs cũng là một thủ đoạn khả thi và từng được bọn Mao Hồ dùng nhiều lần.
Bản chất cs vốn gian ác, lì lợm đến chết không đổi. Bọn nó từng nói “ Ta chiếm chính quyền bằng bạo lực thì ta sẽ giữ chính quyền bằng bạo lực”. Xin mọi người đừng ai mơ hồ về việc này. Thế tại sao chúng muốn dựng lên phe đối lập để làm gì ? Xin mạo muội phân tích . Sẽ có hai dạng đối lập cuội với dụng ý khác nhau.


Dạng về văn : dùng các tổ chức dân chủ xã hội do cán bộ cs trá hình để lùa các người nhiệt tâm yêu nước ngây thơ, lộ mặt vào chung một cái rọ. Lúc ấy việc để cho họ sống hay giết chết họ thì còn tùy mức độ mà cs còn dùng bọn người này lừa được mọi người nữa hay không. Giống như con chim sẻ bị bàn tay lông lá đang bóp trong tay. Bóp nhẹ thì chim còn sống hót bình thường, bóp mạnh thì chú chim non, ngây thơ sẽ ngưng hót và chết. Có thể thấy nghị quyết 36, hòa hợp hòa giải là nội dung cần phải hót của chú chim sẻ tên tổ chức dân sự này.

Dạng về Võ : dùng các tổ chức giải phóng miền Nam cũ như hội cựu chiến binh miền Nam để dụ các thành phần cs gốc miền Nam bị đám cộng Bắc lừa quá đau, nay thức tỉnh và muốn ăn thua đủ với đám cộng Bắc. Có thể thấy chiêu lừa này đang được đám cộng Bắc âm thầm tiến hành rất khéo. Vì mang chung dòng máu thích bạo lực nên đám cộng Bắc rất gờm đám cộng Nam. Vài dấu hiệu cho thấy gần đây :

Treo lại lá cờ nửa xanh nửa đỏ vào dịp lễ lạt dọc theo một số đường phố Sài gòn. Chiêu này thật hiểm ác. Không biết có sự tham mưu của bọn Tàu cộng hay không? Tên khác của chiêu này là “Dụ rắn ra khỏi hang”. Mao Hồ từng dùng nó trong quá khứ với tên “Trăm hoa đua nở, bách hoa tề khai”. Sau đó Mao Hồ quăng một mẻ lưới hốt sạch và giết sạch bọn đồng chí bất mãn đã lỡ xuất đầu lộ diện. 

Vì sao tôi lại mạo muội nói thế ?

Vì trước khi cướp được miền Nam thì đám cộng Bắc đã muốn ăn trọn một mình, và chúng che giấu đám cộng Nam ý định này rất lâu và rất kín. Ngoài miệng thì cộng Bắc rêu rao “ Sông núi là một, dân tộc là một, sông cạn núi mòn không thay đổi”. Đám cộng Nam yên tâm. Chính tướng cs Trà cũng tin rằng “ Khi đi hai bàn tay trắng; Khi về một gánh giang san”. Tiếc là tướng cs Trà không sống lâu để thấy đám cộng Bắc nay gánh giang san bán cho Tàu cộng. Chỉ vài ngày sau 30/4/1975 lá cờ xanh đỏ biến mất. Vì lá cờ xanh đỏ tượng trưng cho phần công ăn cướp của đám ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản. Có công thì phải có phần. Muốn quên phần chia- lời hứa- thì phải làm lá cờ xanh đỏ biến mất. Đám cộng Nam ngu ác này vì mộng làm vương làm tướng nên bị đám cộng Bắc lừa quá đau. Phàm lừa người xong thì cần thủ tiêu dấu vết. Nhưng nay chúng lại trưng ra lá cờ xanh đỏ vào cuối năm 2014 này. Không thằng điếm xảo nào thích nhắc cho nạn nhân của nó về việc nó bị mình lừa cả. Do vậy, điều này cho thấy có một âm mưu mới bắt đầu thành hình. Và đây cũng cho thấy mầm chia rẽ trong nội bộ băng đảng cs đã lớn mạnh.

Tác giả đem lời ông Mahathir Mohamad nói làm căn bản lập luận để phê phán đám chóp bu cs Hà nội. Sự so sánh này theo thiển ý không tương ưng. Một đằng thực lòng lo cho dân tộc Malaysia, còn một đằng thì nói lời gian xảo lừa người nhưng trong bụng chỉ nghĩ vì bản thân. Chúng vốn là bọn gian tà cs mà có lẽ cả ngàn năm mới có một. Thế nên cả thế giới Tây ta gì cũng bị chúng lừa ráo. Chúng ta cần tỉnh táo và rất nên dè chừng. Một lần nữa ôn lại lời của cố tổng thống đệ nhị Việt Nam Cộng Hòa là việc nên làm vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét