Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Dưới chế độ CS có nhiều cái rất lạ.

Thiện Hoàng 

                

Bà Hồ Thị Hồng, vợ nhà văn Nguyễn Quang Lập. Ảnh: FB Truong Huy San

Có lẽ nhà cầm quyền CS Việt Nam đang mở chiến dịch bắt những bloggers để răn đe những ai lên tiếng nói ra sự thật thối nát cuả chế độ CS đang giẫy chết thì phải.


Chẳng biết những tiếng nói của bloggers đã gây thiệt hại gì cho chính quyền, thế nhưng chính ông trùm CS Trọng Lú và một vài quan chức cũng đã tố cáo những thoái hóa biến chất của các quan chức CS và một số quan chức CS cũng đã thốt lên những lo lắng về thực trạng đất nước đấy thôi. Làm sai, người dân phát hiện ra cái sai thì không sửa chữa mà lại đàn áp bắt bớ người ta. Bắt bớ một vài người nổi tiếng để răn đe nguồi khác và muốn bịt mồm dân hay sao? Lại thêm một lần nữa người dân và thế giới biết thêm tội ác cảu CS. Bộ mặt thật của CS cứ lộ dần dần, đưa ra cái điều luật 258 mung lung để muốn kết tội ai cũng được, càng ngày càng mất lòng dân.

KInh nghiệm cho biết dưới chế độ CS có nhiều cái rất lạ, người có tội thì không trị, người phát hiện ra những cái sai thì bị bỏ tù, đó là tình hình trước mắt. CS chỉ sáng mắt ra sai lầm sau vài chục năm. Lúc đó có sửa thì cũng đã muộn.

Nếu CS sáng suốt thì nên sửa ngay những sai lầm khi nó đang xẩy ra, đừng để dân oán thêm nữa. Bắt hết Bọ này thì sẽ có hàng trăm Bọ khác mọc lên. Ngay những người đang lên tiếng bênh các Bọ cũng ít nhiều có nét giống Bọ Lập rồi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét