Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

GIẺ CÙI AI THÈM

 Việt Nhân

              

Cuối năm gánh hát phường chèo xã nghĩa từng đôi hát cặp ra chiều ăn ý nhau lắm, Bí Lú Xà Mâu vừa hò đối đáp: “Ta với TQ là láng giềng, phải ăn đời ở kiếp với nhau” hay “Đối với Trung Quốc, dù mưa bão mãi mãi là láng giềng” xong. Là tới màn Tư Nổ Bí Lú hát lý con cưỡng: “Chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam là tổ chức duy nhất lãnh đạo Quân đội nhân dân Việt Nam. Sự lãnh đạo quân đội không thể phân chia cho bất kỳ một cá nhân nào, một lực lượng chính trị nào khác...



Lần này người ta nghe Tư Nổ sau câu nói lối quen thuộc ra lệnh cho lực lương quân đội nhăn răng chống xâm lược “sẵn sàng tự vệ, đập tan mọi hành động gây hấn, xâm lược”, là hắn đồng ca cùng Bí Lú: “kiên quyết làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch… Các thế lực thù địch tăng cường thực hiện ‘diễn biến hòa bình’, thúc đẩy ‘tự diễn biến, ‘tự chuyển hóa’ trong nội bộ ta, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và ‘phi chính trị hóa’ lực lượng vũ trang nhân dân.”

Thoạt nhìn, khi nghe bí thư đảng cộng An Nam ngôn như vậy, không ít người nghĩ rằng Lú tóm thâu quyền lực vào tay hắn, và chủ tịt nước An Nam xã nghĩa với quyền hạn thống lãnh lực lượng vũ trang nhân dân, chủ tịch hội đồng quốc phòng và an ninh, quyền thăng thưởng cấp tướng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức tổng tham mưu trưởng, chủ nhiệm tổng cục chính trị quân đội… coi như bị ra rìa. Không đâu quí vị ạ, hơn ai hết ngay Tư Nổ cũng thừa biết cương lĩnh đảng còn nằm trên cả hiến pháp, thì chủ tịt nước phải nằm dưới đảng thôi!

Đảng còn ngồi trên cả hiến pháp kia mà! Vậy nói Bí Lú chơi ép Tư Nổ, nghĩ như vậy là chưa hiểu hai thằng trời đánh này, chúng sợ cái đảng của chúng yếu một khi hai chân chống (cho đảng) bị lung lay thì ngay chính chúng phải chết. Công an đã là thanh gươm lá chắn, thì quân đội phải trung với đảng, đơn giản là chỉ một mình đảng (cướp) lãnh đạo quân đội: “kiên quyết làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch… xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và ‘phi chính trị hóa’ lực lượng vũ trang nhân dân.”

Ngay từ ngày đầu của cái gọi là quân đội nhân dân, thử hỏi nhân dân gì chúng, Hồ sinh ra, Tàu khựa nuôi, nó đã là công cụ của đảng, ngay vụ dân Quỳnh Lưu nổi dậy 1956 chống CCRĐ bị tàn sát cũng do Văn Tiến Dũng và hai sư đoàn 304 và 312. Lượng vũ trang nhân dân, vừa sinh ra nó đã bị tật ‘mù’ bẫm sinh, và cho đến nay bọn chúng vẫn chưa biết mặt mũi quân xâm lược đất nước mình là ai, nhưng vẫn nghe lời đảng cướp để bắn giết, có cả bắn giết nhân dân mình! 

Chúng đã được dạy đảng là lý tưởng chiến đấu của quân đội, chính cái quân đội này đã đồng lõa với đảng để cướp đi tự do dân chủ của người dân, và chưa một lần trong lịch sử (ngay cả tại miền Bắc) người dân bỏ phiếu đồng ý thành lập đảng. Và cũng chưa bao giờ ủy quyền đảng xây dựng chế độ, mà tất cả là từ quyết định của Hồ và đảng (Tàu cộng đẻ ra cả hai), và tất cả những gì gọi là thành tích của cái quân đội này, đều phát xuất từ yêu cầu của đảng. 

Một đại tướng cai đẻ, theo ý đảng mà nhắm mắt nghe lệnh cố vấn vĩ đại, lùa dân, lính, đi đánh Điện Biên để mở ngỏ cho giặc Tàu xâm lăng (cho đến ngày chết Giáp vẫn không nhìn ra được sự thật!). Qua đảng một quân đội luôn hoang tưởng mình là anh hùng, mặc dù đã được cho biết đánh đây là đánh cho Trung quốc, Liên sô, vậy phải gọi là gì đây mà không phải là (vừa mù, vừa ngu) làm công cụ cho đảng bấy lâu nay?

Vậy ra đảng lập quân đội là để bảo vệ chế độ, làm tay sai cho đảng, hãy nghe tướng bộ trưởng quốc phòng nói cùng kẻ xâm lăng mình: “Tăng cường đoàn kết giữa hai quân đội, cung cấp sự bảo đảm vững chắc cho củng cố vị thế cầm quyền của đảng cs ở hai nước, bảo vệ sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội” (Phùng quang Thanh 17/10/2014), còn tướng thứ trưởng thì “Cần sự đồng cảm, hợp tác phát triển, còn ai hơn một nước Trung Quốc XHCN láng giềng” (Nguyễn chí Vịnh 29/08/2011).

Cho nên lời nói của chủ tịt nước: “quân đội nhân dân sẵn sàng tự vệ, đập tan mọi hành động gây hấn, xâm lược”, thì đó chỉ là nổ đì đọp cho vui, vì thực tế hiện nay thử hỏi quân đội đã có được một hành động cụ thể nào tại các đảo đá Trường Sa để chận đứng các hoạt động bành trướng lãnh thổ của Tàu cộng? Đặc biệt là chuyện chúng mở rộng, xây dựng các căn cứ quân sự, sân bay, bến cảng… tại hai đảo Gạc Ma và Chữ Thập, mà chúng chiếm cứ bất hợp pháp vào tháng 03/1988?

Vậy thì chuyện gì đã khiến cả Bí Lú lẫn Tư Nổ ồn ào trở lại chuyện phi chính trị cái quân đội nhăn răng đó? Theo mỗ tôi chẳng qua cũng chỉ vì trong dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhăn răng (22/12/1944 - 22/12/2014), lại rộ lên những dư luận ý kiến, muốn quân đội đứng ngoài những biến động chính trị, xã hội, quân đội phải tách ra khỏi đảng để bảo vệ người dân chống quân xâm lược Trung Quốc đang lấn chiếm biển đảo Việt Nam ở Biển Đông.

Dư luận đó đã có thật! Ngay một tướng vịt cộng quân khu 7 (Lê Mã Lương) đã có lời công khai tuyên bố ám chỉ Lê Đức Anh là kẻ phải có trách nhiệm, để bảo vệ đảng mà cấm lính đi hành quân Chiến dịch CQ-88 (Gạc Ma, Cô Lin) không mang súng để bị Tàu cộng giết thảm. Chuyện Gạc Ma cách đây ba năm trên HNPĐ chúng tôi cũng đã đưa vấn đề, cấm nổ súng, đi hành quân tay không, với cái lệnh quái gở của cấp chỉ huy quân đội vịt cộng lúc đó (chỉ là để bảo toàn sinh mạng cho lính Tàu cộng mà thôi!).

Ở các nước tự do và dân chủ, quân đội là để bảo vệ đất nước độc lập, và sự vẹn toàn lãnh thổ, cùng người dân, quân đội sẽ đứng về phía dân để bảo vệ quyền lợi đất nước, còn cái quân đội vịt cộng ta thấy gì? Ngay cuộc chiến được xưng tụng là vệ quốc 1979, cũng chỉ là chiến đấu do sự xích mích giữa hai đảng thày trò chúng, rồi sau đó đất nước bị tàn phá, lãnh thổ bị cắt dâng, người chết không được một nén nhang! 

Một quân đội như vậy ngay từ đầu chỉ là tay sai của đảng, còn đảng thì là tay sai của Tàu cộng, xin lỗi có tin được không sẽ có chuyện binh biến nhằm lật đổ đảng, vì con số những người như Lê Mã Lương được mấy người? Nói thế vì cái đội quân này, đảng đã gầy được đám thân tín khá đông, tính tới nay con số tướng được bổng lộc đã lên đến con số 500, còn lính lác chúng dám trở cờ?

Mở mồm ra là sống chiến đấu theo gương bác Hù dzĩ đại, trung với đảng… Nghe thối um, lại làm như báu lắm tuyên bố không chia chác, thứ đó cho không ai thèm, có tốt thì đất nước đã không thê thảm như hôm nay… Thôi nhân chúng kỷ niệm, mà hôm nay cũng có câu nhắn chúng là giẻ cùi tốt mã dài đuôi, hay ăn cứt chệt ai ham giẻ cùi!


Nguồn: GIE-CUI-AI-THEM-Viet-Nhan-24841

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét