Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Có gì lạ đâu !

 Nguyễn Bá Phát

               

Có gì lạ đâu ! Thằng Nguyễn xuân Phuck ăn vụng, chôm chỉa còn Thanh Khùng đòi hốt !!!! thì thằng Phuck phải ra tay trước điể khỏi bị hốt ... còn chuyện tranh dành quyền lực thì cha con, vợ chồng, anh em thì vẩn giết nhau như thường chứ cùng họ thì có nghĩa lí gì đâu !


Đầu óc của tên Bá Thanh hơi đơn giản chứ gặp tôi mà tên Lú gọi tôi ra làm trưởng ban nội chính gì đó thì tôi kiếm lý do sức khỏe hay lí do gì khác tôi xin về hưu chứ tôi không làm cái chức đó đâu!

Vì một cái đảng mà tên Tư Sâu bảo là cả đảng lổm ngổm toàn sâu không và mụ Tú Doan lại nói là cái quần què gì chúng nó củng ăn cả ! Còn Trọng Lú thì bảo đập chuột lại sợ bể bình ( ý nó muốn nói toàn đảng đều là chuột ) Và một con chuột cực kỳ lợi hại là tên Dũng ếch !!!! Tên này nó éo ngán tên chuột chúa Trọng Lú và sâu chúa Tư Sâu vì cả 2 tên Lú và Sâu hợp sức lại cũng không làm gì được nó !

Nếu tên Lú gọi nó ra Hà Nội và bí mật trao quyền cho nó và nó bí mật điều động biệt đội diệt tham nhũng đi bắt chuột thì có thể vì bất ngờ nó có thể bắt được vài con chuột hay tóm những con chuột bự trước còn đám ruồi bu sẽ tính sau và đối tượng phải bắt ngay là tên Dũng Xà Mâu, Hùng Hói, Tư Sâu, Đại quan ... và ngay cả Trọng Lú cũng là chuột, là sâu!!!

Nhưng Thanh nó không biết là khi bắt hay hốt tên Dũng, Hùng Hói, Tư Sâu ... thì nó ảnh hưởng đến uy tín của đảng cs vì bắt những tên cầm đầu như vậy và buột tội chúng tham nhũng thì người dân càng căm ghét cái đảng cs hơn ! Mặt khác thì những tên tham nhũng trong danh sách phải bắt là những tên tay sai đắt lực, những con bài chính của tàu khựa thì bọn tàu hay tên Tập Cận Bình có để yên cho bắt không ????

Mà Thanh thì nó éo biết gì hay nó nghĩ là thế lực của tên Trọng Lú mạnh lắm và mình được Trọng Lú chống lưng thì tha hồ mà hốt nhưng có ai ngờ đâu là tên Thanh chưa hốt được thằng nào, con nào cả mà nó lại sắp trở thành người thiên cổ !

Giờ này không ai biết đích xác Bá then ở đâu ???? Bến Hải hay là Cà mau hay Đà Nẻng hay đang nhậu nhẹt gái gú bên bác Hù !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét