Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Lại chỉ là tuyên bố, thứ tuyên bố suông,

Lê Công, Quảng Ngãi
                               
Viêt Nam có bằng cớ lịch sử và chủ quyền trên HS-TS, điều này ai cũng biết, thế giới đều biết nhưng CSVN chẳng tự mà mạnh tay thực hiện, mạnh dạn xác định bằng hành động cụ thể trước Công pháp QT. Ngoài việc cứ tuyên bố xuông, mà sự thật chỉ để nhằm trấn an nhân dân, những gì Đảng CSVN đã để mất, hầu đánh đổi sự tồn vong của Đảng CSVN, chẳng có chính nghĩa dân tộc nào, chẳng hề vì đất nước và thời gian trôi qua đã nhiều thập niên mà Đảng có lấy lại được một tấc đất nào, ngoài việc cứ tuyên bố suông,vì Đảng CSVN nay đã "nghẹn họng" vì độ xiết trong cái vòng lệ thuộc TQ. Và,T Q hiện nay dường như chẳng coi những tuyên bố của CQ CSVN là cái đinh rỉ gì,vì họ đã rành về bản chất của chế độ, những yếu hèn của Đảng CSVN.



Ngoài ra TQ hiện đang giữ những điều tối mật, những hiệp ước mà CSVN tự chui vào rọ TQ, họ chưa dùng nó trong lúc này.

Bởi thế CSVN vẫn phải "NGẬM ĐẠI CỤC" không thể mạnh dạn, đưa vấn đề ra tòa án quốc tế.
Và, Quốc tế chưa hề có một động thái chính danh nào đề ủng hộ CSVN trong việc tranh chấp Biển Đảo, lãnh hải với TQ, ngoài những tuyên bố chung chung, vô thưởng vô phạt, coi đây chỉ là chuyện cướp đoạt lãnh thổ của nhau giữa TQ, và VN.

Chỉ một bán đảo Crimea mà NGA cướp, thì phản ứng của MỸ và liên âu dữ dội cỡ nào, NGA khốn đốn vì cấm vận, lãnh vực ngoại giao QT bị coi là kẻ xâm Lược.

Từ năm 74MỸ vẩn án binh bất động để TQ chiếm HS, năm 79 khi TQ tràn qua biên giới, tấn công CSVN thì Đăng Tiểu Bình cũng thông báo cho MỸ, để thực hiện một cuộc chiến có giới hạn thời gian, cho đến năm 88 khi TQ chiếm thêm 8 đảo TS thế giới vẫn im lặng. Đây cũng là sự thật cay đắng cho CSVN, đã rỗng ruột ,chẳng có sức mạnh gì, nhưng các lãnh đạo viễn cuồng, kém viễn kiến, ngu xuẩn vẫn đề ra một chính sách tuyên truyền "THÙNG RỖNG KÊU TO" cho đến tận hôm nay.
Năm 79 nếu không có MỸ cảnh báo TQ về sự giới hạn trong cuộc chiến này, thì khả năng TQ tràn tới HÀ-NỘI cũng không phải là không thể xẩy ra. Tương tự những năm mà MỸ dội bom miền Bắc, nếu MỸ không ngừng thì Miền Bắc tan hoang thành bình địa.

Tự hào dân tộc trong mỗi con dân VN đều phải nuôi dưỡng, như bẻ cong lịch sử, nói láo, thổi phồng sức mạnh quân sự hiện nay với vài chục dàn S-300, vài chiếc Tầu ngầm KI-LO mà sau thời gian thủy thủ QĐND thành thạo nó, thì e rằng nó sắp đi vào phế thải, cho dù là phiên bản mới nhất.
Lái súng Putin bán cho SU-30,thì rục rịch bán cho TẦU SU-35,Bán cho phi đạn S-300 thì đang dự trù bán cho TẦU S-4OO.

Nước thì nghèo, mà còn áp bức dân, tham quan, tham nhũng hết thuốc chữa. Lãnh đạo thì đấu đá, cắn xé nhau chỉ vì muốn giành được sự bảo hộ từ TQ cho phe phái mình lớn hơn thì đánh đấm cái gì.
Cái "VÒNG KIM CÔ" TQ không gỡ nổi, lại cùm gông nội lực dân tộc thì làm sao mà kêu gọi được lòng tin nhân dân, kinh tế thì èo uột, kí sinh chỉ lo xây dựng hạ tầng cơ sở, đô thị hóa cho hoành tráng,làm màu mè tuyên truyền chính trị dối trá rằng "NHỜ ƠN ĐẢNG" đất nước mới như thế này, nhưng thưc tế thì kinh tế VN chỉ là đặt nền tảng trên "QUYỀN LỰC CỦA NHỮNG CỤM BÈO TRÔI", kí sinh, lệ thuộc không có khả năng sản xuất cao, vẫn ngụp lăn trong cảnh làm công cho tư bản và CS Trung Quốc.

Chưa bao giờ mà lịch sử dân tộc lại nhục nhã, cay đắng như lúc này.

Đảng CSVN lãnh đạo thì đất nước mất dần biển đảo, lãnh hải biên giới so với các lân bang xung quanh.

Lấy ví dụ NAM HÀN hay SING họ chẳng phải đánh thằng TÂY, Thằng Mỹ, hay diệt ngay chính anh em đồng chủng, cũng chẳng Bác, Đảng mà dân càng giầu nước càng mạnh.

Vì sao đất nước nên cớ sự này? Vì cái "tự hào dân tộc" dựa trên nói láo,dối trá của bọn lãnh đạo "Bón Não trạng", mà lũ "nô tài" vẫn ngoác mồm ra tuyên truyền ngu xuẩn,vô văn hóa,và cực kì phản động.
Đảng bây giờ chỉ là "Chú Bờm Đỏ" có cái "MẶT MO" trong bang giao QT. Ngoài tài "đu dây" như khỉ, còn có tài bắt chước người ta đánh trống, khua chiệng.

Thế giới cứ phớt tỉnh,còn nhân dân VN trí tuệ, kiên cường chỉ coi đây là tiếng chí chóe của lũ vượn rừng.

Thật đau đớn, đáng buồn cho dân tộc VN trong thời mạt sữ như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét