Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Khổ thay cho dân ta, trước nay đã chịu ách độc tài của đảng CS, nay phải chịu thêm cái gông xiềng của kẻ độc tài Nguyễn Tấn Dũng.

 Phóng Viên Thường Trú                                        


                                


Trước thời Nông Đức Mạnh, thì mọi chuyện đều do Bộ Chính trị và đảng CS độc tài quyết định, nhưng từ lúc Nông Đức Mạnh làm tổng bí thư và  Nguyễn Tấn Dũng làm TT, thì do sự đần độn, ham ăn, ham chơi ...  của Nông Đức Mạnh và sự gian manh của  Nguyễn Tấn Dũng nên quyền lực, bổng lộc dần dần về tay  Nguyễn Tấn Dũng. Nguyễn Tấn Dũng dùng quyền lực, bổng lộc và tiền vay nợ, tiền thuế của dân, thả sức ban phát cho bọn đàn em. Thằng nào vâng dạ, giả dối, vô liêm sỉ thì có chức có quyền và nhiều bổng lộc; người nào trung thực, thẳng thắn, có lương tri, thì không vào tù thì cũng phải đi nơi khác chơi.

Quyền lực của  Nguyễn Tấn Dũng trước đây được thể hiện trong cái MÁC đổi mới của đảng CS, nhưng nay lại được thể hiện dưới cái MÁC độc tài. Điều này được thể hiện rõ nét ở Hội nghị Trung ương 6 và Hội nghị Trung ương 7. Trong Hội nghị Trung ương 6 ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và ông  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang muốn hạ bệ ông  Nguyễn Tấn Dũng nhưng kết quả là ông Nguyễn Phú Trọng thì mếu máo nuốt hận, còn ông Trương Tấn Sang thì quay ra xúi dân tố cáo đồng chí X. Trong Hội nghị Trung ương 7 thì ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và ông  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ra sức quyết chí lấy lại những gì đã mất bằng cách lập lại ban nội chính và ban kinh tế đảng rồi đưa ông Nguyễn Bá Thanh và ông Vương Đình Huệ vào trấn giữ, nhưng 2 ông và phe nhóm đã thất bại ê chề, còn  Nguyễn Tấn Dũng và phe nhóm đã đưa thêm được 2 tay chân thân tín là Thiện Nhân và Kim Ngân vào Bộ Chính trị. Do vậy có thể nói đảng CS, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng,  Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và phe nhóm đã chính thức làm bù nhìn cho  Nguyễn Tấn Dũng và phe nhóm từ Hội nghị Trung ương 7, và cũng từ đây  Nguyễn Tấn Dũng trở thành kẻ độc tài, siêu quyền lực. Kẻ độc tài  Nguyễn Tấn Dũng là cực kỳ nguy hiểm bởi ông ta lợi dụng, đổ tội cho đảng, nhưng lại đứng trên cái đảng CS độc tài.

Sở dĩ  Nguyễn Tấn Dũng lộng quyền được như vậy là do nhiều nguyên nhân, sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu:

- Người dân đã chán ngấy cái đảng CS độc tài, tàn bạo, bất lương,  tục nói phét.

- Ông Nguyễn Phú Trọng  ông Trương Tấn Sang và phe nhóm lú lẫn giáo điều, ảo tưởng và thiếu bản lĩnh.

- Các thành viên Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương hầu hết ( khoảng 75 % ) đều là những kẻ tham nhũng, cướp bóc và trong số này chắc chắn không ai muốn bị trừng trị.

- Các thành viên Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương và 3 bộ chủ yếu ( Bộ quốc phòng, bộ công an, bộ ngoại giao ) đều chịu ân huệ, chịu sự chỉ đạo và đều bị  Nguyễn Tấn Dũng kẹp cổ cả rồi. Thực tế mà nói các quý vị này chức thì to thật, nhưng cũng không được và cũng không muốn được quyền làm một con người chân chính dám đứng thẳng, nói thẳng.

Thế là đã rõ: Quốc hội xưa nay vốn là bù nhìn của đảng CS và chính phủ. Nay đảng CS và chính phủ đã là bù nhìn của kẻ độc tài  Nguyễn Tấn Dũng,  thì QH đương nhiên cũng chỉ là bù nhìn là tay sai của kẻ độc tài mà thôi. Tôi dám chắc rằng: Tất cả mọi chuyện sẽ không được thông qua nếu như kẻ độc tài  Nguyễn Tấn Dũng chưa ưng ý, và ngược lại, tất cả những chuyện độc tài, sửa đổi HP, luật biểu tình, cấm báo chí, bắt bớ giam cầm những người con yêu nước vân vân và vân vân đã xẩy ra và sắp xẩy ra đều có bàn tay vấy máu của kẻ độc tài nguy hiểm  Nguyễn Tấn Dũng.

Khổ thay cho dân ta, trước nay đã chịu ách độc tài của đảng CS, nay phải chịu thêm cái gông xiềng của kẻ độc tài Nguyễn Tấn Dũng.  Hãy đứng lên phá tan tất cả để xây dựng một xã hội dân chủ tự do và ấm no thật sự. Hãy biến những số phận, những mảnh đời NÔ LỆ NGAY TRÊN ĐẤT NƯỚC MÌNH, thành những NGƯỜI LÀM CHỦ trên một đất nước VIỆT NAM HÙNG CƯỜNG CỦA MAI SAU.

3 nhận xét:

  1. NapoleonBonapac đã nói : Quần chúng là những con số 0 , Lãnh tụ lã con số 1 . Hàng triệu triệu quần chúng là hàng triệu triệu con số 0 cộng lại vẫn là 0 nhưng nếu có lãnh tụ tức là có con số 1 đứng trước đó thì sẽ có một con số vô cùng lớn đủ sức để làm nên một cuôc CM long trời lở đất . VN hiện nay dân chúng cần lao đã vô ùng chán giét bè lũ lợi ích nhóm tức là đã có hàng chục triệu con số 0 đồng lòng muốn thay đổi chế độ thối nát và phi nhân này ! Mong những người đủ đức đủ tài hay dũng cảm ra tay cứu dân cứu nước . Bất cứ cuộc CM nào cũng phải có thời cơ và những NGƯỜI dám xả thân vì nghĩa lớn . Lãnh tụ chân chính cho phong trào DÂN CHỦ sẽ xuất hiện và nhất định là người trong hàng ngũ trí thức yêu nước . Hy sinh cho sự phục hưng đất nước là sứ mệnh cao cả và thiêng liêng . LỊCH SỬ sẽ mãi tôn vinh những con ngườn ưu tú đó DÂN TỘC VIỆT NAM sẽ mãi mãi ghi ơn người con ưu tú đó !

    Trả lờiXóa
  2. Đồng ý với Đặng chí Bìnhlúc 01:59 31 tháng 5, 2013

    Mong rằng nhưng nhà trí thức yêu nước đang hoàt đông trong các phong trào đấu tranh dân chủ như Đảng Dân Chủ , Tập hợp thanh niên dân chủ , khối 8406 , Phong trào CÔNG DÂN TỰ DO , Phong trào đòi công lý cho ĐOÀN VĂN VƯƠN , HỘI DÂN OAN , Chủ các blog phản biện , các chiến sỹ dân chủ đang bị cs bắt bờ , tù đày các cựu quân nhân VNCH và gia đình , những người VN có lương tri và yêu nước ( kể cả đang làm việc trong bộ máy chính quyền cs , các sỹ quan quân đội cs yêu công lý ) ở trong nước hay hải ngoại vv ... tất cả đoàn kết lại vì muc tiêu chung cao cả là đưa đât nước tiến lên - CHỌN BÓ ĐŨA LÂY CỘT CỜ - CM DÂN CHỦ chắc chắn sẽ thắng lợi trong ngày không xa !!!
    Hãy vì tương lai DÂN TỘC và vì tương lai của muôn đời con cháu !!!

    Trả lờiXóa
  3. Cái thời kỳ đen tối và hãi hùng được gọi bằng cái tên chết tiệt là " bao cấp ấy " toàn miền Bắc và miền Nam nước ta sau 30/4/1975 ngập chìm trong ngèo đói ( hãy đọc lại " Cái đêm hôm ấy đêm gì " của Phùng gia Lộc ) Có khác gì trong " ba mươi năm đời ta có đảng " của tên Gơben VN tố hữu đâu :
    Ôi nhớ những năm nào thủa trước
    Xóm làng ta xơ xác héo hon
    Nửa đêm thuế thúc trống dồn
    Sân đình máu chảy đường thôn lính đầy
    Con đói lả ôm lưnh mẹ khóc
    Mẹ đợ con đấu thóc cầm hơi
    Và bây giờ đã sau hơn 20 năm " cái đêm hôm ấy đêm gì " chấn động long người ấ=y ngay tại " thiên đường XHCNVN " nơi mà " dân chủ gấp vạn lần tư bản " ngay tại Cần thơ - thủ phủ của đồng bằng Namt bộ nổi tiêng gạo trắng nước trong có bà mẹ phải treo mình tự vẫn để hy vọng có vài triệu đồng phúng viếng để cho con ăn học
    Vậy thì một câu hỏi được đặt ra : kể từ thời điểm những sự kiện trong bài " ba mươi năm đời ta có đ " cho đến lúc bà mẹ đáng thương đó quyên sinh , khoảng thời gian 70 năm ( trọn một đời người ) đảng cộng sản VN quang vinh đã làm được cái gì cho dân tộc này ???
    Sau khi Liên xô - THÀNH TRÌ HÙNG CƯỜNG và cả hệ thống XHCN Đông Âu sụp đổ , chính quyền cs VN mới cuống cuồng xóa bỏ bao cấp chuyển sang cơ chế thị trường dể cứu sự tồn vong chế độ . Kể từ đó đời sông người dân được dần cải thiền , nền KT khởi sắc hơn và người chậm nghĩ nhất cũng hiểu được rằng hễ dảng nới lỏng kìm kẹp , thao túng thì ắt là cuộc sống sẽ sung túc hơn .
    Tuy vậy VN
    vẫn nằm trong số các nước ngèo nhất thế giới .
    Bây giò cuộc sống của chúng ta đã no ấm hơn ( là do chính chúng ta với bàn tay và khối óc tạo nên chứ chẳng phải công ơn của mả mẹ thằng nào cả ) tuy vậy đại

    bộ phận người dân vùng sâu vùng xa vẫn rất ngèo
    Và điều quan trọng là chúng ta đang gánh trên vai khoản nợ công rất lớn , gánh nặng ấy là tài sản thừa kế mà đang quang vinh ưu ái để lại cho con cháu chung ta .

    Trả lờiXóa