Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nhập Kho Tù Để "CỦNG CỐ NIỀM TIN"

Ts Huỳnh Văn Sơn

                     

Chẳng bao giờ CS dung chấp những tiếng nói phản biện đi vượt ngoài tầm kiểm soát của họ, lại không bao giờ cái "Nhà Nước Đảng" chấp nhận những hình thái, tổ chức truyền thông độc lập,trái chiều cho dù ôn hòa,tất cả phải nằm dưới bàn tay độc trị thông qua bọn tuyên giáo, cơ cấu ngoại vi Mặt trận Tổ Quốc. Và, không bao giờ XÃ HỘI DÂN SỰ có thể thành hình dưới một chế độ độc tài,độc đảng mà bản chất cực kỳ "lưu manh chính trị" như CSVN, đây cũng là thứ bản sao TQ.


Sau khi tung ra đòn hỏa mù thả một vài Blogger, để đàm phán với MỸ đề đòi giải tỏa cấm vận "Vũ khí Sát thương", lừa bịp dư luận,chính giới MỸ cho một tương lai được chấp nhận vào TPP, nhưng kết quả không đạt được ý nguyện, Vì cái thủ đoạn "lưu manh chính trị" ấy, không thể làm thay đồi lập trường của MỸ, và những điều kiện về NHÂN QUYỀN,vốn là điều MỸ vẫn đặt trọng tâm,tiên quyết trong đàm phán về vũ khí, hay kinh tế.

Và,gần đây người ta thấy bọn lãnh đạo CSVN lại bắt đầu xoay hướng "QUY TRUNG". Những phát biểu của NGUYỄN PHÚ TRỌNG, hay NGUYỄN TẤN DŨNG gần đây và những động thái liên tục bắt bớ những tiếng nói phản biện, truyền thông ôn hòa như HỒNG LÊ THỌ, BỌ LẬP nay lại thêm NGUYỄN ĐÌNH NGỌC đều nằm trong cái ý niệm "CỦNG CỐ NIỀM TIN" với TQ, nó thể hiện rõ bằng việc Du Chính Thanh nhân vật số 4 qua VN để mang theo những răn đe,điều kiện mà Bọn lãnh đạo CSVN cần phải "Củng Cố".

Trước đó cái giá treo 3 tỉ USD để cho các nước xung quanh TQ vay, viện và còn có thể lên đến 20 tỉ trong tương lai, và "VIỆN KHỔNG TỬ" vừa được quan thầy TQ cho khai trương tại VN, lại thêm nhà xuất bản TRÙNG KHÁNH in cuốn "Lê Khả Phiêu những điều tâm đắc" bằng Hoa Ngữ đã phản ảnh bọn lãnh đạo CSVN lại "ngựa về đường cũ", lại "Quy Trung", hướng về Bắc Kinh mà xưng Thần, lại tự đội cái "VƯƠNG MIỆN KIM CÔ", mà kí sinh dưới sự bảo hộ của TQ.

Bởi vậy CSVN lại cho "nhập kho tù" những Blogger chống TQ, để sửa soạn "Củng Cố Niềm Tin" với quan thầy.

Ở đây những người yêu nước, tranh đấu cho Dân Chủ Nhân Quyền, chống Hán hóa xâm lược cần nhìn thấy bộ mặt lưu manh,hèn hạ của CSVN là: Với TQ thì họ bắt bớ không nương tay Công dân mình, và dùng ngay những người Bất đồng Chính kiến, những blogger như một con bài đàm phán với MỸ, đây chính là chính sách "đu dây" mà CSVN cho lũ Dư nô tuyên truyền,và định hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét