Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Tiên Sư Ngu

Tư Thơ Nề

                          

Buồn cho cái đất nước và con người Việt. Bọ Lập khi nhận chân ra cái giá trị của bản thân sau cuộc chiến, cho dù thân thể tàn tật vẫn cố gắng trở về với tâm trạng tự chủ cho bản thân, tự chủ cho dân tộc .

Tự chủ bản thân nhận ra được cái bản chất thật sự của cuộc chiến, người cs chiến thắng đã trở thành chiến bại trước dân tộc. Tiếc thay khi lắm người VN hải ngoại tỵ nạn không nhận thức được thân phận mình trong cuộc chiến, vẫn tự hào bản thân đã và đang chiến đấu cho tự do dân chủ, vì dân tộc, vì đất nước, huênh hoang múa gậy xứ người.


Thắng hay thua trong chiến tranh quốc cộng 54 -75, đều trở thành chiến bại trước hạnh phúc của dân tộc, cùng là kẻ tội đồ. Những kẻ tội đồ ở lại và những kẻ tội đồ bỏ nước ra đi.

Không cần phải tôn vinh Bọ Lập, tôn vinh Điéu Cày, tôn vinh Cù huy hà Vũ, cũng như bất cứ người cán bộ cs thức tính trước mác lê & CNXH. Bởi lẽ họ cũng đang làm công việc chuộc lại lỗi lầm, lương tâm cắn rứt. Họ biết đau khổ, vì dân tộc đang đau khổ, vì cs, cũng chính vì họ có tham gia .

Nhưng những người Việt hải ngoại tị nạn cs có gì hơn họ, khi bỏ lại quê hương đàng sau để ra đi? Tưởng rằng mình đã đứng mũi chịu sào miền nam chống cộng là đã có công hay sao? Chưa thấy được sự phán xét của lương tâm chính mình trong cuộc chiến tương tàn nam bắc, lầm tưởng mình là tâm điểm chống cộng vì tự do dân chủ. Giờ phút này vẫn tiếp tục sân si tự hào, không biết sợ Tây, Tàu, Mỹ chúng cười hay sao?

Không được phép diệt cộng tại hang ổ miền bắc, chỉ làm nhiệm vụ ” tiền đồn ” bảo vệ tự do! Nghe cũng rất anh hùng chống cộng vì dân chủ tự do, vì MN tự do, vì thế giới tự do. Nhưng chỉ thủ mà hô sát để gọi là chống, xem ra chẳng hợp tình. Chẳng hợp tình nên cái danh xưng VNCH chống cộng cũng mất luôn cái tự chủ, mất tự chủ ắt mất niềm tin của nhân dân Miền Nam, mất luôn cái mục đích DIỆT CỘNG, đạt được thành quả cuối cùng 30/4/75 Quốc Hận !

Đấy gọi là TIÊN SƯ NGU của người Việt hai miền Nam Bắc, sản sinh ra những anh hùng mù quáng do cố tình phong tặng. Đến giờ phút này người Việt vẫn chưa tỉnh ngộ, vẫn còn tự sướng, xem chống cộng như làm cáh mạng ngang hàng với Lê Lợi, Quang Trung đời xưa hay Phan chu Trinh cận đại. Chỉ thấy thất bại, chưa thấy thành công, chỉ thấy tần tật anh hào !

Tiên sư ngu cho một tính chất nguỵ biện nhằm bảo vệ mặt mủi bản thân. Tiên sư ngu cho những điếm đàng lừa lọc nhau kêu gọi đấu tranh vô bổ. Tiên sư ngu cho những lợi dụng tự do, dân chủ, đất nước , nhân dân VN, để trục lợi mặt mũi bản thân, dầu mang danh quốc gia hay cọng sản.

Chính các bậc tiên sư ngu tiền bối, dẫn dắt hậu bối VN đang đi vào tử lộ hôm nay !!! Hãy cố gắng cùng nhau thoát khỏi bể ngu, đển bình tâm lại như Bọ Lập , tự chủ bản thân, nhận ra chính mình chẳng khác chi kẻ tội đồ, hèn nhát, vô tài bất tướng …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét