Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

CHẲNG ĐẶNG ĐỪNG MỚI PHẢI NÓI RA

Trần Ngọc Anh      

"Họ tuyên truyền rằng từ nay sẽ thành lập “Lực lượng Dân Oan”, được các đoàn thể xã hội dân sự ủng hộ, có một đảng chánh trị lớn nhất ở hải ngoại giúp, Lực lượng Dân Oan đi biểu tình thì được cho tiền..." đảng chánh trị lớn nhất ở hải ngoại là đảng nào đây trời! Lại Thằng VT phá thối nữa! Phạm Minh Hoàng Là Đảng Viên Của Đảng Việt Tân.



                   
Rất ngại nói về chuyện riêng nhưng thấy không nói không được nên Ngọc Anh tôi phải kể ra chuyện này để các thân hữu nghe.



Hôm 26-5 phải đi nhà thương ở Sài Gòn thì tình cờ gặp chị Trương Thị Lý cũng đi chữa bệnh cho con. Chị Lý là một Dân Oan ở tỉnh Bình Phước, chị kể lại cho nghe chuyện vừa qua bà Lê Thị Ngọc Đa mời Dân Oan trong Phong Trào tụ họp về Sài Gòn để nhận tiền vì có một tổ chức cho.

Trước khi kể chị Lý đã ra điều kiện là Ngọc Anh tôi nghe thì không được buồn thì chị Lý mới kể. Nhưng sau khi nghe câu chuyện Ngọc Anh tôi chỉ thấy nực cười.

Câu chuyện do chị Trương Thị Lý kể lại thực ra không bất ngờ vì nó trùng hợp với câu chuyện mà 29 gia đình Dân Oan ở Bến Tre không theo bà Đa đã cho Ngọc Anh tôi biết trước đây ít ngày.

Các chị Dân Oan ở Bến Tre cho biết rằng, hiện nay 2 thành viên cũ trong Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh đấu là bà Huỳnh Thị Hường với bà Trần Thị Tím đang được bà Lê Thị Ngọc Đa giao cho nhiệm vụ đặt điều bịa chuyện rồi rêu rao với các chị em Dân Oan khác trong Phong Trào ở Bến Tre.

Họ tuyên truyền rằng từ nay sẽ thành lập “Lực lượng Dân Oan”, được các đoàn thể xã hội dân sự ủng hộ, có một đảng chánh trị lớn nhất ở hải ngoại giúp, Lực lượng Dân Oan đi biểu tình thì được cho tiền...

Và rằng, từ nay đừng theo con Ngọc Anh nữa, đi biểu tình với con Ngọc Anh không có tiền đâu, nó lấy hết không chia cho chị em, nó nhận ba trăm ngàn đô la mà dùng tiền đó để xây một ngôi nhà rất lớn rất đẹp, đoàn thể nào cũng nhận sự giúp đỡ của hải ngoại mà nó chống lại thì nó sẽ bị tẩy chay, nó sẽ bị quốc tế khai trừ. Các chị đừng theo con Ngọc Anh nữa, theo nó rất là nguy hiểm vì nó đã cả gan làm mích lòng ông Nguyễn Mạnh Hùng với ông Phạm Minh Hoàng cho nên có một tổ chức chanh trị ở hải ngoại sẽ đánh cho thân bại danh liệt, sẽ không ai ủng hộ Phong Trào con Ngọc Anh về truyền thông nữa...

Hành động rêu rao vu vạ của bà Hường với bà Tím khiến Dân Oan nhiều tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bình Thuận rất bất bình và bà con đã yêu cầu Ngọc Anh tôi phải viết rõ lên là họ quyết tâm cùng với Phong Trào đi đòi Công Lý với Quyền Làm Người tới cùng chứ không đồng ý biểu tình thuê biểu tình mướn cho bất cứ một thế lực chánh trị nào...

Ai ở hải ngoại cho tôi ba trăm ngàn đô, ông bà thân hữu nào hay thế lực chánh trị nào giàu có mà cho tới ba trăm ngàn đô, rồi cho bao giờ ????? Từ nửa năm nay Ngọc Anh tôi chịu biết bao đau đớn vì các thương tích do côn an tà quyền ác đảng gây ra trong các lần biểu tình trong suốt 22 năm qua, bị bạo hảnh trong tù 1 năm rưỡi ở trại Hỏa Lò sau đến Trại 5 Thanh Hóa là những trại giam khét tiếng tàn ác, ra tù đầu tháng 3 năm 2011 thì lại tiếp tục đi tranh đấu rồi lại bị côn an bạo hành đến chấn thương sọ 2 lần trong hai năm 2012-2013 ở Hà Nội, rồi trong suốt năm 2014 tổ chức xuống đường ở Sài Gòn cũng lại bị bạo hành và thêm 1 lần nữa bị chấn thương đầu...

Không có tiền chữa trị tới nơi tới chốn ngay từ lúc mới bị nên suốt nửa năm nay các thương tích đó hành hạ thân xác kinh khủng tới độ Ngọc Anh tôi đau đớn quá, không còn muốn sống nữa.

Ai cho tôi những ba trăm ngàn đô la, nếu có ba trăm ngàn đô la thì tại sao tôi không đi chữa mà để phải chịu những cơn đau nhức khủng khiếp do các thương tích côn an gây ra hành hạ tôi hơn nửa năm nay thế này ?????

Ý đồ của bà Đa là lôi kéo các chị em hám tiền đi theo mình để thành lập cái “Lực lượng Dân Oan” do một thế lực chánh trị ở hải ngoại ngầm lãnh đạo và cho tiền. Hai bà Huỳnh Thị Hường với Trần Thị Tím đã bỏ Phong Trào theo bà Đa từ khi bà Đa bị loại trừ vì 3 lần phạm lỗi không giữ giao ước mà các chị em trong Phong Trào đã cam kết tuân giữ từ ngày Phong Trào mới thành lập.


Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu được thành lập do các chị em Dân Oan tự giác tự nguyện kết hợp với nhau mà thành, chị em Dân Oan giao ước với nhau là Phong Trào hoạt động độc lập tự túc tự lực, không để một thế lực hay đảng phái chánh trị nào chi phối hay lèo lái cả...

Chính bà Lê Thị Ngọc Đa với những chị em nay theo bà, lúc còn trong Phong Trào cũng đã cam kết sẽ tuân giữ giao ước đó. Nhưng nay bà Đa đã 3 lần không tuân giữ giao ước, âm thầm nhận tiền của một thế lực chánh trị nọ và đồng ý để cho thế lực đó sai khiến nên các chị em trung thành với giao ước của Phong Trào quyết định loại bỏ bà Đa ra khỏi hàng ngũ.

Phong Trào chúng tôi độc lập, hoạt động tự lực tự cường hoàn toàn như thế thì các đoàn thể xã hội dân sự đang hoạt động ở Việt Nam muốn tẩy chay thì làm thế nào để tẩy chay, quốc tế muốn khai trừ thì làm thế nào để khai trừ ????? Chúng tôi hoàn toàn không lệ thuộc quốc tế hay các đoàn thể xã hội dân sự ở Việt Nam thì quốc tế hay các đoàn thể xã hội dân sự có quyền lực gì để khai trừ hay tẩy chay Phong Trào chúng tôi ?????

Còn cá nhân Ngọc Anh tôi, tôi đã nói rất nhiều lần là tôi tranh đấu không để đánh bóng tên tuổi, không cầu danh tiếng, nhất là không cầu để được đi Mỹ tỵ nạn thì tổ chức chính trị ơ hải ngoại muốn làm cho Ngọc Anh tôi “thân bại danh liệt” thì làm bằng cách nào ?????

Thật là toàn những trò cười cho thiên hạ.

Cộng sản thì hung hiểm gian manh xảo quyệt, cùng là nạn nhân thảm khốc của cộng sản mà không biết đùm bọc liên kết thống nhất với nhau, cùng nhau tranh đấu mà chỉ lo bè nhóm phe phái thì muôn đời còn bị tà quyền ác đảng CSVN chúng đày đọa.

Đối với Ngọc Anh tôi thì tà quyền ác đảng tôi còn không sợ không nhụt chí thì mấy cái trò phá đám của những kẻ hèn mạt này làm sao có thể cản được ý chí và quyết tâm tranh đấu mà tôi đã từng thể hiện mấy chục năm nay.

Việt Nam ngày 29 tháng 5 năm 2015

1 nhận xét:

  1. Nhiều mẫu đẹp lạ phong cách mới mẻ
    xe điện cân bằng giá rẻ tốt nhất Decal và những kiểu xế
    xe điện gấp
    đa năng nhỏ gọn nhất tphcm.

    Trả lờiXóa