Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Hãy cùng hẹn nhau “Sang năm đến Hoàng Sa !“

ABC

                                      
Trong tình thế hiện nay, vẫn còn dưới chế độ “độc tài toàn trị” đầy bạo lực và gian hiểm của đảng CSVN, chúng ta không thể đòi hỏi một kết quả hơn như thế nữa . Với tôi, ngày 19-02-2014 đã thực sự thành công.


Những gì cách đây không lâu, mọi người từng nghĩ sẽ không bao giờ xuất hiện, nay đã là sự thực xảy đến… Có nhiều bài tường thuật trên mạng cho chúng ta một cái nhìn khá đầy đủ. Những loại “lệnh trên” khốn nạn, phản bội dân tộc, cùng những trò phá hoại, đàn áp của lũ người phi nghĩa điên cuồng do bọn lãnh đạo CSVN thúc đẩy, rốt lại, chỉ như vũng bùn tanh hôi dơ bẩn bên vệ đường, đoàn người yêu nước đã thản nhiên vượt qua nó.

Ngọn lửa yêu nước trong lòng người Việt Nam là bất diệt, không gì có thể dập tắt !

Ngày tưởng niệm 40 năm Hải chiến Hoàng Sa, đọng lại với những giọt nước mắt chân thật, đầy đau buồn và uất hận…, đó là sự tri ân chân thành nhất . Nó đã khiến bầu không khí tưởng niệm thêm trang trọng, tràn đầy xót xa, bi tráng lẫn niềm cảm thông sâu sắt giữa các tâm hồn Việt Nam. Hồn thiêng sông núi vẫn còn đó, vẫn nguyên vẹn trong lòng dân Việt Nam. Hết sức xúc động khi thấy những điều cao đẹp, những tưởng sẽ không bao giờ được chứng kiến. Sự chân thành trong lòng người không cần nhiều lời, vì bản thân nó đã toát ra nét đẹp nhân bản của con người Việt Nam. Tôi chỉ thấy

…Nơi ấy, ông chủ tịch huyện Hoàng Sa, Đặng Công Ngữ, chân thành xin lỗi “lực bất tòng tâm” trước một chuyện xảy ra vượt quá tầm với , ông nghẹn lời đọc bài diễn văn tưởng niệm… Và bên dưới, những chiến binh, những bạn hữu …ai nấy mắt đỏ hoe, có người đã che mặt khóc thầm …

…Nơi ấy , trong cái lạnh của miền Bắc, người chiến binh già của “bên thắng thận”, với y phục trang trọng nhất của mình, tay cầm đóa cúc trắng , mắt trào lệ tiếc thương sự hy sinh anh dũng của các chiến sỹ “bên thua trận”, những “kẻ thù” một thời ở kia trận tuyến với mình. Người chiến binh già thương tiếc những người đồng bào của mình, và cả uất hận, căm phẫn khi chứng kiến sự vô cảm đến tận cùng, thói hành xử hèn hạ đê mạt của lũ cầm quyền đã mất đi lương tri, ý thức nguôn cội !

…Nơi ấy, trong thời tiết lạnh giá ở Đức, người dân Việt Nam với hai là cờ từng một thời là của người Việt đối nghịch nhau trên chiến địa năm xưa, nay đang sát cạnh nhau, cùng được vung lên kiêu hãnh trước tòa đại sứ của CSTQ tại Đức, như lòng yêu nước của người Việt vẫn vươn cao, sừng sững ngạo nghễ trước mặt quân thù !

….vv và qua ngày tưởng niệm trang trọng này ở nhiều nơi khác trên thế giới, tôi chỉ thấy những người dân Việt Nam và lòng yêu nước chân thành sâu sắt nhất trong lòng họ, dường như khó nhận ra những hố sâu ngăn cách, chia rẽ vì những thủ đoạn, âm mưu chính trị trong quá khứ lẫn hiện tại. Quá khứ như đang được nhẹ nhàng khép lại dần…

Lòng người Việt qua những phút giây chân thật ấy hào hùng và cao thượng giống như các bật tiền nhân cao cả Trần quang Diệu, Võ Tánh, Ngô tùng Châu…một thời, cũng không mấy khác những gì người ta đã đối với nhau sau trận nội chiến ở Mỹ… Trong một thoáng , tưởng như chưa từng có cuộc chiến tranh “tương tàn” trên đất nước này . Dân VN ta đối với nhau chân thành và tuyệt vời như vậy, thật sự khác hẳn cái tâm thức của bọn Việt gian Hán Ngụy đang cầm quyền .

Cảm ơn tất cả các vị đã cùng nhau tạo dựng lại lòng tin nơi chính nghĩa dân tộc, trong lòng mỗi người Việt Nam. Một ngày thật đẹp và thật đáng nhớ ! Hãy cùng hẹn nhau “Sang năm đến Hoàng Sa !“

1 nhận xét:

  1. Đồng bào, anh chị em phải xem cho được Video clip dưới đây.
    Đây là thứ văn minh, văn hóa Trung cộng mà Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Phùng Quang Thanh, Đinh Thế Huynh, Nguyễn Thiện Nhân, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh đang đẩy toàn dân Việt Nam, toàn thể đảng viên cộng sản đi vào!!!

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=VCzqw2CctsU

    Trả lờiXóa