Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Tự Do – Dân Chủ - Nhân Quyền đang ở trong tầm tay của toàn dân Việt Nam ta.

Dân Quèn
                         Những người ủng hộ luật sư Lê Quốc Quân tuần hành ở Hà Nội, 2/10/13 (Marianne Brown for VOA)          
Phiên tòa của đảng cộng sản đối với l/s Lê Quốc Quân hôm nay một lần nữa cho thấy tính vô luật pháp, sự vô tư cách, và trơ tráo của tập đoàn cầm quyền cộng sản ở Hà Nội.

Chế độ cộng sản là một hình thức tổ chức xã hội của thời kỳ nông nô. Nó khủng bố nhân dân khắp nước và đặt mọi người dưới ách cai trị của đảng cộng sản được dẫn đầu bằng những tên chính trị gia lưu manh nhưng ngu dốt, chỉ biết dựa vào sự dối trá, bạo lực và sự trơ tráo!

Chế độ cộng sản ở Việt Nam hiện chỉ là một thứ giẻ rách chỉ chờ người dân Việt Nam ném nó vào thùng rác.

Càng sợ bị ném bỏ, những kẻ còn cố sống bám vào tổ chức này càng cố chống cự bằng cách cố đàn áp. Càng đàn áp bao nhiêu, bọn người này chỉ tỏ ra sợ hải bấy nhiêu.

Chế độ cộng sản đang ở vào giai đoạn hấp hối. Chỉ cần toàn dân đổ xuống đường là chế độ này phải cáo chung, đảng cộng sản hiện không còn, không có cách nào tồn tại được.

Chế độ chỉ đứng vững khi con người làm việc cho nó cảm thấy vinh dự phục vụ khi phục vụ cho nó. Sự thối nát, ngu ngốc của chế độ cộng sản đã khiến toàn xã hội nguyền rủa nó, lên án nó. Những con người phục vụ cho nó chỉ cảm thấy có nhục nhả, từ nhục nhả đến tội lổi! Nhục nhả với chính ngay trong gia đình, vợ con, ngay cả các cháu của mình! 
Một chế độ như thế làm sao tồn tại?



Khi mọi người Việt Nam không phân biệt tôn giáo, thành phần xã hội, địa phương, cả nước ai nấy cũng kêu gọi nhau cùng đổ xuống đường phố, đồng loạt, mọi sinh hoạt của đảng cộng sản đã rả rệu này nhất định phải tê liệt và tan rả.

Tự Do – Dân Chủ - Nhân Quyền đang ở trong tay của người Việt Nam.

Nếu đồng bào Việt Nam chúng ta muốn có Tự Do – Dân Chủ - Nhân Quyền và muốn bằng hành động, thì nay tình thế, cơ hội đã chín muồi.

Chỉ cần bắt tay ngay vào việc, chuẩn bị ngay dư luận, sẵn sàng đứng dậy hành động cho khát vọng ngàn đời của dân tộc ta, Tự Do – Dân Chủ - Nhân Quyền nhất định phải đến với người Việt Nam chúng ta.

Chỉ cần một chút can đảm và thái độ quả quyết, nhân dân, đồng bào Việt Nam nhất định phải thực hiện được khát vọng ngàn năm của mình.

Hiện nay là thời điểm đáng giá ngàn vàng. Đồng bào khắp nơi, đồng bào mọi tôn giáo hãy suy xét, cân nhắc thiệt hơn và bắt tay ngay vào việc, đồng bào Việt Nam khắp ba miền đất nước, đồng bào Việt Nam ơi!

- Hãy tích cực hơn nữa trong việc chửa bệnh vô cảm

- Hãy thức tỉnh bộ đội, chiến sĩ

Tự Do – Dân Chủ - Nhân Quyền đang ở trong tầm tay của toàn dân Việt Nam ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét