Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Tuy biết là toàn bộ là trò hề nhưng cũng phải đến “bật cười” vì sự vụng về ( do hốt hoảng) của CSVN.

ABC
                7

Cho dù thực tế có 500 cái bấm No, thì CSVN cũng sẽ trân tráo chuyển thành 500 cái bấm YES thôi ! Trước khi tung đòn, võ sĩ CSVN ra cái nghị định đe dọa “- Chống phá nhà nước trên mạng xã hội bị phạt đến 100 triệu đồng” vì biết chắc chắn dân sẽ chửi rủa , rồi cho dư luận viên đi ngụy biện, dọa nạt, đe dọa khắp các trang mạng XHDS để “ lobby” tội ác này ! Nhưng dù thế nào , người dân VN hiện nay đã có trong tay danh sách của hơn“450 tên hề vô liêm sỷ ” bấm nút giết dân !

Tiếc thay cho CSVN ! Sự thật vẫn luôn là sự thật. Ở VN XHCN, tất cả đều đã nát bét ! Không phải vì “Thông qua HP” mà vấn đề cốt lỏi về NQ của VN XHCN được giải quyết, bất công phẫn nộ biến mất. Kong phải Dũng X phán “ nợ công còn trong ngưỡng an toàn “ mà nợ công tự nó hạ xuống dưới mức 95% GDP…vv . Họ “bấm nút” để hiện nguyên hình . Thế thì ta nên xem đây là “ Cơ hội vàng” của tranh đấu BBĐ chúng ta ! Phải tận dụng nó ngay đi thôi ! Cái luật đất đai thế nào thì cũng phải vướng hòn đá tảng “ sở hữu toàn dân” , vậy thì sự phẫn nộ căm hờn của dân oan VN sẽ không có điểm dừng , cũng như số lượng dân oan dự khuyết vậy ! (Nếu QH dừng lại để lấy hơi …”ca cải lương HP” thì mới là mất toi thêm dăm năm đáng quý của dân tộc nữa !).

Nếu không cùng nhau liên kết ra “tuyên bố Bất tuân DS” thì thôi, xin đừng tốn thời gian “căm giận” cái bản sao tác phẩm“ Ký sự về một cái chết đã được báo trước” HP Cương lĩnh đảng này nữa. Bấy nhiêu đó dành cho ngày 28 -11 đáng nhớ thôi, đủ rồi. Giờ xin diễn đàn cho phép có vài ý kiến loại “ Nay ta soạn binh pháp BBĐ của các nhà…để bọn CSVN bây biết rõ bụng dân VN ta ! ”.Hì hì ! Hãy tiếp tục “siết tay” nhau nào. Vài“ tối kiến” nho nhỏ như sau:



Chúng ta nên mở thêm mục “ Sáng kiến tranh đấu BBĐ cho VN ” ! Tôi xin có lời kêu gọi việc làm tích cực này từ tất cả đồng bào của mình . Nghiên cứu Gene Sharp rồi thi ai có gì thì đóng góp nấy đừng ngại ngây ngô thiển cận ! Cũng xin đừng giữ riêng, hãy bỏ vào “kho chung” để cùng nhau hợp tác “vận dụng sáng tạo” . Tôi tin trí tuệ và lương tri của hơn 80 triệu ( Khổng Minh VN) người sẽ tạo nên một túi khôn sáng kiến khổng lồ, gởi tặng cho lãnh đạo CSVN những đêm dài “ động não đối phó” thuộc loại … khủng. Hãy tấn công, đừng thụ động ! Người quân tử đấu trí không đấu lực ( vì người quân tử đân đen VN không có tất sắt nào trong tay, và bật quân tử luôn biết quý trọng sự sống, quý trọng sinh mạng ) .

“Con” hư, thì bật làm Cha, Mẹ chúng ta, rất nên hỉnh thoảng nên tặng vài “ cú tát nảy lửa” cho nó khôn ra ! Nhưng đứa con CSVN này đã băng hoại lắm rồi, nên cần dùng đến roi mây, và dùng liên tục !

+ Về chuyện đất cát nguy hiểm tiềm tàng. Bác Bộ trưởng Vinh đang lo khoảng siết chặc đầu tư công ! Xin quý nhà báo lưu ý hổ trợ hết mình cho bác í để xóa dần nạn “ thu hồi” rất nhiều máu lửa ! Còn các vị luật sư, , xin hãy tranh đấu để bỏ đi quan niệm “ định giá đất” ( lọt vào tay tham nhũng ngay ! ), mà nên thay bằng quan niệm khác, vì dụ như “ đấu giá đất” ( hì hì ) ! Quý Doanh nghiệp về đất đai nên đóng vai “cò đất” cho những người dân oan ! Giá cả phải niêm yết công khai như Chứng khoán vậy, trong đó người dân là chủ “Cổ phiếu đất”của mình ! Cũng như “huê hồng” của “ cò “ đất, của luật sư …vv, cũng phải được công khai !

( Nhắn bác BT. Vinh – không biết cái tin “đã cũ” sau đây có làm bác suy nghĩ “- ĐẢNG KHÔNG CỘNG SẢN TẠI TRUNG QUỐC ZHI GONG TÁI BẦU BỘ TRƯỞNG BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ LÀM CHỦ TỊCH ĐẢNG (TSYG) – Ông Vạn Cương, Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ Trung Quốc đã được bầu lại làm Chủ tịch Đảng không cộng sản Zhi Gong (Trí Công), theo tin từ Tân Hoa Xã ngày 6-12-2012. – Đảng Trí Công với khoảng 38.000 đảng viên, là một trong tám đảng không cộng sản được pháp luật công nhận tại Trung Quốc…”- Dân oan VN trên cả trăm vạn và ngày càng đông thêm , “đảng viên dự khuyết” của bác sẽ đông lắm đấy bác Vinh ạ ! .)

+ Giáo viên nên tập trung ( và vận động phụ huynh học sinh ) cùng nhau ủng hộ nhà giáo Hoàng Tụy, Kiến nghị và Thư Ngỏ nên tung bay như cánh bướm …để kiên quyết yêu cầu “ Phi Chinh trị hóa GD” ! “Căn bản và Toàn diện” nếu muốn thế, thì đều phải khởi phát từ chuyện đó ! Xin hãy cùng nhau đạp đổ cái gọi là “ 9 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của Đề án Đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT “ ( là thứ mà điều đầu tiên của nó lại mang hình dạng của
thằng đồ tể, một thứ giải pháp bẩn thiủ, khốn nạn gọi là “ Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước đối với quá trình đổi mới giáo dục “ – Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm đầu tiên sẽ xóa sạch nội dung của 8 mục đi sau ! Đó là một thứ “ điều 4 trong Giáo dục” ! – Xin phép diễn đàn , cá nhân tôi muốn được “ủng hộ” cái thứ đề án “đổi mới GD căn bản và toàn diện” này bằng một câu “Bọn khốn nạn !” )

+ Các nhà báo có tâm huyết, có tấm lòng với tương lai dân tộc, xin hãy làm phóng sự, bình luận và gởi bài thật nghiêm túc cho các trang mạng XHDS “cứ như” mình đang viết cho… Newyork Time ! Hãy soạn những câu hỏi sắt bén và trí tuệ nhất, hãy phỏng vấn “họ”. Và sau khi đăng bài ở báo đảng …, xin hãy tự động gởi đăng ở một “tờ báo của XHDS” của “ta”, trong đó quý vị có quyền nói rõ ý kiến thật của mình đối với nội dung trả lời của mỗi bài phỏng vấn quan chức CSVN …Nói theo quan điểm của mình, theo mô thức mình nào tự chọn !- Ta gọi nó là “Báo chí Tự do” cũng được, họặc gọi là “Báo dành cho XHDS” cũng được…gọi bằng tên gì, thì đó cũng sẽ là nơi mà các bạn sẽ thoải mái “ nói không cần tránh” , “viết”mà không cần lách…, nơi mà quý bạn thoát hẳn trạng thái lo lắng, không còn những nhịp tim phập phồng tự vệ, hoặc bỏ mặc những con mắt hằn học cùng những giọng điệu gầm gừ đe dọa của đám Đảng ủy tờ báo. Các bạn tự do ! Tự do cất lên tiếng nói từ lương tri. Những suy tư sâu thẵm từ tâm hồn của quý vị sẽ được tha hồ nở hoa và được “ hoan hỉ” đón nhận ở những nơi ấy !

Nếu 17,000 phóng viên báo thi nhau thực hiện “ chiến lược BBĐ” nói trên thì, chắc chắn chú Rứa, chú Huynh phải nổ tung cái đầu ra mà đối phó ! Hãy tiến thêm một bước nữa, tranh đấu cho Tự do Báo chí , Tự do Xuất bản …không cần đợi ai và xin ai cả ! Ta không cần cả đời phải viết theo ý đảng nữa, ta chỉ cần …”bất tuân” ! ( Nhưng…hic, xin đừng đòi hỏi “nhuận bút cho lòng yêu nước” vì XHDS không thu thuế, không tham nhũng nên nó….nghèo lắm ! Tha thứ cho tôi nếu câu phát biểu “ thãm thương “ này đã vô tình xúc phạm quý vị ! )

+ Nên chăng, tất cả các Thư ngỏ, Kiến nghị, Tuyên bố, Tuyên ngôn ( chắc chắn ngày sẽ càng nhiều ) từ nay rất cần ngầm tập hợp con số người tham gia đông hơn nữa rồi hãy Công khai với toàn bộ danh sách và chữ ký, như thế mới tạo ra đủ sức mạnh của một dư luận XHDS! Những nhóm nhỏ lẻ tẻ rất đễ bị “ quỷ nó ám”,
( Hãy rút kinh nghiệm từ những diễn biến cách đây đã 7-8 năm , vì dụ như” Hiệp hội Đoàn kết Công-Nông VN công khai tuyên bố thành lập -năm 2006, gồm đủ mặt nhân tài như… Nguyễn Khắc Toàn, Trần Khải Thanh Thủy, Trần Quốc Thủy….” Hay như cái chết tức tưởi của “Phong trào Lao động Việt” – một tổ chức tự phát, không chính thức, đấu tranh cho quyền lợi người lao động ở trong nước, đối lập hoàn toàn với thứ tồi bại gọi là “Ủy Ban Bảo Vệ Người Lao Động Việt Nam” của CSVN…vv )
+ …vv

Có vài “giải pháp” theo kiểu phương châm “ đã thối nát thì tác động, thúc đẩy , hổ trợ giúp cho nó nhanh thối nát hẳn…” Nhưng rồi ngẫm thấy không tránh khỏi “bá đạo”! Nó không quang minh, nó gây mầm cho điều xấu, tội ác nên nén lòng, dù căm hận CSVN đến đâu cũng không dám viết ra…Nay xin tạm thế đã, lại bận rồi…, nhưng thế nào là “ Bất tuân DS” và cần phải làm gì để thể hiện nó ra …, xin phép sẽ còn dài dài !

Hì hì, tranh đấu BBĐ sẽ là một chiến trường “ đẫm máu …chất xám“ ! ( Mà “ chất xám” của quan chức lãnh đạo CSVN nói chung, … cũng hổng nhiều nhặn gì cho lắm ! Của đáng tội ! )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét