Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Thế là xong !

An Bằng        
        
              


Thế là xong ! Hôm nay là ngày lễ “Tà đản” nhằm ăn mừng sự ra đời của “ Quỷ Pháp kinh” ! Thượng tọa Thích Sinh Hùng đăng đàn chú giảng ý nghĩa của “Quỷ Pháp chân kinh”. Đại hòa thượng Thích Phú Trọng đã kết thúc buổi lễ bằng bài tụng “mật ngữ” của “ những người bị quỷ ám” quen thuộc…Tất cả , gần 500 tín đồ trong ngôi “Quốc Hội Đảng tự” âm u kia , cùng nhau vỗ tay hoan hô chào đón “ giờ phút lịch sử” ấy. Họ thở phào, vui vẻ ra về , lòng thảnh thơi như những tên…tội phạm của một dân tộc đáng thương !



Sau đó, đương nhiên là chuyện của các vị Công an hộ pháp CS, họ tiếp tục gầm gừ theo dỏi, toàn dân VN tiếp tục gục đầu, cúi mặt, nuốt cay đắng uất ức vào lòng ! Hic …thãm quá !

Ngày mai, mặt trời lại mọc lên ỡ phương Đông ở VN sẽ lại bắt đầu một ngày mới của một cuộc sống bon chen hối hả, người ta lại tiếp tục xô đẩy, bụi lại trên mặt người…!Mặt người nhuốm bụi, tương lai nhuốm bụi…như đã từng nhuốm bụi …! Nhưng nếu chúng ta từ bỏ hy vọng, tương lại con cháu Lạc Hồng có thể sẽ thành …”tro bụi”, khi chúng ta đã trở về với …”cát bụi” ! Ông Trời, trong mọi nghịch cảnh mà ông ta đưa ra thử thách, chọc giận loài người, ông vẫn luôn kèm theo cho họ một món quà, một thứ quyền năng màu nhiệm mà không ai có thể tước đoạt, quyền Hy vọng !

“Biết hy vọng” là thứ quyền năng không bao giờ can kiệt, chúng ta hãy cứ ….xài cho thoải …con gà mái vào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét