Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Giữ điều 4 Hiến pháp là nhà nước mafia lưu manh phản động.


Lam Nhân. Bùi Hữu Nghĩa, Cần Thơ

                        

Trên thế giới chẳng thấy nước nào lại tôn sùng ngoại bang dị tộc thái quá như ta, một dân tộc có bề dầy hơn 4.000 năn văn hiến. Để hai ông Tây trong hiến pháp của ta chính là thiếu giác ngộ chính trị.


Mặt khác ta lại theo thằng Tàu chống tây hóa, vậy mà chính ta lại tôn thờ hai ông Tây, thử hỏi các ông ấy có công lao gì với dân tộc ta? Để hai ông Tây ấy ngồi trong hiến pháp của ta chứng tỏ ta không bị nô lệ về chính trịn nhưng lại nô lệ về tư tưởng. Từ khi ta theo chủ nghĩa của hai ông Tây này thì dân tộc ta bị biết bao tai họa tầy đình, hết CCRĐ, Đảngr CS giết hàng nửa triệu đồng bào lại đến cuộc nội chiến tàn khốc nhát trong lịch sử dân tộc vì có yếu tố nước ngoài.

Thực ra thì những nhà lý luận của ta có nghiên cứu chủ nghĩa này một cách nghiêm túc đau, họ chỉ mượn cớ để thực hiện ý đồ "lợi ích nhóm" mà thôi. Nếu theo đúng chủ nghĩa Mác Lê nin thì làm gì có cổ phần hóa, làm gì có thị trường chứng khoán. Trước đây thì những người CS cứ rêu rao "cuộc CM XHCN là cuộc cách mạng triệt để nhất trong lịch sử nhân loại vì xóa bỏ chế độ người bóc lột người" thực tế thay chế độ người bóc lột người bàng Đảng (một nhóm người) bóc lột nhân dân. Họ chỉ quốc hữu hóa ruộng đất của nông dân chứ có dám quốc hữu hóa tư liệu sản xuất của tư bản (doanh nhân) đâu.

Ngay trong hiến pháp cũng thấy CS thể hiện sự lừa đảo, bịp bợm trắng trợn và chuyên quyền.

Muốn thực hiện dân chủ thì điều cần thiết là phải xóa bỏ ngay sự độc quyền của Đảng CS mà cụ thể nhất là gợi lên tinh thần dân tộc là xóa bỏ ngay vị trí của hai ông Tây ngoại bang dị tộc này đi, tức là xóa bỏ ngay cái nền tảng tư tưởng của Đảng CS. Đồng thời vạch ra những "thành tích" bất hảo của những người CS trong quá trình trị vì đất nước, hết gây ra tội ác này lại tiếp sau những tội ác khác, cứ đánh giặc xong là đánh dân, trước thì gọi là đấu tranh giai cấp như CCRĐ, thực chất là cướp của giết người, rồi đến "cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh theo con đường XHCN", thực chất cũng là cướp của của người giàu, sau nữa là bần cùng hóa toàn dân bàng chính sách đổi tiền, còn hiện nay thì là tham nhũng (ăn cắp). Đảng này nay đã biến thành đảng ăn cắp công khai. Nay thì quan chức giàu ú ụ. Lê nin nói "nếu xây dựng CNXH ở những nước có nền kinh tế tản mạn thì những nhà lãnh đạo trở thành giai cấp chủ nô mới", điều này đúng ở chế độ ta hiện nay. Nếu dùng từ phản động theo đúng nghĩa (đi ngược lại quá trình tiến hóa của nhân loại, kìm hãm sản xuất, đàn áp nhân dân) thì chế độ hiện hành ở nước ta chính là chế độ phản động. Người ta dân mình trong và ngoài nước đang lên tiếng chống chế độ phản động chứ chẳng có cộng đâu mà "chống cộng". Cộng gì mà trong bộ phận lãnh đạo chẳng có lấy một ai thuộc giai cấp công nhân và quan chức toàn cho con cái sang học ở các nước đế quốc tư bản. Lại còn xay dựng CNXH bằng cách nhờ các nước tư bản viện trợ và đầu tư (!!!)

Nói chung về lý luận cũng như thực tế thì chế độ này không phải phong kiến tư bản, cũng chẳng phải CS mà thực chất là nhà nước mafia lưu manh phản động.

12 nhận xét:

  1. Bọn cầm quyền toàn xuất thân vô học thì có cái gì để khoe nên đành phải ôm chân ngoại bang "tự tóm tóc nhấc mình lên" cho băng với người tử tế.

    Trả lờiXóa
  2. mở một "chiến dịch" rầm rộ trên các trang mạng điện tử vừa tuyên truyền xuyên tạc, vừa phủ nhận lịch sử Đảng Cộng sản và lịch sử cách mạng Việt Nam, rồi nói như "đinh đóng cột" rằng, "sự thay đổi thể chế chính trị ở Việt Nam là điều không thể tránh khỏi”. Những người tỉnh táo, có cách nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, công bằng thì lập luận, chứng cứ của diễn đàn công nhân không có tính thuyết phục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin dai khai chia se phan nao theo ban la khong co tinh thuyet phuc? phan nao la khong dung voi ban chat cua Dang Cong San?

      Xóa
  3. nhất thiết phải "loại bỏ Điều 4 (Hiến pháp năm 1992) khẳng định vai trò lãnh đạo Nhà nước, xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam", để "chuyển đổi một Nhà nước “độc đảng” sang Nhà nước “đa đảng” tại Việt Nam...". Chế độ đa đảng bắt nguồn từ những hoàn cảnh lịch sử nhất định. Nói đơn giản, chế độ đó là kết quả của sự chia sẻ quyền lực giữa các lực lượng chính trị tham gia cách mạng. Cũng có thể nói đó là một cách phân bổ quyền lực nhằm tránh khủng hoảng chính trị, tái diễn xung đột bạo lực. Như vậy là chế độ đa đảng chỉ là sự phản ánh tương quan lực lượng chính trị, chứ không phải là "sự lựa chọn khôn ngoan của lực lượng chính trị chiến thắng" như họ đang rêu rao.

    Trả lờiXóa
  4. Điều 4, quy định: “Đảng Cộng sản Việt Nam… là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội. Mọi tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật”. Điều 4, chỉ là sự phản ánh thực tiễn lãnh đạo Nhà nước và xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam trên một nửa thế kỷ qua. Điều 4 trước hết là trọng trách của Đảng trong việc bảo vệ thành quả cách mạng của nhân dân ta; là tiền đề, điều kiện để Đảng làm tròn sứ mệnh lịch sử xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  5. Việc đòi bỏ điều 4 Hiến pháp vừa phi lý, vừa chẳng hợp tình. Phi lý ở chỗ với vai trò lịch sử của mình không một ai có thể làm thay Đảng ta công cuộc đưa đất nước phát triển, lớn mạnh; chẳng hợp tình ở chỗ cố tình quên lịch sử, cố tình quên những hy sinh xương máu của Đảng ta, dân ta trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, cố tình quên công lao, đóng góp, vai trò lãnh đạo tiên phong của Đảng ta trong công cuộc đổi mới đã và đang thắng lợi toàn diện.

    Trả lờiXóa
  6. mịa thằng nào dám bảo bỏ điều 4 hiền pháp bố vả vào mồm nó một phát nát răng. chẳng phải đó là luận điệu bọn phản động, bọn trẻ trâu này không biết có hiểu chính trị là gì không mà ăn nói hàm hồ vô học đến không chịu nổi

    Trả lờiXóa
  7. vẫn chỉ chủ đề này, vẫn câu nói này "không thể". Bỏ điều 4 hiến pháp ư , chỉ có những tay phản động và những kẻ không hiểu biết gì về hiến pháp nước Việt Nam mới nói câu như vậy thôi , vai trò của Đảng CS như điều 4 hiến pháp đã nói là rất quan trọng và không thể thay thế ,vì thế mỗi chúng ta hãy tin tưởng vào Đảng và Nhà nước lãnh đạo đi trên con đường của CNXH từng bước phát triển trong thời đại mới.

    Trả lờiXóa
  8. Qua mấy báo mạng thấy bọn PĐ chuyên nhằm vào muốn sửa đổi điều 4 ! bọn này cũng hay thật ! Chả có cơ gì cứ đòi sửa linh tinh ! đúng là khi ra quyết định trưng cầu dân ý thì góp ý hay chống phá cứ lẫn lộn !Chúng ta cần tỉnh táo, thanh loại các ý kiến sai lệch, vì các thế lực thù địch cũng lợi dụng tình hình này để hành động chống phá nhà nước mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. toi rat muon biet bon phan dong o day la chi nhung nguoi gi? va muc dich cua bon phan dong nay de lam gi? tai sao phai sua doi dieu 4 hien phap? va sua doi dieu 4 hien phap co loi ich cho ai?

      Xóa
  9. Mặt lợi và hại của internet hẳn là rất nhiều người biết đến nhưng không phải là ai cũng biết khai thác mặt lợi và tránh đi hậu quả của nó. Như ở đây ta thấy, các thông tin đang lan đi rất nhanh với tốc độ chóng mặt, thậm chí có thể lan đi khắp thế giới với thời gian có thể đếm bằng giây, thế nhưng độ chính xác thì lại không phải cái nào cũng đc đảm bảo. Và bọn phản động đang dựa vào đó để đẩy mạnh nói xấu đảng, nói xấu nhà nước ta, hãy thật cẩn thận với chúng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cai tot lon nhat cua Internet la co the phat ngon tu do, co the tu do dien dat y kien cua moi nguoi. Neu nhu Dang ta la mot dang chan chinh do dan bau thi so gi nguoi ta noi sau?

      Xóa