Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Nguyễn Tấn Dũng định mệnh lịch sử


                                 
                                      
Liên tục những sự kiện chấn động diễn ra gần đây; vụ Dương Chí Dũng, vụ Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) rồi tiếp theo là hàng loạt đại gia tài chính ngân hàng bị bắt… Dư luận tại Việt Nam đang hướng sự tập trung theo dõi vào chủ đề “chiếc ghế thủ tướng”.

Dư luận cả trong và ngoài nước cho rằng đang có một “cuộc chiến nội bộ” nhằm đánh đổ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, mũi nhọn tấn công trước tiên vào bọn tập đoàn lợi ích vây cánh của Dũng ở trong và ngoài đảng đang thao túng lũng đoạn nền kinh tế. Tiếp theo, mũi tấn công sẽ nhắm vào cô “công chúa” con gái của Dũng là Nguyễn Thanh Phượng, người được cho là có dính líu đến nhiều vụ làm ăn phi pháp đặc biệt nghiêm trọng. Sau cùng, để đánh đổ Dũng thì không thể không triệt hạ tay chân vây cánh của Dũng trong ngành an ninh, đứng đầu là trùm mật vụ Nguyễn Văn Hưởng.

Những người theo dõi sát các diễn biến thời sự, họ tin rằng lần này chắc chắn Nguyễn Tấn Dũng sẽ mất ghế thủ tướng. Không thể để người có năng lực yếu kém, bản tính gian tham, bụng dạ tiểu nhân như Dũng tiếp tục giữ chức thủ tướng. Dũng còn làm thủ tướng thì dân mình còn khổ, đánh đổ Dũng là nhiệm vụ cấp thiết để cứu vãn sự sụp đổ của nền kinh tế cùng với đó là sự sụp đổ của chế độ.
Chưa bao giờ uy tín chính trị của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xuống thấp thảm hại như hiện nay. Người dân Việt Nam cùng khổ kêu than, họ không thể hiểu được tại sao Đảng CSVN lại để ông Dũng làm thủ tướng lâu thế, kinh tế thì lạm phát rồi suy thoái khiến cho người dân kiệt quệ, hàng ngàn hàng ngàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh bị đổ vỡ phá sản, hàng triệu hàng triệu người lao động bị thất nghiệp, nông dân bị mất đất sản xuất, vậy tại sao ông Dũng còn kiên trì giữ ghế?
Để trả lời câu hỏi trên, chúng ta trở lại bài học của lịch sử cách đây hơn 200 năm, khi nạn thù trong giặc ngoài đe dọa sự tồn vong của dân tộc. Trong nước bè đảng Trương Thúc Loan ra sức tàn phá, bòn rút, vơ vét, ngoài nước bọn giặc liên tục xâm phạm chủ quyền ý đồ cướp nước ta.

Nhìn lại giai đoạn lịch sử Trương Thúc Loan cầm quyền bính khuynh đảo chính sự, chúng ta càng hiểu rõ bản chất của đảng cộng sản cầm quyền và tin tưởng vào cuộc đổi thay to lớn cho đất nước và nhân dân ta.

Trương Thúc Loan làm quan thời chúa Nguyễn Phúc Khoát và Nguyễn Phúc Thuần (thời kỳ chính quyền Chúa Nguyễn bước vào suy vong). Năm 1765, chúa Nguyễn Phúc Khoát mất, Trương Thúc Loan giữ chức ngoại tả, đưa Nguyễn Phúc Thuần lên ngôi. Tự xưng là “Quốc Phó” nhưng thực tế nắm trong tay mọi quyền hành.

Trương Thúc Loan là quan tham, tàn nhẫn, giết chóc rất nhiều. Sử Triều Nguyễn ghi chép về Trương Thúc Loan như sau:

“Định Vương (Chúa Nguyễn Phúc Thuần) lên ngôi phong cho Trương Thúc Loan là Quốc Phó, lo việc Bộ Hộ, cai quản Tượng Cơ, kiêm quản Tào Vụ (coi việc tàu bè thương lái ra vào các cảng). Trương Thúc Loan cho con trai cả của mình tên Thặng lấy con gái thứ hai của Thế Tông (Chúa Nguyễn Phúc Khoát) là Ngọc Nguyện, con trai thứ ba là Nhạc lấy con gái thứ bẩy của Thế Tông là Ngọc Thụ, cả hai người đều giữ chức Chưởng Dinh, Cai Cơ, mọi phú quý danh vọng dồn cả vào nhà đó, và Loan thì giữ tất cả quyền bính trong triều, ngoài tỉnh. Ông lại đem người trong đảng (phe cánh) là Thái Sinh làm Bộ Hộ, chia ra coi các việc trọng yếu. Càng ngày ông càng kiêu hãnh, tham lận, tàn nhẫn, ăn ở bậy bạ, không còn biết sợ ai… Về lương riêng của ông, Loan thu sản thẩm thuế má các miền Lê Nguyên, Thu Bồn, Trà Sơn, Đồng Hương, hàng năm được bốn hoặc năm vạn quan. Bộ Hộ, Tào Vụ và các chức vụ khác đem lại cho ông không dưới ba bốn vạn quan. Ông còn bán chức tước, hối lộ ngục thất để làm giàu. Vàng, Bạc, Châu, Ngọc, Lụa chất thành núi trong nhà. Ruộng vườn, nhà cửa, cửa, tôi tớ, trâu ngựa của ông đếm không xuể. Ông còn có biệt thự riêng ở làng Phấn Dương, có năm nước lụt, bao hòm tiền bị ngập. Khi nước rút, ông đem vàng ra phơi nắng, ánh sáng lấp lánh cả một khoảng sân…”.

Từ năm 1765, chính quyền thống trị Đàng Trong chủ yếu ở trong tay bè đảng Trương Thúc Loan, dân chúng lầm than khổ ải trăm đường. Năm 1771, ba anh em Nguyễn Nhạc, Nguyễn Lữ, Nguyễn Huệ ở ấp Tây Sơn tụ tập những người bất mãn chính quyền, những người vô gia cư gia đình ly tán, những thương nhân và thợ thuyền cơ cực, những nông dân nghèo khổ vì sự chuyên quyền vơ vét của bè đảng Trương Phúc Loan, phát động cuộc khởi nghĩa Tây Sơn, ban đầu tập trung mũi nhọn tấn công đánh đổ bè đảng Trương Thúc Loan.

Ngay từ ngày đầu khởi nghĩa, với khẩu hiệu “lấy của nhà giàu chia cho dân nghèo” đã trở thành ngọn cờ hiệu triệu và tập hợp quần chúng, cuộc khởi nghĩa Tây Sơn phát triển hết sức mạnh mẽ và nhanh chóng.

Phong trào nổi dậy của quần chúng đã đẩy Triều đình Chúa Nguyễn bước vào con đường suy vong không thể cứu vãn. Trong hơn mười năm cầm quyền bính, bè đảng Trương Phúc Loan đã thao túng quyền hành, lũng đoạn đất nước, bòn rút vơ vét cho quyền lợi cá nhân, khuynh đảo việc triều chính, làm cho sức dân cạn kiệt, thế nước lung lay.

Kết cục của Trương Thúc Loan cùng bè đảng đã tới, đó là vào lập Đông năm Giáp Ngọ (1774). Nhân lúc tình hình Đàng Trong rối ren bất ổn, Chúa Trịnh Sâm liền ra thông cáo thiên hạ dấy binh vào Nam để trừ quyền thần Trương Phúc Loan, điều Việp quận công Hoàng Ngũ Phúc khởi binh chinh phạt. Bài hịch kể tội Trương Thúc Loan của tướng Hoàng Ngũ Phúc chỉ rõ:

“Tả tướng Trương Thúc Loan là người đẩu sao tiểu khí, quỉ vức tà tâm… thật có tay chân mà chẳng khác gì sài lang, đội mũ mặc quần mà giống hệt như cầm thú, lấy thuế dân nặng như hút máu mủ. Cách cai trị nguy cấp như lửa cháy, nước lụt, dân chúng trăm bề khổ cực, oán thán, khiến quân Tây Sơn nổi lên đông như kiến như ong…”.

Trương Thúc Loan chết đi là sự trả giá xứng đáng cho mọi tội ác tham tàn mà chúng gây ra cho nhân dân, chỉ tội cho cơ đồ của các Chúa Nguyễn gây dựng suốt mấy trăm năm đã phải sụp đổ tan tác theo sau đó.

Trương Thúc Loan là định mệnh của lịch sử. Ngày nay, định mệnh ấy đã được tái hiện trong chế độ toàn trị, và cái tên sẽ đi vào lịch sử như một vết nhơ không thể gột rửa, đó là Nguyễn Tấn Dũng.

Từ năm 2006 đến nay, qua hai nhiệm kỳ làm thủ tướng, Nguyễn Tấn Dũng cùng tập đoàn lợi ích vây cánh của Dũng trong và ngoài đảng đã lộ rõ bản chất là một tập đoàn phản động bán nước hại dân. Dũng đích thực là một Trương Thúc Loan của thời đại Cộng sản toàn trị.

Tội của Dũng không thể kể hết, so với “tiền bối” Trương Thúc Loan thì Dũng còn cao tay, tinh vi và thủ đoạn hơn nhiều, chúng được ngụy trang khéo léo dưới vỏ bọc của một lãnh tụ cộng sản.

Cơ nghiệp mấy mươi năm của chế độ toàn trị cộng sản đang bị tập đoàn Nguyễn Tấn Dũng làm cho lung lay nghiêng ngả. Những “đồng chí” của Dũng trong Bộ Chính trị đã phải tính đến giải pháp hạ bệ Dũng bằng con đường “thúc ép từ chức giữa nhiệm kỳ” nhằm cứu vãn sự sụp đổ của chế độ.
Nhưng sự cứu vãn đó chỉ là tạm thời, bởi Nguyễn Tấn Dũng là định mệnh của lịch sử, người có vai trò quyết định đến sự sụp đổ của chế độ toàn trị. Nguyễn Tấn Dũng cùng vây cánh tất yếu phải bị đánh đổ, chế độ toàn trị tất yếu phải bị suy vong.

Lịch sử đang tái diễn, ngọn cờ Tây Sơn sáng ngời chính nghĩa và tư tưởng Duy Tân của người anh hùng Quang Trung – Nguyễn Huệ được sống lại trong thời đại ngày nay. Dân tộc ta đoàn kết một lòng đánh đuổi thù trong giặc ngoài, đưa đất nước đi tới nền Dân Chủ Phú Cường.

Thời khắc lịch sử đang đến rất gần, những chiến sĩ dân chủ đang đấu tranh cho sự tồn vong của đất nước, những con người đã và đang chiến đấu cho lý tưởng tự do, dân chủ, nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ, chính là những người đang viết nên trang sử cho thế hệ mai sau.

Việt Nam, ngày 20 tháng 9 năm 2012

Nguyễn Hoàng

69 nhận xét:

  1. toàn những ti vịt của bọn phản động sống lưu vong đăng hòng làm lung lay niềm tin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NẾU ĐƯỢC NHƯ BÁC NGUYỄN HOÀNG NÓI TÔI SẼ BÁN TOÀN BỘ GIA SẢN Ở VIỆT NAM VÀ BÊN MỸ MUA BIA KHAO VÀ CHUNG VUI CÙNG 90 TRIỆU ĐỒNG BÀO VÀ MỪNG CHO DÂN TỘC TÔI TỪ NAY THOÁT KHỎI THỜI QUỶ DỮ

      Xóa
    2. khong biet thang nac danh may an phai bua lu gi ma khong biet che do nay no thoi nat nhu the nao nua ha?

      Xóa
  2. Một bài viết rất hay..!
    Cảm ơn Nguyễn Hoàng

    Trả lờiXóa
  3. 1 sự thật sắp được phơi bày
    chỉ có bọn đầu đất mới phủ nhận những điều trên
    nội trong 3 tháng nữa....Mr.Thanh sẽ lên thay Mr.Dũng
    [731102

    Trả lờiXóa
  4. tuy là lời của bọn phản động nhưng cũng dựa trên cơ sở sự thật mà nói.nhà nước mình vạch áo cho mấy thằng này xem lưng mà.tôi k đứng về phe nào hết chỉ tiếc là mình đang sống trong 1xh đang lụi tàng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ba phai, dung thi dung ma sai thi sai,dung tu phan dong thi phai suy nghi chu,phan dong ma noi dung duoc ah.ke lam sai trai hai dan hai nuoc deu goi la phan dong.loai ba phai khong co chinh kien

      Xóa
  5. những người đưa tin không dúng rồi xẽ bị trả giá vì những người đó xẽ bị tra giá với nhưng hành vi nối giáo cho nhưng tên phản động.người nào gieo nhân nao ác gặp quả đó trời có mắt các ngươi cứ chờ xen

    Trả lờiXóa
  6. đây toàn là nhừng lời phản đông hay bài trừ nó thưa cac bạn những người yêu nuoc

    Trả lờiXóa
  7. Mọt Lu phan dong ngu, dot nat, chay sang My an cut, ninh hot, bu dit thang Obama no cho may dong noi nham. dong ho nha may la mot lu ngu, khong biet mot chut ve lich su nuoc nha. No diet hai dong bao minh vay ma sang lam tay sai cho no. that la nuc cuoi cho lu ngu.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu sụp đổ thì Nguyến Tấn Dũng là có công chứ? đâu phải có tội?

    Trả lờiXóa
  9. NẾU NGUOI MỲ SÁT HẠI DAN TA VÌ NÓ LA NGUOI NGOAI QUOC SAO BANG TINH ĐÒNG LOAI CHINH NHAW NUOC CONG SẢN DA GIẾT HAI DONG BÀO CONG AN DANH DAN CHẾT THI SAO AI ĐÁNG LÊN ÁN HỎN BIỂU TÌNH YÊU NUOC GIÙ NUOC MÀ BI BỎ TÙ DANH ĐÂPNHÂN DAN THÌ SAO DÚNG LÀ XUẤT THÂN TÙ RUNG U MINH THẦNG TRUNG QUOC DANH VIỆT NAM 1979 NÓ DÁNH CHẾT BAO NHIÊU NGUOI DÂN VÔ TÔI SAO KHONG CHỦI NÓ KHÔNG BIẾT BẢO VỆ ĐÔNG BÀO THÌ THUA CON CHÓ BIẾT GIÙ NHÀ KHI CHỦ Đ VÂNG CÒN HỎN NHŨNG CON CHÓ THAM NHUNG ÂN HAI KHÔNG BIẾT BẢO VỆ ĐỒNG BÀO QUAY LAI CẤN ĐỒNG BÀO THẾ THÌ CÒN THUA CẢ CON CHÓ CHUYÊN ÂN CÚT

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh15:57 Ngày 15 tháng 10 năm 2012

    toàn những ti vịt của bọn phản động sống lưu vong đăng hòng làm lung lay niềm tin

    tôi chẵng biết bạn đang ở đâu và làm cái quái gì. tôi cũng là người việt cũng đang sống trên đất Việt Nam. cũng yêu Việt Nam nhưng tôi nghi ko giống bạn. Bạn có thấy tình trạng đất nước hiện nay chưa. Doanh nghiệp công ty và kể cả những người sống bình thường kiếm sống cũng vất vả cả. bây giờ tôi vẫn còn ớn lạnh mỗi khi Gió xuân sắp đến các dịp lễ cty tôi phải tiếp ít nhất Vài (2-5) lần các Chúc cán bộ . công an (tùm lum) đến vòi tiền 1 cách trắng trợn ( xem cả bao thư tại chỗ ) và chê ít nhiều.
    tui ko ghét chế độ nào cả. tui chỉ muốn là 1 người bình thường sống bình thường. nhưng hiện tại thế này tui cảm thấy tình trạng Công An Nhà Nước Việt nam thật hãi hùng quá.

    Trả lờiXóa
  11. Không cần biết thông tin trên là đúng hay sai, nhìn vào thực tế ai cũng thấy chế độ VN bây giờ mục nát quá toàn bọn quan tham cả ,ăn hối lộ vơ vét của cải chưa đủ làm sao mà đưa VN đi lên được ...dkm không biết thằng nào bán nốt Đảo cho T.Q ....Tốt nhất là đổi chế độ đi thôi ..bác nào đứng lên e ủng hộ .!

    Trả lờiXóa
  12. tôi chẵng biết bạn đang ở đâu và làm cái quái gì. tôi cũng là người việt cũng đang sống trên đất Việt Nam. cũng yêu Việt Nam nhưng tôi nghi ko giống bạn. Bạn có thấy tình trạng đất nước hiện nay chưa. Doanh nghiệp công ty và kể cả những người sống bình thường kiếm sống cũng vất vả cả. bây giờ tôi vẫn còn ớn lạnh mỗi khi Gió xuân sắp đến các dịp lễ cty tôi phải tiếp ít nhất Vài (2-5) lần các Chúc cán bộ . công an (tùm lum) đến vòi tiền 1 cách trắng trợn ( xem cả bao thư tại chỗ ) và chê ít nhiều.
    tui ko ghét chế độ nào cả. tui chỉ muốn là 1 người bình thường sống bình thường. nhưng hiện tại thế này tui cảm thấy tình trạng Công An Nhà Nước Việt nam thật hãi hùng quá.

    Tôi cũng đồng ý với bác này.
    Tôi thấy quan chức giờ kinh khủng quá, chẳng ở đâu như VN mình giá cả cái gì cũng trên trời vậy mỗi lương của người lao động là ở dưới đất thôi. Nguyên nhân thì ai cũng biết là do bọn quan chức đầu cơ, tất cả các nghành đều có bàn tay chính trị cả. Ví dụ như giá đất ở VN mình ở mức cao nhất TG luôn....

    Trả lờiXóa
  13. nguyên tán dũng bị tử nạn máy bay hoac bị ám sát 2013 minh nòi chinh xác hãy chờ xem

    Trả lờiXóa

  14. KÍNH GỬI CÁC ANH EM BỘ ĐỘI BÚC TAM THƯ
    ////

    BỘ ĐỘI NHÂN DÂN TỪ ĐÂU MÀ CÓ
    TỪ ĐỒNG BÀO ĐÓNG THUẾ ĐỂ NUÔI QUÂN
    THỜI CHỐNG PHÁP NHÂN DÂN CÙNG ĐÓNG GÓP
    GẠO NUÔI QUÂN VẢI ĐÓNG GÓP TỪ DÂN
    TỪ ĐỒNG THUẾ DÂN NHƯỜNG CƠM SẺ AO
    DÂN NUÔI QUÂN KHÁC GÌ MẸ NUÔI CON
    CON VẤT VẢ NẮNG MƯA NGOÀI TRẬN TUYẾN
    ĐÃ MỘT LẦN CHỐNG PHÁP ĐUỔI GIẶC TÂY
    MỘT SỐ CHẾT MỘT PHÂN THÀNH TÀN PHẾ
    LẦN THỨ HAI ĐANH GIẶC MỸ XÂM LĂNG
    LẦN THỨ BA PHẢI ĐÁNH BỌN GIẶC TẦU
    CỪU NƯỚC BẠN KHỎI BÀN TAY GIỆT CHỦNG
    MÀ CHÍNH GIẶC TẦU CẬY TRUNG QUỐC GÂY RA
    VÀ SAU ĐÓ ĐẾN VIỆT NAM VÙNG BIÊN GIỚI
    LẦN NAY NỮA BỌN GIẶC TẦU TÀN SÁT
    HỎI VIỆT NAM TÔI CÓ TỘI TÌNH GÌ
    MÀ PHẢI CHỊU ĐẠN PHÁO BẮN TÔI BỜI
    VỪA BỘ ĐỘI NHÂN DÂN TRẺ THƠ NGƯỜI GIÀ CHẾT
    HY SINH THẾ CUỐI CÙNG RỒI MẤT NƯỚC
    QUAN THAM ĐÃ BÁN ĐẢO TRƯỜNG SA
    ĐẢO HOÀNG SA ĐÃ MẤT TỰ BAO GIỜ
    QUÂN THAM NHŨNG BỎ NHÀ BĂNG THỤY SĨ
    LÂU ĐÀI CAO CON CHÚNG NÓ ĂN CHƠI
    ĐI NGOẠI QUỐC VỢ CON ĂN SUỐT KIẾP
    MÀ CÁC ANH BỘ ĐỘI ĐƯỢC NHỮNG GÌ
    MÀ NHÌN LẠI NHÂN DÂN GIỜ MẤT ĐẤT
    QUÂN YÊU DÂN NHƯ KÌNH NGƯ YÊU NƯỚC
    DÂN YÊU QUÂN KHÁC GÌ MẸ YÊU CON
    BƯỚC QUÂN ĐI MẸ DÕI MẮT ĐỢI CHỜ
    GIỜ MẸ GẶP NẠN CON KHÔNG ĐÀNH BÕ MẶC
    CƯỠNG CHẾ DÂN CON KHÔNG MUỐN THAM GIA
    CON CÓ SÚNG NHƯNG CON KHÔNG BẮN SÚNG
    CHỈ CÔNG AN DÙNG ROI ĐIỆN DÙI CUI
    MÀ CHÍNH THỦ TƯỚNG THỦ DÂM RA LỆNH ĐÁNH
    ĐÁNH CÀNG NHIỀU LÀ ĐÃ LẠP CHIẾN CÔNG
    CÒN CHIẾN TRẬN HIỂM NGUY THÌ KHÔNG PHẢI
    MÀ ĂN CHƠI THAM NHŨNG BỌN GIAO THÔNG
    DÂN PHẢI LẬY CẦM PHONG BÌ CHÊ ÍT
    SO SÁNH ĐI HỠI BỘ ĐỘI NHÂN DÂN
    MÀ THỨC TỈNH CHẲNG NGU GÌ CẦM SÚNG
    ĐẢO BÁN RỒI VÀ BÁN CẢ NHÂN DÂN
    BẢO VỆ ĐẢNG CHO DÂN KHÔNG NỔI DẠY
    GIỜ CHỈ CÓ GIẶC TẦU KHÔNG CHO ĐÁNH
    BẢO VỆ TẦU ĐỂ ĐÁNH LẠI NHÂN DÂN
    CHỈ BẢO VỆ GIA ĐÌNH NHÀ THỦ LỢN
    THÚC TỈNH ĐI HỠI BỘ ĐỘI NHÂN DÂN
    ĐỪNG ĐỂ MUỘN KHI KHÔNG CÒN KỊP MỬA



    CÔNG LÝ CÔNG BẰNG







    Trả lờiXóa
  15. CHÍNH XÁC CÔNG AN GIAO THÔNG XÂY BIỆT THƯ NGỒI MÁT ĂN BÁT VÀNG
    BỘ ĐỘI THÌ XÔNG PHA CHIẾN TRẬN CHẾT HAY TÀN PHẾ LƯƠNG KHÔNG ĐỦ SÔNG CÔNG N THÌ XE CON MÔTO ĐỜI MỚI CỠI NHẬN TIỀN HỐI LỘ THỬ HỎI NHÂN DÂN CÔNG BẰNG HAY KHÔNG

    Trả lờiXóa
  16. NẾU CÁC BÂN CHỬI NGUỒI ĂN CỨT MỸ LÃ CHÍNH QUÝ BẠN ĐÃ CHỬI NGUYỄN TẤN DŨNG THÈM ĂN CỨT MỸ ĐÃ PHẢI NHỤC NHÃ LÀM THÔNG GIA VỚI SĨ QUAN CẤP TƯỚNG CHẾ ĐỘ CỘNG HÒA LÀ MỘT THỦ TƯỚNG CÒN THÈM ĂN CỨT MỸ ĐÃ QUÊN ĐI ĐỊCH VÀ THÙ GẢ CON CHO PHẢN ĐỘNG CẢM ƠN BẠN CÒN MUỐN ĂN CỨT MỸ KHÔNG PHẢI DỄ NHIỀU NGƯỜI CẦM CẢ NHÀ CỬA ĐỂ CHỈ XIN LAO ĐỘNG CHỈ CẦN NĂM BẢY THÁNG ĂN CỨT MỸ MÀ CÒN BỊ LỪA SẠCH ĐẤY NHIỀU THẰNG CON ÔNG CHÁU CHA SANG VÀI BA NĂM VỀ XÂY BIỆT THỰ ĐẤY NHIỀU THĂNG THÈM MÀ KHÔNG DƯỢC ĂN CỨT MỸ MỚI TỨC ĐẤY CỨT MỸ TOÀN BƠ SỮA THỊT THÀ LÁM CON CHÓ BÊN NÀY KHÔNG PHẢI ĂN CỨT CHỈ ĂN THỊT KỂ CẢ CON THỦ TƯỚNG CÒN ĂN CỨT MỸ CHỈ CÓ THÀNG NGU HAY ĂN HỐI LỘ NHIỀU QUÁ NÊN CÓ NHIỀU CỨT MỸ NÊN KHÔNG CẦN ĐI MỸ

    Trả lờiXóa
  17. AI NÓI SAO THÌ NÓI CHÍNH TÔI BỊ LỪA XIN CHO CON TÔI ĐI LAO ĐỘNG MỘT TỶ BẠC ĐƯA CHO ÔNG GIÁM ĐỐC ĐỂ LÀM THỦ TỤC ĐI KOREA LAO ĐỘNG BÁN CẢ NHÀ ĐI CÒN BỊ LỪA ĐẤY BẠN TRÊN NÓI ĐÚNG KHÔNG PHẢI MUỐN ĂN CỨT MỶ LÀ DỄ ĐÂU CÒN THẰNG BẠN TÔI VÌ HAM ĂN CỨT MỸ PHẢI GẢ CON CHO VIỆT KIỀU GIÀ HƠN BỐ MÀ CUỐI CÙNG CÒN BỊ NÓ BỎ KÌA VẬY CỨT MỸ GỬI VỀ NƯỚC CHO THÂN NHÂN CỦA HỌ MỘT NĂM NAY LÀ CHÍN TỶ MÀ CHÍNH PHỦ VIỆT NAM CẦN DOLA NỮA VẬY LÀ CU7T1MA2 VIỆT NAM NHÀ NƯỚC GỌI LÀ NGOẠI TỆ ĐẤY

    Trả lờiXóa
  18. NGHĨ XEM CỨT MỸ 100 DOLA BẰNG 2 000000 THÌ CỨT NÀO HƠN TÔI KHÔNG CẦN PHAN ĐỘNG HAY YÊU NƯỚC TÔI CHỈ YÊU TIỀN LÀ ĐỦ TRANH LUẬN LÀM GÌ HÃY SỐNG THỰC VỚI LÒNG MÌH LÀ CHÍNH XÁC

    Trả lờiXóa
  19. TÔI GHÉT MỸ NHƯNG YÊU DOLA CŨNG NHƯ CÁC BẠN GỌI CHÚNG TÔI LÀ THÉ LƯC THÙ DỊCH MÀ CỨ KÊU GỌI KIỀU BÁO GỬI KIỀU HỐI VỀ NƯƠC MÀ CHỈ LO SỢ MỸ CẤM VÂN VIỆT KIỀU KHÔNG ĐƯỢC GỦI DOLA VỀ NUỐC THÌ VIỆT NAM KHÔNG CÒN NGOẠI TỆ CHỬI THÌ CHỬI NHẬN THÌ NHÂN ĐÚNG LÀ VÔ LIÊM SỈ

    Trả lờiXóa
  20. ĐỜI CÔNG NHÂN

    ////


    LƯƠNG CỦA VỢ KHONG ĐỦ THUÊ PHÒNG TRỌ
    LƯƠNG CỦA CHỒNG ĐỂ MUA SỮA CHO CON
    VỢ CHÔNG TÔI CHẲNG NGHĨ THỊT LÀM GÌ
    RAU MUỐNG LUỘC ĐÃ NĂM NGHÌN MỘT BÓ
    VẮT CHANH VÀO THÊM MỘT MÓN LÀM CANH
    MỘT QUẢ TRỨNG DẰM VÀO TÔ NƯỚC MẮM
    ĐỜI CÔNG NHÂN NGHÈO KIẾT XÁC BẠN ƠI
    CHỈ THAM NHŨNG LÀ CÓ NHIỀU TIỀN
    BUỔI CƠM TRƯA THÌ ĂN ẠI CÔNG TY
    BỊ NGỘ ĐỘC CẢ ĐOÀN ĐI CẤP CỨU
    NGƯỜI CÔNG NHÂN CƠ KHỔ ĐẾN CỰC CÙNG
    CON ĐAU ỐM KHÔNG TIỀN ĐI BỊNH VIỆN
    XÃ HỘI NÀY ĐẦY RẪY SỰ BẤT CÔNG



    BÁC ÁI






    Trả lờiXóa
  21. MÓN QUÀ TÔI CHO NGUYỄN TIẾN DŨNG ĐẦU NĂM LÀ CHỬI TỔ SƯ THẰNG THỦ DÂM MỘT THĂNG LOẠN LUÂN CHA ĐÉO CON GÁI VÌ THẾ CON NGUYỄN THANH PHƯỢNG KHÔNG DÁM ĐẺ SO75 BA DŨNG VỪA LÀ CAH VỪA LÀ ÔNG NGOẠI NGUYỄN TIẾN DŨNG BÚ LỒN CON THANH PHƯỢNG

    Trả lờiXóa
  22. CON THỦ TƯƠNG KHÔNG NHỮNG THÈM CỨT MỸ MÀ CÒN THÈM CĂC VIỆT KIỀU MỸ MÀ THÈM CẢ QUỐC TỊCH MỸ MÀ TRỞ THÀNH MỴ CHÂU BỊ TRÁO NỎ THẦN NGUYỄN THANH PHU6O6NG5 MÊ CẶC MỸ MÀ QUÊN CẢ ĐỊCH VÀ TA LÀ PHẢN ĐỘNG CON THỦ TU6O6NG1 MÀ KHÔNG LO ĐƯỢC QUỐC TỊCH NƯỚC NGOÀI CHO CON MÀ ĐỂ CON PHẢI ĐEM LỒN ĐÁNH ĐỔI GHÉT ĂN CỨT MỸ MÀ BÚ CẶC MỸ CẢ ĐÊM THẾ MÀ VẪN BỊ NÓ BỎ NHỤC ĐỜI CON THỦ DÂM VỚI HẠNG CHA CON MÀY THÌ PHẢI CHỬI NHƯ THẾ TỤI BAY MỚI HIỂU CHỬI DÂN TAO ĂN CỨT MỸ VẬY MÀ CÒN CÓ TIỀN ĐỂ CHA MÀY XIN VIỆN TRỘ NHÂN ĐẠO RỒI CON ĐEM QUẦN ÁO THUỐC MEN RA CHỢ BÁN CÁI ĐÓ CÓ PHẢI LÀ CỨT MỸ KHÔNG TỔ XƯ CON ĐĨ MÀY LÀ QUÂN ĂN CƯỚP ĐẤT ĂN XƯƠNG UỐNG MÁU ĐỒNG BÀO CHÍNH CON ĐĨ BÀ NỘI MÀY LÀ NGƯỜI MIỀN NAM THÌ QUÁ HIỂU RỒI CÔNG SẢN BAB81 VIỆT NÓI LÀ GIẢI PHÓNG ĐỒNG BÀO MIỀN NAM KHỔ ĐÓI KHÁT TỔ SƯ CON ĐĨ BÀ NỘI MÀY ĐÃ SỐNG Ở MIỀM NAM ĐÓI Ở ĐÂU AI CẦN CỘNG SẢN GIẢI PHONG HAY PHỎNG GIÁI BÀ NỘI MÀY DÂNG LỒN CHO DÂN TẬP KẾT MAY 2THI2 DÂNG LỒN CHO TOÀN BỘ CHÍNH TRỊ THẰNG CHA MAY CHƠI KIỂU ĐEM LỒN CON DÂNG ĐẢNG VÌ THẾ CÓ THẰNG NÀO DÁM HÁ MỒM ĐÂU HÁ MIỆNG MẮC QUAI AMH ĐÉO CON TÔI TÔI TỐ LẠI ANH NGUYỄN TẤN DŨNG RẤT LO SỢ ÔNG CON RỂ BẢO HOANG LÀ TÌNH BÁO MỸ GÀI VÀO SAU NÀY NẾU XẢY RA CÁCH MANG ĐẢO CHANH BA DŨNG NÚP Ở ĐÂU CON RỂ BẢO HOÀNG CHỈ ĐIỂM RỒI MÁY BAY MỴ DO8I5 BOM CHẾT HẾT NHÀ BA DŨNG NÓ NGHĨ BỤNG TA NHƯ BỤNG NGƯỜI VÌ CHÍNH NÓ CHUYÊN RÌNH MO THEO DÕI GIẾT NGƯỜI ĐẶT BOM GIẢ LÀM SƯ VÔ CHÙA HOẠT ĐỘNG NHƯNG DÙ THẾ NÀO KHÔNG NHIỀU THÌ ÍT TRỌNG THỦY GẶP MỴ CHÂU RỒI HA HA HA

    Trả lờiXóa
  23. chẳng có thế lực thù địch nào chúng tao 90 triệu dân trừ những thằng trong đảng cộng sản ra là những người nông dân những thương binh những ngu7oi2 mẹ liệt sĩ là những người nghèo nhất vất vả thiếu thốn bị sự bạc đãi sau khi giải phóng khác với những lời hứa hẹn của hồ chí minh đã nói,,thắng đế quốc mỹ ta sẽ có gấp nghìn lần hôm nay. vâng đúng bác nói đúng nhưng chỉ có đảng cộng sản là không phải hàng nghìn mà chúng có ty tỷ nghìn lần dollar biệt thự nhà băng thụy sĩ gia đình nó đưa nhau vào trong những ngân hàng quản trị quán lý điển hình như nhà thằng thủ tướng chúng con người nông dân đã tạo ra những hột gạo nuôi quân nuôi đảng nhường cơm sẻ áo cho bộ đội nhân dân nay đứng đầu là nguyễn tấn dũng chúng nó giầu có vì tham nhũng thoái hóa biến chất thay đổicách sống gia đình các quan trong đảng thì học đòi tây phương triệu tây đĩ điếm cờ bạc chúng nó chỉ ăn bơ sữa riệu tây lương thực toàn nước ngoài nhập vào trong nước vì chúng sợ ăn hang trong nước thì bị bệnh ung thư nên hôt gạo bây giờ không con quí nữa vì thế bọn cộng sản nó giệt hại nông dân gia đình năm bảy người chỉ trông vào vài sào ruộng kiếm ít gạo sống qua ngày chân chất chỉ ngày hai bữa ngày xưa không gạo thì độn ngô khoai nay nó cướp đất ngô khoai cũng chả có đất để trồng bắp thì 5000 đồng một quả lấy đâu ra tiền mua bắp mà ăn cho đỡ gia toàn những học sinh giỏi phải bỏ học làm cửu vạn nữ sinh vi6n phải làm đĩ điếm thậm chí có bằng không phải con ông cháu cha thì phải lo bạc tỷ hối lộ để có việc làm con không thì xuất cảng lao động hay bán trôn nuôi miệng chỉ một số ít gia đình có thân nhân ở nước ngoài gửi về thì con cháu họ có thể tiếp tục đi học gia đình họ sống sung túc mà họ vẫn thường chửi chúng tôi ăn cứt mỹ và chửi những người thuộc thế lực thù địch thế lực thù địch ở ngay trong nước mà chính nguyễn tấn dũng đang thù họ triệt hạ những kẻ thù của ba dũng là thành phần lao động thương binh mẹ liệt sĩ trả thù cả học sinh sinh viên không có tiền để tiếp tục được học trả thù nông dân cướp đất vô cảm tàn nhẫn mà cả cuộc đời họ đã tạo ra hột gạo nuôi quân nay họ được giầu có sa hoa vật chất nay đã quên công sức chúng tôi cướp đất dùng roi điện dùi cui đánh nông dân đánh thương binh liệt sĩ mẹ anh hùng nên tôi cùng đồng bào trong nước nhất quyết nởi lên làm cuộc cách mạng chống lại quân tham nhũng hối lộ ăn cướp của nhân dân chúng tôi đã làm gì nên tội mà thủ tướng dũng và đảng cộng sản vn trả thù nhân dân như thế này bắt giam những người bảo vệ nông dân bênh vực dân oan biểu tình chống trung quốc trong khi lấy tiền thuế cũa đồng bào làm của cá nhân cướp ngân hang đem của dân làm của cá nhân gửi nhà băng thụy sĩ cho con cái du học chúng tôi hứa sẽ chiến đấu cho đến ngày đảng cộng sản phải bị hủy giệt cho tương laicon cháu chúng tôi không còn khổ phải sống trong chế độ cộng sản tàn nhẫn bất công nhất trên thế giới

    Trả lờiXóa
  24. gia đình tôi 8 người mỗi buỗi sang ngũ dạy điều trước tiên là vào blog quan làm báo vào nặc danh chửi nguyễn tấn dũng trước khi ăn điểm tâm và trước buổi cơm trưa và trước buổi cơm chiều cả gia đình tôi ông bà con và các cháu mỗi người đều vào trang quan làm báo dân lãm báo dùng nặc danh chửi cả họ nhà thằng thủ heo thủ chó ba dũng nguyền rủa nò hằng ngày vì chúng tôi hiểu mỗi người dân là một chiến sĩ thông tin không hao quân nhưng tuyên truyền cho những người chưa biết hoặc không có phương tiện rất có hiệu quả phần lớn những tin tức đươc đưa ra nhờ vào những người ngay trong đảng trong bộ chính trị rất chính xác mong các bạn vào xem và góp ý kiến nguyễn tấn dũng và đảng chúng nó đang nghi ngờ lẫn nhau và đánh lẫn nhau chúng ta thành và còn nhiều thành công nữa

    Trả lờiXóa
  25. NGUYỄN BÁ THANH XỨNG ĐÁNG LÀ NGƯỜI QUAN CÓ TINH THẦN YÊU NƯỚC TRUNG THỰC GIÁM ĂN GIÁM NÓI VÌ ÔNG KHÔNG THAM Ô NHƯ NHỮNG THẰNG TRONG BỘ CHÍNH TRỊ CHỈ TRỪ KHI NÀO ÔNG NGUYỄN BÁ THANH CÙNG NHÚNG TAY VÀO CHAM HAY ĐÃ BỊ NGUYỄN TẤN DŨNG GÀI VÀO ĐÉO CON NGUYỄN THANH PHƯỢNG THÌ KHÔNG GIÁM HÁ MỒM ÔNG THANH LÀ MỘT NGƯỜI TRONG SẠCH NGAY THẲNG CHÍ CÔNG VÔ TƯ CHA MẸ VÀ VO85 CON ÔNG SẼ TỰ HÀO VÀ ÔNG DƯƠNG TRUNG QUỐC CŨNG LÀ MỘT NGƯỜI DÂN BIỂU ANH HÙNG DÁM YÊU CẦU THẰNG THỦ DÂM TỪ CHỨC NẾU ÔNG THANH VÀ ÔNG DƯƠNG TRUNG QUỐC HỢP TÁC CUNG NHAU SẼ RẤT CÓ LỢI NẾU ÔNG PHẢI ĐI HÀ NỘI DÂN ĐÀ NẴNG RẤT YÊU THƯƠNG ÔNG VÌ ÔNG ĐÃ TẠO NÊN MỘT MÔ HÌNH ĐÀ NẴNG RẤT TUYỆT VVO8I2 HƠN TẤT CẢ MỌI NƠI ÔNG NGUYỄN BÁ THANH LÀM LỢI CHO DÂN ĐÀ NẴNG KHÔNG NHƯ THẰNG ĂN HẠI HỐI LỘ NGU DỐT LÀM TÂY SAI CHO TRUNG QUỐC SUỐT NGÀY ĐÉO BIẾT LÀM GÌ CHỈ GIỎI HÔ HÀO KINH TẾ VĨ MÔ LÀ ĐI VÔ MỸ BÀI TOÁN CỘNG TRỪ CÒN KHÔNG BIẾT LÀM THÌ LÀM SAO MÀ LÀM KINH TẾ ÔNG THANH NÊN THAY THẰNG BA DŨNG LÊN NGỒI GÊẾ THƯ TƯỚNG ĐI ÔNG DƯƠNG TRUNG QUỐC LÊN THAY TỔNG BÍ ĐÁI ĐI THÌ ĐẤT NƯỚC SẼ TỐT HƠN TÔI NGHĨ LÀ BA DŨNG SỢ ÔNG THANH Ở TRONG MIỀN NAM SẼ ĐƯỢC DÂN YÊU THƯƠNG VÀ CA NGÔI NẾU ÔNG NGUYỄN CHÍ THANH THÀNH LẬP MỘT CUỘC CÁCH MẠNG DÂN NỔI LÊN NGAY VÌ ÔNG ĐƯỢC DÂN YÊU MẾN SẴN SÀNG THEO LỜI KÊU GỌI CỦA NGUYỄN BÁ THANH CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN HƯỞNG ỨNG VỚI TẤT CẢ NHIỆT TÌNH VÌ NHÂN DÂN LUÔN CẦN NGƯỜI LÃNH ĐẠO GƯƠNG MẪU CHÍ CÔNG VÔ TƯ NHƯ ONG BÁ THANH CHỨ KHÔNG PHẢI THĂNG MẶT HEO NÁI THAM ĂN CHỈ CÚI ĐẦU VÒNG MÁNG LỢN CÙNG BÈ LŨ TRONG ĐANG CỘNG SẢN CÙNG CHIA NHAU



    LINH

    Trả lờiXóa
  26. TOÀN DÂN RẤT LO CHO ÔNG VÌ LÒNG NHỎ NHEN GHEN TỊ THẰNG MẶT LÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG SẼ ĐÌ ÔNG VÌ ÔNG ĐƯỢC ĐỒNG BÀO YÊU QUÍ TÔN TRỌNG KÍNH CHÚC ÔNG NGUYỄN BÁ THANH THÀNH CÔNG TRONG HÀNH ĐỘNG TIÊU GIỆT SÂU MỌT GIÒI BỌ NÓ ĐANG BÒ NHUNG NHÚC TRANH NHAU ĂN PHÂN CŨA ĐỒNG BÀO VÀ UỐNG MÁU NHÂN DÂN CHÚNG NÓ CÒN DÀNH ĂN CẢ XÁC NHỮNG CON CHUỘT CHẾT
    NẾU NHƯ THẶNG BA DŨNG ĐÌ ÔNG HAY GÂY KHÓ KHĂN CHO ÔNG XIN ÔNG HÃY ALO CHO
    NHÂN DÂN CÙNG BIẾT ĐỂ CHÚNG TA CÙNG HỢP CA BÀI CA YÊU NƯỚC



    DÂN ĐÀ NẴNG

    Trả lờiXóa
  27. CÁC BẠN THẤY NĂM CAM CÓ ÁC KHÔNG ĐÃ BỊ XỬ TỬ HÌNH RỒI NHƯNG CÒN SƯ PHỤ CỦA NÓ CÒN ĐANG VẪY VÙNG TRƯỚC KHI BỊ TIÊM THUỐC ĐỘC CHÍNH LÀ THẰNG THỦ DÂM NGUYỄN TIẾN DŨNG CÒN THỦ ĐOẠN TÀN ÁC GẤP MỘT TỶ LẦN NĂM CAM NĂM CAM LÀ EM CỦA BA DŨNG VÌ BA DŨNG LÀ ANH BA NĂM CAM THỨ NĂM

    Trả lờiXóa
  28. TÒA TUYÊN ÁN TỬ HÌNH NGUYỄN TẤN DŨNG VÌ TỘI BÁN NƯỚC THAM Ô VÉT SẠCH TIỀN TRONG NHÀ BĂNG BÁN SẠCH CÔNG TY VINALINE AND VINASHIN MUA BIỆT THƯ TẠI THỤY SĨ MỸ,TRUNG QUỐC,CON VỢ NÓ ĐI MACAO ĐÁNH BẠC CHU DI TAM TỘC NHÀ NÓ TRƯỚC TIÊN NĂM NGƯỜI CÒN BAO NHIÊU TÍNH SAU TRONG GIÒNG HỌ NÓ MẸ NÓ 87 TUỔI RỒI CHO CHẾT CÙNG GIA ĐÌNH NÓ,CÒN NÀY HỒI CON TRẺ DÂNG LỒN CHO MẤY THẰNG TẬP KẾT TA TRUYỀN LỆNH CHẶT ĐẦU

    Trả lờiXóa
  29. sư cha ba dũng mặt lờ
    mong cho mày chết
    để dân ăn mừng
    bây giờ mày dựa công an
    đàn áp công giáo ác ôn côn đồ
    một ngày chắc chắn không xa
    ak họ bắn nát tan thân mày
    mày đã bán nước cho tầu
    nhân dân hận lắm chỉ mong giết mày
    xây nhà thờ tự cho to
    hết bốn mươi tỷ lấy tiền đâu xây
    nhân dân tao đã biết rồi
    mày thằng thủ lợn dãy đầy tham ô
    dù cho mày chạy đường trời
    nhất định dân chúng bắn tan xác mày
    hôm nay mày đánh đập dân
    ngày mai dân đánh tan gia đình mày
    trên trời có một máy bay
    dội bom tan nát cả nhà mày tiêu



    Trả lờiXóa
  30. nguyễn tấn dũng đã bị người dân tộc yểm bùa rồi hôm nọ có đọc qua một comment trang nào mình không nhớ thăng thủ lợn sẽ chết dần mòn bởi những comment chửi rủa thậm tệ giờ dang lo xoắn dái vào vì gặp kỳ phùng địch thủ NGUYỄN BÁ THANH anh hùng đà nẵng và anh hèn cà mau nguyễn tấn dũng

    Trả lờiXóa
  31. các bạn trong thôn thân mến mình mới có một tin nóng có người khen là ba dũng có lương tâm khi bõ tù CÙ HUY HÀ VŨ ba dũng sợ bị oan cho luật sư HÀ VŨ ,,
    NÊN VÌ THẾ BA DŨNG ĐÃ PHẢI TỰ LIẾM SẠCH HAI BAO CAO SU ĐỂ CHẮC ĂN SAU KHI LIẾM XONG THỦ TƯỚNG CÔNG SẢN VIỆT NAM TUYÊN BỐ CHÍNH XÁC CỦA HÀ VŨ CÒN RẤT TƯƠI THƠM VÀ NGON
    ĐẾN HÔM SAU BA DŨNG ĐÒI LIẾM BUỒI HÀ VŨ NHƯNG BỊ TỪ CHỐI VÌ BỊ CHÊ MỒM BA DŨNG KHẮM HƠN MẮM TÔM SỢ THỐI LÂY BUỒI HÀ VŨ TỨC QUÁ BA DŨNG GÕ BÚA 7 NĂM TÙ NÊN TRONG BỘ CHÍNH TRỊ YÊU CẦU BA DŨNG HÃY LIẾM SẠCH ĐỂ TÌM RA NHỮNG KẺ HIẾP DÂM MÀ KHÔNG CẦN THỬ DNA THẬT LÀ CÓ LƯƠNG TÂM TRONG VỤ ÁN 2 BAO CAO SU VÌ BA DŨNG ĐÃ QUEN KHI THEO MẸ VÀO BƯNG HẰNG ĐÊM MẸ DANG LỒN CHO ĐẢNG SÁNG SỚM BA DŨNG THỖI BAO CAO SU MOI RA TỪ GẦM GIƯỜNG CỦA MẸ NÓ NÊN RẤT THÔNG THAO MÀ TRỞ THÀNH BÁC SĨ THỬ DNA BẰNG MIỆNG






    Trả lờiXóa
  32. HOAN HÔ NHỮNG CHIẾN SĨ THÔNG TIN
    SỰ TRẢ THÙ CỦA MỘT THẰNG THỦ LỢN VÔ CÙNG HÈN HẠ

    Trả lờiXóa
  33. I LOVE DIÊN ĐÀN CÔNG NHÂN

    Trả lờiXóa
  34. NGUYỄN TẤN DŨNG THÈM THỊT CHIM HOÀNG YẾN
    BỊ CHỐI TỪ VÌ SỢ RỤNG LÔNG CHIM
    NÊN TỪ ĐÓ NẨY SINH LÒNG THÙ HẬN
    NGỨA MẮT NHÌN CHIM HOÀNG YẾN NHỞN NHƠ
    CHẢY NƯỚC RÃI MÀ XIN HOÀI KHÔNG ĐƯỢC
    CON VỢ GIÀ TÊN KIỆM CHÁN LÀM SAO
    THÈM CHIM YẾN NÊN THẤT ĐIÊN BÁT ĐẢO
    QUYẾT PHEN NÀ MOI LÝ LỊCH EM RA
    CHIM HOÀNG YẾN SỢ NỎ THẦN BA DŨNG
    TỐT NHẤT LÀ NÊN CHẤP CÁNH BAY XA

    Trả lờiXóa
  35. nguyen tan dung doi mut buoi thanh ba
    nhung ba thanh so buoi bi nhiem trung
    vi mom dung thoi hon phan lon
    nay ba dung may la thang hen nhat
    may ma ngon gioi lam deo gi tao
    tao khong ngu sai lon con thanh phuong
    neu lo dut vao gio thi mieng bi cam
    tao biet truoc se co ngay nhu the
    vo quit day thi gap mong ba thanh
    oi vui qua khi thay may dien dao
    ba thanh day chang trong lu tu sang
    dong bao dung ben canh toi ung ho




    Trả lờiXóa
  36. HOAN HO NOI CHINH TRUNG UONG NGUYEN BA THANH CHI CO NGUYEN BA THANH MOI TRI DUOC NHUNG THANG AN CUOP DU CO THUA BON CON DO THI NGUYEN BA THANH VAN DUOC GHIVAO LICH SU LA NGUOI CHONG THAM NHUNG SONG MOT DOI SONG DANG LAM NGUOI HON LA NHUNG CON SAU BO GIOI CHAU DAU VAO MANG LON XUNG XUC CHI BIET TRANH AN AN CA CUT CUA NGUOI DAN NHUNG CON GIOI TRON TO MAP TRONG DONG PHAN CHUONG PHAN XANH HEN HA AN CUOP CUA NHAN DAN UONG MAU CUA DONG BAO HAY CUNG NHAU VUNG DAY DE DOI CONG LY NHAN QUYEN XOA TAN GONG CUM XIENG XICH

    Trả lờiXóa
  37. NGUYEN TAN DUNG MUT BUOI QUAN LAM BAO
    CÓ UY QUYỀN MÀ ĐÀNH PHẢI CHỊU THUA
    UẤT ỨC QUÁ KHÔNG LÀM SAO NGỦ ĐƯƠC
    GIỜ LẠI THÊM SƯ PHỤ NGUYỄN BÁ THANH
    DÂN CA NGỢI NHƯ MỘT NGÔI SAO CHỔI
    QUÉT CHO TIÊU MỘT CỘNG ĐẢNG THAM Ô
    TA XUI QUÁ BỊ YỂM BÙA RỒI ĐÓ
    CHẮC NĂM NAY CON RẮN CẮN CON TRÂU
    CON THANH PHƯỢNG VÔ TÙ LÀ CÁI CHẮC
    GIƠ ĐÀN EM QUAY LẠI CẮN VÀO TA
    THẰNG CON ÚT CỦA TA NGHIỀN MA TÚY
    Ở NƯỚC ANH PHẢI VÔI VẢ GỌI VỀ
    HOC KHÔNG HỌC CHỈ LO CHƠI VÀ HÍT
    HEROIN MINH TRIẾT QUÁ LẠM RỒI
    ÔI LO QUÁ VÌ THUA QUAN LÀM BÁO
    VẬN ĐEN RỒI TÌM ỐNG CỐNG MÀ CHUI
    CHO TAN NÁT CÁI ĐẦU TÊN THỦ LỢN

    Trả lờiXóa
  38. MỘT THẰNG THỦ TƯỚNG MÀ LẠI ĐI LÀM XUI GIA VÓI NGỤY QUÂN VÌ DO LA MÀ QUÊN CẢ TA VÀ ĐỊCH VẬY NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ PHẠM ĐIỀU GÌ VỚI ĐẢNG CON GÁI THÈM QUỐC TỊCH MỸ VÀ THÈM CẶC MỸ HẠNG ĂN CƯỚP TAO CẦU MONH CHO GIA ĐÌNH MAY BỊ CHẾT HẾT TRUNG QUỐC SẼ GIẾT CẢ NHÀ MÀY HẠNG PHẢN BỘI THEO BÚ CẶC ẤN ĐÔ CON SÂU TỔ XƯ CON BÀ NỘI MÀY DÂM TẶC ĐÉO MẤY THẰNG TẬP KẾT LỒN BÀ CHÁU MÀY LÀ LỒN NHÀ NƯỚC CẶC CÔ HỒN

    Trả lờiXóa
  39. cha con nguyễn tấn dũng vô học nhờ người làm bài hộ nói là tốt nghiệp tại anh sang mỹ làm gái đụ dạo kiếm quốc tịch bầm dập như con chó vì quốc tịch phải cha6p1nha6n5 lấy con ngụy quân mà không cần lý lịch con đĩ nguyễn thanh phượng con đéo cả thằng cha nó

    Trả lờiXóa
  40. nguyễn bá thanh có học thức thật sư còn bằng bác sĩ cấp trong rừng u minh hạ để lau lồn sạo ơi là sao bác sĩ thạc sĩ con mẹ mày đéo ngàn thầng không biết ai là cha hạng con hoang bụi đời vvo6 giáo dục

    Trả lờiXóa
  41. nguyễn tấn dũng hèn hạ bác sĩ trong rừng u minh rửa lồn má nó hàng đêm sau khi dâng lồn cho đảng NGUYỄN BÁ THANH MUÔM NĂM

    Trả lờiXóa
  42. NHÂN DÂN KHINH THƯỜNG BA DŨNG THŨ DÂM ĐẢNG CỦA CHÚNG BAY ĐẢNG GIÒI BỌ CON NÀO CŨNG MẬP BỤNG TO KỀNH CÀNG NHUNG NHÚC TRONG ĐÁM PHÂN XANH PHÂN CHUỒNG ĂN CÀ XƯƠNG MÁU NHÂN DÂNG ĐEM XỬ BẮN HẾT MỘT LƯỢT VÌ THẾ BỌN MÀY RẤT SỢ NHÂN DÂ NỔI LÊN TRẢ THÙ TỤI BAY NÊN BẮT NHỐT NHỮNG NGƯỜI ANH HÙNG YÊU NƯỚC ĐỤ MẸ THẰNG BA DŨNG TAO BỊ MÀY CƯỚP ĐẤT TAO CĂM THÙ MÀY


    VĂN GIANG

    Trả lờiXóa
  43. THẰNG THỦ DÂM BA DŨNG ĐÃ ĐƯA ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM VÀO CON ĐƯƠNG KHỐN CÙNG TAN HOANG ĐẤT NƯƠC TRỘM CẮP CƯỚP BÓC ĐĨ DIẾM HÓI LỘ THAM Ô KHÔNG BỊNH VIÊN TRƯỜNG HỌC ĐANG CỦA MÀY LÀ ĐANG GIÒI BỌ UỐNG MÁU LỒN MÀY ĐÃ GIẾT NHÂN DÂN CẢ TỪ CON ĐĨ MẸ MÀY CŨNG THỐI NÁT ĐÉO CẢ NGÀN THẰNG TẬP KẾT VÌ THẾ MÀY KHÔNG BIẾT AI LÀ CHA MÀY CẢ VỢ MÀY VÀ CON GÁI MÀY CÒN ĐEM CHO BẦU KIÊN NÓ ĐÉO MÀY ĐƯA CON KIỆM CHO THẰNG HƯỞNG NÓ ĐÉO MÀY LÀ CON GIÒI MÀY PHÁ TAN HOANG ĐẤT NƯỚC MÀY ĐÒI ĂN LỒN CON HOÀNG YẾN KHÔNG ĐUÔC MÀY TRỪ KHỬ NGƯỜI TA ĐỊT MẸ MÀY ,MÀY SẼ BỊ TRUNG QUỐC GIẾT MÀY VÌ TỘI HAI MẶT MÀY ĐANG BÚ CẶC THẰNG ẤN ĐỘ VÀ THẰNG NHẬT MÀY SẼ CHẾT TOÀN DÂN MONG TƯNG GIỜ CẢ NHÀ MÀY CÙNG CHẾT ĐỤ CON ĐĨ MẸ MÀY GIẾT MÀY HỈ MỘT MẠNG CON SÂU NHU7G CỨU ĐƯƠC 90 TRIỆU ĐỒNG BÀO BA DŨNG BÚ CẶC CHO CÙ HUY HÀ VŨ BÚ CẶC NGUYỄN BÁ THANH

    Trả lờiXóa
  44. CẢM ƠN DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN TÔI YÊU DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN

    Trả lờiXóa
  45. DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN LÀ NO8I TẬP TRUNG NHỮNG THÀNH PHẦN CÔNG NHÂN ,NHỮNG MẸ LIỆT SĨ THƯƠNG PHẾ BINH ,MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG BỘ ĐỘI VỀ HƯU ,NHỮNG NGƯỜI CÓ BẰNG CẤP MÀ KHÔNG TÌM ĐƯỢC VIỆC LÀM VÌ KHÔNG CÓ TIỀN MUA VIỆC , NHỮNG NHÀ NÔNG BỊ CƯƠP RUỘNG
    NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HY SINH CHO ĐẤT NƯƠC BỊ ĐÀN ÁP VẮT CHANH BỎ VỎ ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC BỊ CÔNG AN ĐÁNH DÃ MAN BẰNG DÙI CUI,NHỮNG NGƯỜI BỊ CHÍNH QUYỀN CƯỚP NHÀ THÀNH PHẦN NHỮNG NGƯỜI LÃO THÀNH TRÍ THỨC LÊN TIẾNG VÌ BẤT CÔNG XÃ HỘI THAM Ô NHỮNG NGƯỜI CÓ CHA ANH CHỊ EM HOẶC CON CÁI ĐANG BỊ CẦM TÙ HỌ ĐÃ CÙNG NHAU VÀO ĐÂY ĐỂ TÂM SỰ CHIA SẺ NHỮNG NỔI ĐAU KHUẤT TẤT CHỈ CÓ DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN MỚI ĐEM LẠI NHỮNG LỜI NÓI TẢ CHÂN THẬT LÒNG CHIA SẼ VÀ NỖI CĂM HỜN SÂU XẮC NHẤT CĂM THÙ NHẤT ANH HÙNG VĂN GIANG NHÂN DÂN ,TIÊN LÃNG ANH HÙNG ĐOÀN NĂN VƯƠN,ĐÃ CẦM NGỌN ĐUỐC TIÊN PHONG ĐI DƯỚI ĐƯỜNG HẦM TỐI TĂM SOI RỌI NHỮNG TÊN CƯỚNG HÀO ÁC BÁ MÀ THẰNG CA CÔNG AN CẦM ĐẦU CHỨC VỤ ĐẠI TIỆN CÔNG AN CẬY QUYỆN DÙ ĐOÀN VĂN VƯƠN CÓ THUA THÌ VẪN LÀ ANH HÙNG VÀ LỊCH SỬ SẼ GHI CÔNG TÙ VINH HƠN SỐNG NHỤC CHÚNG TA NHÂN DÂN KHI TRANH ĐẤU PHẢI LUÔN NUÔI HY VỌNG VÌ KHÔNG CÓ BẤT KỲ CUỘC ĐẤU TRANH NÀO MÀ KHÔNG PHẢI HY SINH TÙ TỘI CHẾT CHÓC VÀ ĐỔ MÁU NHẤT LÀ CHO CHÍNH NGHĨA CHO TỰ DO DÂN CHỦ CHO TƯƠNG LAI CON CHÁU CHÚNG TA SAU NÀY KHÔNG BỊ KHỔ ĐAU NHƯ ÔNG BÀ CHA MẸ CHÚNG ĐANG PHẢI CHỊU CHÚNG TA KHÔNG NHƯ NHỮNG TÊN ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN KHÔNG NHƯ HUỲNH TẤN MẪM BẠC NHƯỢC NHỮNG THẰNG SINH VÊN BIỂU TÌNH LÚC NÀY LÀ LÚC CẦN BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC CÁC ÔNG TRỐN Ở ĐÂU MẤY ÔNG SƯ NẰM VÙNG CHỨA VŨ KHÍ CHO VIỆT CỘNG GIẾT ĐỒNG BÀO CHÚNG TÔI NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐANG BẮT ĐỀN CÁC ÔNG ĐÂY ĐÃ ĐEM ĐỒNG BÀO LÀM MỒI CHO ĐẢNG CỌP ĐÓI MỒI TƯỞNG CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI THIẾU HIỂU BIÊT MỚI THEO VIỆT CỘNG MÀ BÁC HUỲNH TẤN MẪM CŨNG THEO NHƯ NHỮNG THẰNG SÁNG ĐỂ NHỮNG THẰNG MÙ DẮT ĐƯỜNG THẬT NỰC CƯỜI THƯA BÁC SĨ MẪM BẰNG BÁC SĨ ÔNG ĐANG CÓ XIN HÕI ÔNG CÓ PHẢI TỪ SỨC HỌC CỦA ÔNG MÀ RA HAY ĐƯỢC CỘNG SẢN TRẢ CÔNG CHO ÔNG HAY NHỮNG THẰNG ĐÃ ĐƯỢC ÔNG CHÍCH THUỐC TRONG RỪNG U MINH NHƯ THẰNG THỦ LỢN BA DŨNG CŨNG BÁC SĨ RỒI LUẬT SƯ THÌ TOÀN BẰNG SẠO TRONG CÕI HƯ VÔ VÂNG THƯA ÔNG BÁC SĨ ÔNG ĐANG CHỮA CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ BỊNH UNG THƯ VÌ THỨC ĂN TRUNG QUỐC ĐẦU ĐỘC ĐÓ HẰNG VÀI TRĂM NGÀN BỆNH BỊ TRUNG QUỐC ĐẦU ĐỘC MÀ CHÚNG NÓ LẠI GIẦU CÓ TRÊN XÁC NHỮNG NẠN NHÂN VÂNG BÁC SĨ ĐANG CHỮA CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ CÔNG AN CỘNG SẢN ĐÁNH VÌ BIỂU TÌNH ĐẤY NHƯNG DÙ THẾ NÀO NHÂN DÂN VIỆT CŨNG CẢM ƠN ÔNG VÀ CÁC NHÀ SƯ ĐÃ ĐEM LẠ NHỮNG GÌ CHO ĐỒNG BÀO MÀ CHÚNG TÔI ĐANG PHẢI ĐÓN NHẬN
    NẾU ÔNG VỖ NGỰC CHO CÁC CON ÔNG BIẾT ÔNG LÀ NGƯỜI BIỂU TÌNH CHỐNG MỸ CỨU NHƯỚC THÌ CÁC CON ÔNG SẼ HÃNH DIỆN VÀ RẤT TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA VĨ ĐẠI XIN HỎI ÔNG MẤY CHỤC NAM NAY ÔNG CÓ NGỦ NGON KHÔNG TÔI TIN LƯƠNG TÂM ÔNG SẼ TRẢ LỜI CÂU NÀY CÁC ÔNG CHỈ GIỎI QUẠY MỘT ĐẤT NƯỚC TỰ DO DÂN CHỦ VÀ NHÂN DÂN NHƯ VIỆT NAM CỘNG HÒA CÒN CHẾ ĐỘ NÀY ÔNG HAM SỐNG SỢ CHẾT TÀN ÁC QUÁ NÊN ỘNG SỢ HƠN NỮA ÔNG ĐƯƠC ƯU ĐÃI ĐƯỢC TRÃ CÔNG CŨNG NHỜ TAY ÔNG MÀ BAO NHIÊU NGÀN SĨ QUAN ĐÃ BỊ CHẾT TRONG TRẠI NAM HÀ CẢI TẠO BAO NHIÊU NGƯỜI CHẾT DƯỚI BIỂN LÀM MỒI CHO CÁ MỘT LẦN NỮA XIN CẢM ƠN ÔNG VÂNG ÔNG CHỌN NGHỀ BÁC SĨ NHƯNG LÀ BÁC SĨ TỬ THẦN ĐẤY GIẾT ĐỒNG BÀO MỘT CÁCH GIÁN TIẾP CHẾT DẦN MÒN ÔNG ĐÃ ĐẤU TRANH HAY QUÁ NÊN NHỮNG NGƯỜI NGHÈO KHÔNG TIỀN VÀO BỆNH VIỆN KHÔNG CÓ TIỀN MUA THUỐC NÔNG DÂN VĂN GIANG CHẾT ĐÓI
    VÌ MẤT RUỘNG KHÔNG CÓ TIỀN ĐONG GẠO


    XIN CẢM ƠN DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN,NHÒ TRANG NÀY CHÚNG TÔI MỚI CÓ CƠ HỘI NÓI LÊN TÂM SỰ VÀ NỖI ĐAU MẤT RUỘNG


    VĂN GIANG
    .

    Trả lờiXóa
  46. CẢ XÓM CHÚNG TÔI VÀI TRĂM NGƯỜI VÀO TRANG DIỄN DÀN CÔNG NHÂN CÙNG NHAU VÀO ĐỌC
    NHIỀU BÀI RẤT HAY THỰC TẾ MỘT XÃ HỘI VIỆT NAM BẤT CÔNG CÙNG CỰC CHỈ CÓ NHỮNG CON GIÒI TRONG ĐẢNG PHÂN XANH PHÂN CHUỒNG ĐANG LẶN HỤP TRONG NHỮNG ĐỐNG PHÂN ĐẤY CON GIÒI NÀO CŨNG TO MÂP KỀN CÀNG NHẤT LÀ GIA ĐÌNH GIÒI XÂU CHÚA THỦ LỢN BA DŨNG ĐẤY

    DÂN DƯƠNG NỘI

    Trả lờiXóa
  47. DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN NGƯỜI BẠN TỐT
    BAN NGÀY BẬN RỘN TỐI NẰM ÔM
    SÁNG KHI THÚC DẠY TÌM EM TRƯỚC
    LY CA PHÊ NÓNG TRƯỚC KHI ĐI
    BUỔI TỐI ĐẾN ĂN CƠM XONG RỒI LẠI ĐỌC
    CUỐI TUẦN THÌ ĐẾN SÁNG VẪN CÒN ÔM
    NGÀY CHỦ NHẬT THA NỒ INTERNET

    Trả lờiXóa
  48. Tục tĩu và bẩn thỉu

    Trả lờiXóa
  49. CHÚNG NÓ CÓ TRONG SẠCH GƯƠNG MẪU ĐÂU MÀ KHÔNG DÙNG TỪ BẨN THỈU VÌ MÌNH THẤY NHIỀU NGƯỜI QUÁ ĐAU KHỔ TỨC GIẬN NÊN HỌ CHỬI THÔI KỆ MỖI NGƯỜI ĐƯỢC PHÁT BIỂU THEO HOÀN CẢNH VÀ QUYỀN TỰ DO CỦA HỌ

    Trả lờiXóa
  50. sự thật thì luôn bị mất lòng, bởi vì những người vào đây là những người chỉ ghét những thằng tham ô cậy quyền bán nước phá hoại kinh tế đất nước nên mình chấp nhận đọc vì bất công xã hội nghèo khổ thì phãi để dân họ chửi vì họ không hành động được thì phải phát ngôn mà phát ngôn không lịch sự vì họ chỉ dành để chửi những thằng không lịch sự kể cả những tên công an đại tá mà con dùng từ tuc tỉu chửi chị tân vợ anh ĐIẾU CẦY << MÀY ĐÒI TỰ DO CÁI CON CẶC >> THÌ SAO CHỈ CÓ CHỮ VIẾT TẮT LÀ CHỮ C thì cũng là chữ là từ chỉ cái con gì đó mà trước mặt nhân dân ông bà ta có câu
    << ĐI VỚI PHẬT MẶC ÁO CÀ SA ,ĐI VỚI MA THÌ MẶC ÁO GIẤY
    ĂN TÙY NƠI CHƠI TÙY CHỖ >>

    Trả lờiXóa
  51. ÔNG BÀ TA CÓ CÂU << ĐI VỚI PHẬT MẶC ÁO CÀ SA

    ĐI VỚI MA MĂC ÁO GIẤY >>

    VỚI NHỮNG CON MA BA DŨNG THAM Ô BẤT CÔNG XÃ HỘI PHÁ HOẠI KINH TẾ THÌ CÒN TỪ GÌ TỐT ĐẸP HƠN ĐỂ DÙNG CHO BA DŨNG ???

    Trả lờiXóa
  52. CHÍNH XÁC ,RẤT CHÍNH XÁC

    Trả lờiXóa
  53. TÔI KHÔNG BIẾT AI ĐÓ LÊN THAY CÓ ĐỠ NẠN THAM NHŨNG VÀ NGÀY NGÀY KHÔNG CÒN THẤY BỌN CHÓ VÀNG ( TỨC CSGT)ĐỨNG RÌNH RẬP CHỜ NHỮNG NGƯỜI DÂB CHÂN LẤM TAY BÙN HỞ RA LÀ PHẠT, LÀ VÒI TIỀN.BẠN BIẾT ĐẤY AI CŨNG CÓ LÚC KHÔNG TẬP TRUNG,CUNG PHAI CÓ LÚC SAI LẦM.VẬY MÀ BON CHÓ VÀNG NÓ HẾT LẤP TRONG BỤI RỒI GÓC KHUẤT HỞ RA LÀ NÓ XỒ RA CẮN NGƯỜI.CON MÌNH KHÔNG CÓ SỮA UỐNG NHƯNG Ở HẢI PHÒNG TÔI,CỨ BÁN ĐẤT CŨNG CHO CON VÀO CÔNG AN,VÌ VÀO RỒI CHÓ NUÔI TRONG NHÀ CŨNG ĐƯỢC UỐNG SỮA NGOẠI (AI PHẢN ĐỐI CỨ NGẪM XEM, CÓ ĐÚNG NHƯNG NHÀ CÓ NGƯỜI LÀM CẢNH SÁT GIAO THÔNG GIÀU KHÔNG KỂ XIẾT, XIN HỎI TIỀN ĐẤY Ở ĐÂU?).VỀ THẰNG CHÓ DŨNG VÀ BÈ LŨ BAN NƯỚC THAM NHŨNG KHÔNG NÓI LÀM GÌ NỮA VÌ CÁC BẠN NÓI HẾT RỒI!TÔI CHỈ MONG SAO CÁC VỊ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC NHÌN THẲNG VÀO SỰ THẬT,TẠI SAO TỪ CHỦ TỊCH XÃ, TÀI CHÍNH XÃ, ĐỊA CHÍNH XÃ, ĐẾN CÁC QUAN HUYỆN,CACC QUAN THÀNH PHỐ LẠI GIẦU CÓ NHƯ VẬY? ÔNG THÌ NHÀ LẦU XE HƠI, ÔNG THÌ BIỆT THỰ SANG TRỌNG,CON DU HỌC CẢ TRIỆU TRIỆU ĐÔ, TIÊN NÀY Ở ĐÂU RA?ĐỒNG Ý CÁC ÔNG LÀM QUAN PHẢI CÓ TÝ BÙ ĐẮP NHƯNG VỪA VỪA THÔI, VÀ NHẤT LÀ ĐỪNG RA ĐƯƠNG ĂN CƯỚP CỦA DÂN NỮA.CHÚNG TÔI ĐÃ KHỔ LĂM RỔI!CON ỐM MẸ ỐM ĐỀU KHÔNG DÁM ĐI VIÊN?MÀ CÁC ÔNG CỨ CƯỚP BÓC NHƯ VẬY, CHUNG TÔI SÔNG SAO? HỄ PHẢN KHÁNG LÀ CHỐNG ĐỐI NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ, ĐƠN TỪ KIÊN CÁO THÌ CON ĐANG XEM XÉT, PHẢI CHƠ? CHÚNG TÔI CON PHẢI ĐI KIÊM BÁT CHÁO VỀ CHO VỢ CHO CON,AI HƠI ĐÂU MÀ SUỐT NGÀY ĐI KIỆN? MÀ KIỆN LẮM THÌ LÀ THÀNH PHẦN CHỐNG PHÁ CÁCH MẠNG, ĐƯA VÀO SỔ ĐEN THEO DÕI, VÀ SAU ĐÓ LÀ CỨ RA ĐẾN XÃ ĐẾN PHƯỜNG XIN XÁC NHẬN LÀ NGƯỜI CỦA XÃ ĐỂ ĐI LÀM, LÀ CÁC ÔNG QUAN XÃ ĐÌ CHO TỚI SỐ KẾT CỤC LÀ KÊU AI BÂY GIỜ? MONG ÔNG QUAN NÀO ĐỌC ĐƯỢC ĐỂ THẤU HIỂU PHẦN NÀO NỖI KHỔ CỦA DÂN!ƯỚC GÌ TÔI ĐƯỢC LÀM THỦ TƯƠNG HOẶC CHỦ TỊCH NƯỚC,TÔI THỀ SẼ DIỆT BON HÚT MÁU NHÂN DÂN ĐẾN CUNG!

    Trả lờiXóa
  54. TÔI CÓ MỘT ĐIỀU KHÔNG HIỂU NỮA VỀ BẦU CỬ Ở VIỆT NAM, BẦU CỬ HAY BẦU BÁN,MÀ RÕ RÀNG ĐA SỐ DÂN HẢI PHÒNG TÔI ĐÃ GẠCH TÊN ÔNG DŨNG,VẬY MÀ VẪN TRÚNG? VÌ ÔNG BỊ PHANH VỤ VINASHIN LÀM ĐA SỐ CÔNG NHÂN ĐÒNG TÀU Ở CHỖ TÔI THẤT NGHIỆP? TÔI XIN HỎI CÁC VỊ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC MỘT CÂU? CÁC VỊ HÃY ĐẶT TAY LÊN LỒNG NGỰC MẮT NHÌN THĂNG VỀ BÁC HỒ VĨ ĐẠI CỦA CHUNG TA,CÁC VỊ HÃY TỰ VẤN LƯƠNG TÂM MÌNH ĐÃ THỰC SỰ ĐỦ TƯ CÁCH NGỒI VÀO VỊ TRÍ ĐANG ĐẢM NHIỆM CHƯA HAY BĂNG CÁCH NÀY HAY CÁCH KHÁC CÁC VỊ ĐÃ DUNG ĐỦ MỌI THỦ ĐOẠN ĐỂ LEO LÊN ĐÓ NGỒI.NGỒI ĐƯỢC RỒI THÙI RA SỨC CỦNG CỐ THẾ LỰC ĐỂ BÀNH CHƯỚNG THẾ LỰC, NHÉT HẾT CON CHÁU VÀO NGƯƠI CÓ TÀI THÌ BỊ VÙI DẬP? TÔI TỰ HỎI NẾU BÁC HỒ CỦA CHUNG TA SỐNG Ở THỜI NÀY, BÁC SẼ LÀM GÌ ĐỂ DÀNH LẠI CHỦ QUYỀN VỀ TAY NHÂN DÂN?

    Trả lờiXóa
  55. nguyễn tấn dũng đòi bú lồn nữ sinh viên PHƯƠNG UYÊN không được nên bỏ tù PHƯƠNG UYÊN

    Trả lờiXóa
  56. dâh hải phòng rất anh hung hãy vùng lên các bạn ơi

    Trả lờiXóa
  57. trang này chỉ dành cho dân oan hận thù thằng dũng thĩ dâm vào đây chửi nó còn ai nịnh bợ hay làm gia7u2 nhờ ba dũng nên chê bai tuc tỉu thì đi chỗ khác chơi

    Trả lờiXóa
  58. CẢM ƠN ÔNG NGUYỄN HOÀNG, ÔNG THỰC SỰ LÀ NGƯỜI TRÍ TUỆ, ANH MINH, TRI THỨC . NHƯNG TÔI ĐÂY : NỬA MÙA KHÔNG CÓ CƠ HỘI BIẾT THEO THEO AI ? NGƯỜI TA ÁC, TÔI THÌ NHÁT … THÔI THÌ PHÓ THÁC CHO LŨ ÁC …

    Trả lờiXóa
  59. TIÊN SƯ CHA THẰNG THỦ DÂM BA DŨNG

    Trả lờiXóa
  60. dân hải phong chúng tôi căm thù thằng thủ ác ba dung chỉ mong cả nhà nó ăn bom để đền tội ăn cướp đất của người dân

    Trả lờiXóa
  61. ông ĐOÀN V VƯƠNG là anh hung vĩ đai và ông VIẾT muôn năm

    Trả lờiXóa
  62. thằng đại tá công an tên ca ăn cứt tàn ác hại dân mút buồi ăn máu lồn cho toàn phu nữ trong nước việt nam đời con cháu mày sẽ trả quả

    Trả lờiXóa
  63. đảvào siêu thị úcng cộng sản thằng nào mặt nhìn cũng như tướng cướp mặt trông bần tiền thấy cái cầu tiêu thì đổ gạo vào nấu tưởng là nồi cơm điên của bếp tâp thế vào siêu thì thấy bán thức ăn cho chó có hình con chó mừng quá mua về ăn ai ngờ đấy là thức ăn dành cho chó cán bộ sang nước ngoài vào siêu thị ăn cắp mà không ngờ có máy quay phim khi bước ra cửa thì chuông reo lên that nhục nhã cứ chửi là việt kiều ăn cứt mỹ mà còn them khát chúng mày không có đủ tiền mua còn phải đi ăn trôm cứt nhuc thật

    Trả lờiXóa
  64. chưa có đảng bà đái ngày ba lượt
    có đảng rồi nước đái cũng không còn
    vì đảng uống sạch còn đâu mà đi đái
    chưa có đảng ỉa mồi ngày hai lượt
    có đảng rồi đảng ăn hết phân xanh

    Trả lờiXóa
  65. cán bộ vn sang úc thấy hộp thức ăn cho chó có dán ảnh con chó mừng quá mua về ăn tưởng là thịt chó vào ăn trộm bị máy quay thu hình đến lúc ra cửa thì chuông báo reo lên thì ra ăn cắp vài cây son quần lot mỹ phẩm that nhục nhã chửi chúng tao ăn cứt mỹ còn chúng mày them cứt mỹ phải ăn trôm đấy

    Trả lờiXóa
  66. A a nguoi ta om la om cai lap top do do ngu khong hoeu nhung nguoi ghien doc tin tuc hay choi game ca ngay lan dem do do ngu a vay ma che nguoi ta tic tiu tuc tiu cai ma me may an quan que sao lu ngu muoi thua ca lon

    Trả lờiXóa