Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

CHỈ CÓ KẺ CẦM QUYỀN ĐỘC TÀI, LƯU MANH PHẢN ĐỘNG MỚI CHỈ TRÍCH TIẾNG NÓI NGUYỆN VỌNG CHÍNH ĐÁNG CỦA NGƯỜI DÂN.


  Phu hồ                     
                               


             


“NHỮNG KẺ SOẠN THẢO RA BẢN KIẾN NGHỊ 7 ĐIỂM-HIẾN PHÁP 72 LÀ AI?” ư?

Xin được “thưa” với bộ máy tuyên truyền lừa bịp và lưu manh của đảng và nhà nước như thế này: đó là:



Rất nhiều người, có thể nói là đại diện cho trí tuệ, cho tiếng nói chính nghĩa của người dân VN hiện nay: Từ những vị nổi tiếng một thời cho đến hiện nay(mà chỉ nghe đến tên là đa phần người dân đã thấy cảm tình rồi !), đó là những người như GSTS Nguyễn Quang A, GS Chu Hảo, GS Phạm Duy Hiển , GSTS Hoàng Xuân Phú, GSTS Nguyễn Minh Thuyết, GS Hoàng Tụy, GSTS Hồ Ngọc Đại(con rể TBT Lê Duẩn), GSTương lai ,PGS TS Trần thị Băng Thanh, TS Nguyễn Văn Khải, Nhà văn Nguyên Ngọc (tác giả của “đất nước đứng lên”, bác sỹ Huỳnh Tấn Mẫm (chủ tịch tổng hội SV Sài gòn trước 1975), LS Lê Hiếu Đằng, LS Huỳnh Công Thuận (nguyên CNUBPL quốc hội -anh hùng LLVT-chồng bà Võ Thị Thắng), bộ trưởng tư pháp Nguyễn Đình Lộc … Đến những vị tướng nổi tiếng cầm quân chiến đấu như Trung tướng Lê Hữu Đức(nguyên cục trưởng cục tác chiến trong chiến tranh chống Mỹ), thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh(phong h àm 1958,nguyên đaị sứ VN tại TQ), thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh (Em ruột trung tướng Đồng Sỹ Nguyên-nguyên phó GĐ Học viện HC, nguyên cục trưởng cục ĐNQS, tham gia chỉ huy chiến đấu tại quảng trị 1972, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương (nguyên thứ trưởng bộ TBXH),GSTSBS đại tá Nguyễn Thị Ngọc Toản (phu nhân trung tướng Cao Văn Khánh-phó t ổng TMT) … có nhưững người mà gia đình họ là gia đình cách mạng “gộc “ nhiều đời , là gia đình có nhiều liệt sỹ , nhiều người là thương binh, anh hùng , nhiều người là đảng viên nhiều năm. Đó là những người, là lớp người cs lão thành , góp công “khai quốc công thần” có người vào đảng từ khi tổng bí thư, thủ tướng còn chưa sinh ra, nhiều người vào sinh ra tử trong suốt cả mấy cuộc chiến tranh, nhiều người công trạng đầy mình(kể cả tổng bí thư, thủ tướng cũng không sánh nổi với họ), cả đời họ phấn đấu không mệt mỏi vì độc lập dân tộc, vì sự công bằng xã hội, vì hạnh phúc ấm no cho toàn dân, cho sự phát triển và trường tồn của tổ quốc, họ không đòi hỏi quyền lợi cá nhân,( kể cả khi đa đảng thì riêng cá nhân họ cũng không được gì hơn). Mục đích của họ không tranh đấu vì địa vị, đặc quyền đặc lợi cho cá nhân, không có gì là “bất mãn cá nhân” (như bộ máy tuyên truyền của đảng và nhà nước ra sức bôi nhọ) , hơn nữa họ đã quá già, nên không còn nghĩ gì cho riêng mình, mà chỉ đau đáu lo cho vận mệnh đất nước, tương lai dân tộc. Tiếng nói của họ chưa thấy gì cho riêng mình, cho phe nhóm nào, mà luôn chỉ là tâm tư, là nguyện vọng của người dân, người dân nghe họ nói, muốn họ nói hộ lòng mình, vì thế người dân ủng hộ họ, theo họ. Và vì thế , họ là đại diện chân chính cho người dân hiện nay mạnh dạn “dám” nói lên sự thật , nói lên tiếng nói thay cho người dân vì phần lớn người dân và kể cả đa số cán bộ đảng viên đều “sợ”bị kẻ cầm quyền trả thù, sợ liên lụy khó dễ- nên không dám nói -hoặc chỉ nói những gì kẻ cầm quyền muốn, chứ không dám nói điều mình muốn-trò hề lấy ý kiến trong sự hăm dọa hiện nay đang diễn ra “thuận ý đảng”-“nghịch lòng dân” là như vậy .
Vốn đã mất uy tín hoàn toàn đối với người dân, lại bị tiếng nói phản biện của những người nổi tiếng được dân tín nhiệm, lo sợ trước phong trào đòi tự do dân chủ sẽ tước bỏ quyền độc tài lãnh đạo phi pháp, kẻ cầm quyền tìm mọi kế để quy tội cho những người đó hòng dập tắt phong trào đòi tự do dân chủ của người dân.

Vì vậy mà bộ máy tuyên truyền bôi nhọ họ là “bất mãn”, “tự diễn biến”, “mắc mưu thế lực thù địch”, chống lại nhân dân … (?)là điều người dân không có gì lạ, có điều họ không dám nói ra mà thôi.
Đó là rất nhiếu (hàng trăm con người nổi tiếng, mấy trăm vị có học hàm, học vị giáo sư, tiến sỹ. Mấy trăm người là những nhân sỹ trí thức, cán bộ khoa học kỹ thuật hàng đầu VN, mấy ngàn người là thạc sỹ, luật sư, kỹ sư, cử nhân…) là lực lượng cán bộ chuyên môn, khoa học kỹ thuật đông đảo họ là những người đang góp phần tích cực trong sự nghiệp xây dựng phát triển của đất nước hiện nay cũng như trong tương lai. Họ đang cùng hàng vạn người dân,sẽ là hàng triệu người dân-nếu được phổ biến rộng rãi, có sự so sánh với cái “HIẾP PHÁP 1992”phản động lưu manh của đảng một cách công khai – minh bạch-khách quan và nếu không bị ngăn cản đe dọa- chắc chắn hầu hết người dân sẽ chọn và ký vào và ủng hộ kiến nghị 72 ấy-vì đó là sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai của con cháu và đất nước ngàn đời sau.

Vì vậy, hãy bình tĩnh phân tích suy xét và kết tội, bởi vì:

CHỐNG LẠI MỘT ĐẢNG CẦM QUYỀN CHƯA CHẮC ĐÃ LÀ TỘI(MÀ CÓ THỂ LÀ CÔNG)-NẾU ĐẢNG ẤY LÀ ĐẢNG PHẢN ĐỘNG, ĐI NGƯỢC LẠI LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN.

NHƯNG CHỐNG LẠI NHÂN DÂN THÌ BẤT KỲ CÁ NHÂN NÀO, TỔ CHỨC NÀO CŨNG ĐỀU LÀ NHỮNG KẺ “PHẢN ĐỘNG”, “THẾ LỰC THÙ ĐỊCH” CỦA NHÂN DÂN CẢ.

15 nhận xét:

  1. Có lạ gì nữa đâu, đã quá nửa thế kỷ rồi. Bọn CS cầm quyền độc tài và lưu manh ở Hà Nội đã hiện nguyên hình là lũ quỷ xa tăng, bán nước, giữ ghế và tàn ác với dân.

    Trả lờiXóa
  2. Phản biện tuyệt vời ! Bọn sâu mọt chỉ biết vu oan trục lợi ! Nhân dân nếu không
    đoàn kết tiêu diệt lũ sâu mọt thì còn nhục vì chúng !

    Trả lờiXóa
  3. tro lay y kien chi la tro bip bom

    Trả lờiXóa
  4. Đảng đang làm mất tiền của nhân dân vì cái chuyện sửa đổi hiến pháp.Đất nước đang rất khó khăn ,không lo gở , lại bài trò hiến pháp.Ngân sách cạn kiệt không tiền tăng lương,vậy mà phải tốn tiền in ấn dự thão và giấy đồng ý ký tên phát cho mổi nhà một bộ.Thật không hiểu nổi.

    Trả lờiXóa
  5. Khó lắm, các ông ấy dại gì ma nghe, dang có tiền có quyền mà.Nhưng chỉ nay mai đây thôi,làn song bất mãn lan rộng, e rằng các vị thoái lui cũng không kịp.Cơn bực tức như thác đổ, hồng thủy lên cuốn đi lũ sâu mọt, tham quan, bán nước hại dân.

    Trả lờiXóa
  6. bọn phản động dùng những chiêu bài này thật nham hiểm và thâm độc, chúng lợi dụng sức mạnh của internet để tuyên truyền những sự việc sai với sự thật nhằm hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo của Đảng và nhà nước. chúng làm như thế để nhân dân mất niềm tin vào Đảng Cộng Sản Việt Nam và qua đó chúng dùng những chiêu bài kích động để gây mất nền chính trị và sẽ đẩy đất nước ta dẫn đến bất ổn chính trị và sẽ có những cuộc xảy ra, vì thế Đảng phải có chính sách để người dân hiểu về bản chất của những kẻ phản động và qua đó nâng cao tinh thần cách mạng dân tộc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cờ việt nam ơi! Phải có trí tuệ đủ sâu đủ rộng thì mới khỏi coi bạn là thù và coi thù là bạn, ... Theo tôi cảm nhận thì bạn có vẻ nóng đầu mất khôn thì phải. Đừng thấy ai nóng thì mình cũng nóng theo một cách đáng sợ như thế. Về mọi ý kiến của người khác, nếu muốn bình luận một cách có ích thì trước hết phải thật bình tĩnh. Các nhân sĩ trí thức ký kiến nghị 72 đa phần đều tuổi cao (nhiều người trên 80 tuổi, có người gần 100 tuổi), từng trải, kiến thức sâu rộng trên lĩnh vực mà họ kiến nghị. Làm cách mạng mà chỉ nặng nhiệt tình theo cách của đa số trong lớp trẻ thì là phản cách mạng, là sẽ không tránh khỏi ân hận lúc trưởng thành đấy bạn ạ! Mong lương tâm và trí tuệ của bạn sẽ giúp cho tôi- đã là một lão già không bị chửi như cách bạn đã chửi những người nào đó. Lãnh đạo đảng và nhà nước có lẽ cũng sợ những người ủng hộ họ theo kiểu của bạn đấy!

      Xóa
    2. Thằng đầu đất này!
      Đến bây giờ vẫn còn cái giọng điệu ngu xuẩn như thế này sao? Bợ đít bọn bán nước hại dân đến khi nào nữa, chúng nó xắp bị làm thịt hết rồi đấy, liệu mà tìm đường về với dân mới là con đường sống sông đấy!

      Xóa
  7. mạng internet hiện nay đang rất phổ biến và có tác động sâu rộng trong đời sống của nhân dân hiện nay. Mặt tích cực của nó thì không phải bàn cãi nhưng mặt tiêu cực của nó thì cũng vô cùng nhiều. Trên mạng ảo thì nhiều thông tin cũng rất ảo, mọi người thường không biết thông tin là thật hay giả, và những kẻ xấu đã lợi dụng điều này tung nhiều tin đồn nói xấu các vị lãnh tụ của chúng ta. Mọi người khi đọc những thông tin này cần tỉnh táo, tránh rơi vào những cái bẫy mà chúng gây ra

    Trả lờiXóa
  8. Mặt lợi và hại của internet hẳn là rất nhiều người biết đến nhưng không phải là ai cũng biết khai thác mặt lợi và tránh đi hậu quả của nó. Như ở đây ta thấy, các thông tin đang lan đi rất nhanh với tốc độ chóng mặt, thậm chí có thể lan đi khắp thế giới với thời gian có thể đếm bằng giây, thế nhưng độ chính xác thì lại không phải cái nào cũng đc đảm bảo. Và bọn phản động đang dựa vào đó để đẩy mạnh nói xấu đảng, nói xấu nhà nước ta, hãy thật cẩn thận với chúng.Thêm mắm thêm muối gì mà để người dân hiểu sai sự thật, hiểu vấn đề theo một hướng khác vây. Việc đó mà bình thường à, lại cả việc mào danh lãnh đạo nữa chứ. Ai mà chấp nhận được. xem ra kẻ đang viết bài này là chủ mưu của phản động

    Trả lờiXóa
  9. "CHỐNG LẠI MỘT ĐẢNG CẦM QUYỀN CHƯA CHẮC ĐÃ LÀ TỘI(MÀ CÓ THỂ LÀ CÔNG)-NẾU ĐẢNG ẤY LÀ ĐẢNG PHẢN ĐỘNG, ĐI NGƯỢC LẠI LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN." đúng vậy , nếu bọn chúng lật đổ được hoàn toàn đảng của ta thì sẽ có công của bọn phản động, bọn này từ người chuyển sang làm chó cho bọn tư bản chủ nghĩa,thậm chí đến lúc đó bọn chúng cũng bị giết lúc nào không hay. cơ mà đừng có mơ tưởng hảo huyền nữa

    Trả lờiXóa
  10. Dien dan công nhân thực chất chỉ là lũ phản động hải ngoại, có sự tiếp tay của 1 vài cán bộ biến chất trong nước xây dựng một hệ thống blog nhằm tạo ra một làn sóng gây nhiễu trên cộng đồng mạng Việt Nam . Kích động vào một lớp người không nhỏ nhất là thanh niên và một số bộ phận tri thức bước đầu đang có những bức xúc về chế độ, xã hội.

    Trả lờiXóa
  11. Cái tào lao của tác giả trong lối đưa tin là không có được cách xâu chuổi tổng hợp các thông tin một cách logic, hợp lý mà cố tình phân tích méo mó sự kiện, sử dụng các hình ảnh cắt ghép nghệ thuật để minh hoa, vu khống cho các lực lượng bảo vệ Đảng, nhân dân, bêu xấu những nhà lãnh đạo trong chính quyền dân tộc ta. Về cách hành văn thì lủng củng, hay bài viết thì quá nhiều lỗi chính tả, biên tập thì cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp ... điều đó chứng tỏ những bài viết sau này đăng trên những blog phản động trên là do người có trình độ học vấn rất thấp, hoặc không phải là người Việt

    Trả lờiXóa
  12. em là em thấy, em là người có tiền, em được tiêu tiền, em được sống và làm việc, được cưới vợ và được làm chuyện ấy mỗi ngày thế nên em thấy hạnh phúc đến phát điên, ông nào lãnh đạo em không biết, nhưng mà thằng lãnh đạo là thằng em đã bỏ phiếu bầu các bác đừng bác bỏ mà tội em. các bác có chịu trách nhiệm cho em được không ?

    Trả lờiXóa
  13. Ta thấy những kẻ hoan hô đảng như các nick Hồng Tr,anh Dào...luôn dùng hình logo rất xinh đẹp.Che dấu cái thối tha xấu xí của mình bằng mỹ từ,mỹ nữ,cho ra vẻ mỹ miều luôn là chiêu bài bất diệt của đảng ta,mà phải nhận rằng Hồ cẩm Đào,Tập bình,thậm chí ngài Trọng,ngài Dũng đẹp trai thật,em mê lắm chứ không như chồng em-gã chuyên đúc ống cống-

    Trả lờiXóa