Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

TIN NÓNG!!! Náo loạn vì 2.000 công nhân ngộ độc thực phẩm



 Tối nay (27.9), khoảng 2.000 công nhân của Công ty Hansoll Vina (KCN Sóng Thần - Bình Dương) đã phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm.

                     Náo loạn vì 2.000 công nhân ngộ độc thực phẩm
                        Công nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Trung Thành


Lúc 18 giờ tối nay (27.9), hàng ngàn công nhân của Công ty Hansoll Vina chuyên sản xuất may mặc đóng tại Khu công nghiệp Sóng Thần bị ngộ độc thực thẩm chuyển vào  Bệnh viện 4 - quân Đoàn 4, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cấp cứu và một số bệnh viện trong khu vực gây náo loạn cả khu công nghiệp.

Tại bệnh viện 4 - Quân đoàn 4, hàng trăm công nhân nằm la liệt, mỗi giường bệnh chen chúc 3 - 4 bệnh nhân. Trong khi đó, hàng trăm công nhân khác chen chúc bên ngoài hành lang bệnh viện để được nhận thuốc.

Bác sĩ, Đại tá Trịnh Đức Minh - Phó giám đốc Bệnh viện 4 - Quân đoàn 4, cho biết: Lần đầu tiên Bệnh viện đã tiếp nhận hàng ngàn người vào viện cấp cứu cùng một lúc, nên chúng tôi đã huy động tổng lực các bác sĩ đến hỗ trợ cấp cứu cho công nhân.


Được biết, tại hai xưởng sản xuất của Công ty Hansoll Vina lên đến 2.000 người đều ăn chung bữa ăn ca ba và có biểu hiện bị ngộ độc.
Cho đến gần 21 giờ tối nay (27.9), vẫn còn hàng trăm công nhân bị nặng tiếp tục nằm lại cấp cứu tại bệnh viện 4 - Quân đoàn 4 để tiếp tục theo dõi điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét