Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Sinh Nhật 19/5


Hết ý

                 
-“Không, tôi không có tư tưởng gì khác ngoài tư tưởng chủ nghĩa Mác-Lênin. Tôi chỉ có phương pháp để giải quyết thỏa đáng từng vấn đề của ta. Như tôi thường nói “lạt mềm buộc chặt” đó là phương pháp cột cái gì đó của tôi. Mà cho đến như vậy thì cũng có sự chỉ biểu của phương pháp biện chứng! Chớ còn tư tưởng là quan niệm về vũ trụ, về thế giới xã hội con người thì tôi là học trò của Mác, Anghen, Lê-nin, chớ làm gì tôi có tư tưởng ngoài triết học Mác”.


Nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của ông, cu li dân đen   Chúng Tôi. Nhận thấy :

- Nhờ học tập tư tưởng của ông nên đất nước Việt Nam có gần 3 triệu người dân hai miền phải hy sinh, hệ quả hiện nay có hàng chục ngàn dân oan từ Bắc tới Nam đang khiếu kiện vì mất đất.

- Nhờ làm theo tấm gương của ông nên hàng ngàn ngư dân Việt Nam bị mất ngư trường Hoàng sa- Trường Sa, thậm chí có khoảng 2.000 lao động ở thị xã Sầm Sơn đi làm thuê cho tàu cá Trung Cộng.

- Nhờ áp dụng đạo đức của ông nên đất nước Việt Nam đang mắc nợ nước ngoài là 120 tỷ USD. Hàng chục ngàn lao động chui ở ngoại quốc, hàng chục ngàn thanh nữ bỏ xứ đi lấy chồng nước khác.

- Nhờ có nhân cách của ông để lại nên 3,2 triệu đảng viên đều vinh thân phì da, nhà cao cửa rộng, hình thành một tầng lớp tư sản đỏ tích tụ của cải bằng tham ô, nhũng lạm, con cái đi du học ở các xứ tư bản “ đang dãy chết”.

- Nhờ quán triệt sâu sắc hành động của ông, nên hàng trăm trí thức và thanh niên yêu nước chân thành phải vào nhà đá, còn bọn mãi quốc cầu vinh thì đàng hoàng ngồi ghế luật pháp để xử người.

- Nhờ được đào tạo từ tư tưởng do ông để lại nên tầng lớp lảnh đạo Việt nam đã có những câu nói để đời đi vào lịch sử ngu dân. Ví dụ như Trọng Lú, Nghị Đương rau muống, Phước điên, Phó Doan, Thống đốc Bình, Bộ trưởng Thăng…

Mà sinh thời, ông đã nói câu gì để cho thấy là ông có tư tưởng của riêng mình? Để hôm nay bầy đàn con cháu của ông học tập và làm theo, đưa đất nước tiến lên “thiên đường ảo vọng” như thế này? Chính Nguyễn Văn Trấn, nguyên Tư lệnh kiêm Chính ủy Chiến khu IX trong kháng chiến chống Pháp, nguyên Phó bí thư Xứ ủy Nam kỳ đã thuật lại lời của ông trong quyển Mẹ và Quốc Hội :

-“Không, tôi không có tư tưởng gì khác ngoài tư tưởng chủ nghĩa Mác-Lênin. Tôi chỉ có phương pháp để giải quyết thỏa đáng từng vấn đề của ta. Như tôi thường nói “lạt mềm buộc chặt” đó là phương pháp cột cái gì đó của tôi. Mà cho đến như vậy thì cũng có sự chỉ biểu của phương pháp biện chứng! Chớ còn tư tưởng là quan niệm về vũ trụ, về thế giới xã hội con người thì tôi là học trò của Mác, Anghen, Lê-nin, chớ làm gì tôi có tư tưởng ngoài triết học Mác”.

Sự thật trần trụi là thế đó.

10 nhận xét:

  1. cu li dân đen? tôi không biết tác giả của bài viết này là ai nhưng đầu tiên tôi nói đó là một kẻ vô học, vô đạo đức, sống trong từng ấy thế kỷ đất nước đã trải qua muôn vàn khó khăn, kể cả cha ông của nó vẫn tôn trọng chủ Tịch Hồ Chí Minh ấy vậy mà nó dám dùng những hình ảnh trên đó để bêu xấu bôi nhọ

    Trả lờiXóa
  2. bản thân tôi thấy cảm thương thay khi sợt gu gờ lại xuất hiện một trang mạng như thế này, tôi không hiểu số lượng truy cập người thật sự là bao nhiêu và bao nhiêu người đọc được trang mạng này, nhưng với tối, tôi xin cảnh cáo với các vị rằng: những người Việt Nam ở Mỹ thân mến, Hình tượng Hồ Chí Minh mãi sáng trong lòng dân tộc, trong trái tim này và không gì có thể đổi dời

    Trả lờiXóa
  3. tôi thấy vô cùng thất vọng khi người ta viết bằng ngôn ngữ việt nam mà lại viết một bài văn như thế , tôi không hiểu ngầm ý hay triết lý sâu sa của tác giả nhưng khi tôi ra du học ở nước ngoài, người nước ngoài đều biết ông Hồ, người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc

    Trả lờiXóa
  4. bác đéo hiểu các cháu làm cái thá gì , và hoạt động như thế nào nhưng mà thằng cha nhà cháu không dạy cháu, hay cháu không biết ông Hồ là ai, hoặc đời cha đời ông nhà cháu là phản động à? nói chung là cháu viết thì mông lung mà sao cái bài cháu viết nó không liên quan gì đến sinh nhật của cụ Hồ thế,

    Trả lờiXóa
  5. tôi là người của thế hệ trẻ, tôi không chứng kiến được cảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dẫn dắt Đảng và đất nước đi lên như thế nào, nhưng hình tượng đó của Bác đã khắc sâu trong tầm hồn tôi từ thửa ấu thơ, khi tôi đọc bài của bạn , tôi thấy tiếc thay bạn học hành không đến nói.

    Trả lờiXóa
  6. nói thật sao tít bài của tác giả không liên quan gì đến cái nội dung của bài thế, hóa ra chỉ là hình thức câu khách mà thôi, thật vớ vẩn, hay tác giả chỉ là người viết thuê mấy bài loạn xị thế này để kiếm tiền của bọn hải ngoại thôi

    Trả lờiXóa
  7. tác giả không gỡ hình ảnh đấy xuống thì tác giả có thể đi tù như chơi, tác giả viết tiếng việt nhưng lòng dạ thì ... bán nước cho bọn phản động ngụy quân ngụy quyền, thời cờ vàng vạch đỏ sẽ không bao giờ dựng lên được nên bọn bay đừng hi vọng

    Trả lờiXóa
  8. lại là bài buộc tội cũ nhèm của bọn phản động, chúng không dám chỉ đích danh tên chỉ dám gọi là ông? vì sao ư?> vì chúng là cái bọn rắn hai lưỡi, nếu chúng nói rõ tên thì sợ bị bắt mà bọn chúng không viết bài phản động thì làm sao ăn được tiền của bọn hải ngoại

    Trả lờiXóa
  9. xin hỏi một bài viết bạn được trả bao nhiêu tiền, tiền này bạn có thể tích góp có thể xây dựng cho cuộc sống hiện tại , nhưng ở đời không biết tích đức thì bạn sẽ có bao giờ có một cuộc sống hoàn hảo rồi con cháu các vị tật nguyền chết sớm

    Trả lờiXóa
  10. thực sự vô cùng thất vọng vì lại có thể tộn tại những người VIệt có thể đăng lên những hình ảnh bêu xấu Hồ Chủ tịch như thế, tôi thấy sót xa cho công học tập của các em rồi viết lách, ai dạy các em nên người không dạy em đạo đức làm người thì các em vẫn là những người vô dụng

    Trả lờiXóa