Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Thật thất vọng quá cho đảng cầm quyền!

Quốc Trung, Nghệ An

                
        Bọn côn đồ gây rối tại lễ viếng cố luật gia Lê Hiếu Đằng


 Sao lại để xẩy ra mấy vụ xấu xa tệ hại gần đây như: Bắt bớ những người xuống đường biểu tình chống Trung quốc xâm chiếm Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam, ngăn cấm không cho nhân sĩ, trí thức vào viếng các chiến sĩ hy sinh vì chống quân TQ xâm lược biên giới 1979 và bảo vệ Trường Sa 1988, phá đám lễ Tưởng niệm những chiến sĩ đã ngã xuống để bảo vệ Hoàng Sa năm 1974 và bây giờ lại phá đám tang lễ ông Lê Hiếu Đằng, một chí sĩ yêu nước, một chiến sĩ đấu tranh vì Tự do, Dân chủ, Nhân quyền và chống Trung Quốc bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam nữa. Xâu chuỗi những điều này lại, người dân thường cũng nhận ra giới lãnh đạo Việt Nam đang làm tay sai cho Trung Quốc, rắp tâm bán nước, hại dân rồi. Không thì không ai có thể giải thích nổi những hành động quá ngu ngốc trên của nhà cầm quyền!? Mặc dù họ lấy lý do “chống tụ tập đông người, gây mất trật tự trị an” nhưng ai cũng nhận thấy, chính họ vác loa đi phá rối, gây ầm ĩ và tạo nên sự chú ý của tất cả người đi đường và làm đinh tai nhức óc những gia đình sốn quanh khu vực đó, làm trò cười cho tất cả những “nhà báo tay mơ” được dịp tung lên mạng những đoạn video bêu xấu chế độ có những hành vi ngu ngốc đến thế. Và tốc độ lan truyền mới nhanh khủng khiếp, chính những mẩu tin, những đoạn viedeo này đã thức tỉnh lương tri những nhân, sĩ, trí thức còn ngủ mê, những tầng lớp biết suy nghĩ cho dân tộc, giới trẻ yêu nước và những người con xa xứ.


Tôi sinh ra và lớn lên ở miền Bắc XHCN, được nhồi nhét đủ thứ giáo điều CS ngay từ nhỏ. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng nổi, một ngày nào đó, cái CNCS lại méo mó đến độ xấu xa hơn cả phát xít Hitler, tồi tệ hơn bất cứ thứ rác rưởi nào trên thế gian này khi bảo vệ Trung Quốc, bắt bớ, hành hạ, đánh đập dân mình. Không có “thế lực phản động” nào “lôi kéo” hay “xui dục”, “mua chuộc” tôi cả, chỉ từ khi vô tình xem vài đoạn băng video của các “tay mơ” trên, tôi ngỡ ngàng và tiếp tục đọc, tìm hiểu, đi thực tế, mới thấy vỡ mộng cho những gì tôi được học từ bé. Toàn dối trá và lươn lẹo! Họ dậy 1 đằng, ca ngợi CNXH tươi đẹp, ưu việt….Nhưng sự thực thì quá ư là tởm lợm với những gì họ làm!

 Tôi xấu hổ cho giới lãnh đạo đất nước tôi! Họ đang sa lầy vào vũng bùn của sự hèn hạ ô nhục nhất là: Bán nước, hại dân! Hỡi những người có lương tri và yêu nước, hãy mau mau tỉnh ngộ, để nắm tay nhau đoàn kết lại cứu nước thoát khỏi bàn tay nhuốm máu của những kẻ bợ đít giặc Tàu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét