Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ THOÁT NẠN BẰNG LỜI HỨA VÀ NƯỚC MẮT CÁ SẤU


HÃY CHỜ XEM LỜI HỨA BẰNG CẢ NƯỚC MẮT & SỰ "HỐI HẬN SÂU SẮC" CỦA THỦ TƯỚNG?

                 
                                                    Một chút son trên miệng cá sấu

Quyết định cuối cùng của Hội Nghị Trung Ương có thể nói là một nỗi thất vọng lớn cho Nhân dân đã quá kỳ vọng vào Những người đã nêu ngọn cờ Chỉnh đốn Đảng.

Diễn tiến những ngày qua: BCT đã bỏ phiếu tín nhiệm, Nguyễn Tấn Dũng chỉ được 04/14 phiếu và sau đó ra TƯ bỏ phiếu tín nhiệm Thủ Tướng cũng chỉ được 20% phiếu bầu. Đó là một thực tế mà dù cho quyết định cuối cùng Thủ Tướng 'đã được phép ở lại' cũng cần phải lấy đó làm bài học xương máu đối với một "Quan phụ mẫu của nhân dân'!

TƯ đã giao trọng trách cho BCT chọn hình thức kỷ luật và tại đây sự hèn nhát dẫn đến phải thực hiện 'lời gợi ý gần như răn đe của ÔNG ANH 'MÔI HỎ RĂNG LẠNH'  của 13 ông Uỷ viên BCT đã chỉ nghĩ đến mình và coi đất nước là của riêng mình để đưa ra Quyết định cho phép Nguyễn Tấn Dũng được ở lại để thực hiện lời hứa của mình trước BCT:   "Những ngày tháng cuối đời đi theo Đảng, theo cách mạng sẽ nguyện hết lòng thực sự cống hiến vì dân, vì nước để sửa lại những sai lầm đã gây ra"!…

Cuối cùng BCT trước sự 'cảm động' rưng rưng nước mắt của Thủ Tướng, trước hứa hẹn sẽ xử lý kỷ luật nghiêm minh những kẻ đã lợi dụng Thủ Tướng để đàn áp, bắt bớ người sai luật pháp, đã tiếp tay cho nhóm lợi ích lũng đoạn ngân hàng, phá hoại nền kinh tế đất nước….. Nhưng có lẽ đòn nặng ký hơn cả vẫn là  'lời khuyên răn' của ông anh Trung Nam Hải …. mà Ngài TBT đã dao động khiến toàn thể BCT buộc phải  đồng ý cho Thủ Tướng tiếp tục tại vị đến giữa nhiệm kỳ sẽ xem xét đánh giá lại nhưng gì Thủ Tướng đã hứa!


Suốt 12 ngày bí mật như thế, TBT phát biểu hùng hồn như thế tại nhiều hội nghị và ngay tại buổi lễ khai mạc, bản cáo trạng hơn 300 trang như thế và ngay cả sự bất tín nhiệm của TƯ qua lá phiếu đã thể hiện rồi, vậy phải làm sao để việc 'quay ngoắt' 180 độ này không biến cái ngòi lửa mà chính TBT đã khơi lên trên toàn Đảng, toàn quân và toàn Dân thành 'sự hỗn loạn và bất ổn của nhân dân'?

Giờ đây chính giới chóp bu Hà Nội lại lo sợ nhân dân sẽ nổi dậy phản đối vì bản thân chính họ cũng hiểu hơn ai hết tội lỗi của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã khiến lòng dân  trong và ngoài nước quá phẫn uất lên đến đỉnh điểm. Cuộc sửa soạn quá lâu với nhiều lời tung hô, quảng cáo của TBT và CTN chẳng lẽ lại như tạt đá lạnh vào mặt nhân dân như vậy sao? Chính vì vậy mà ngài TBT đã buộc phải phân công Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng thay mặt BCT phát biểu 'lái' Trung Ương theo 'sự đầu hàng' của BCT!

Tại sao lại là Phùng Quang Thanh? Đơn giản để răn đe nhân dân "Hãy chấp nhận sự hèn nhát của BCT trước Trung Nam Hải mà đừng nghĩ đến nổi dậy vì Quân đội đã 'đứng trong hàng ngũ bảo vệ cái kết cục ' thoả hiệp và hèn nhát" này!

Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân phải phát biểu vì là hai ứng viên thay thế, do vậy tiếng nói của hai người sẽ như một thông điệp "Chúng tôi thấy mình chưa xứng đáng nên đè cử Nguyễn Tấn Dũg tiếp tục ở lại" dù cho Thủ Tướng có khuyết điểm, tội lỗi  này nọ, nhưng hãy tin vào đồng chí mình, hãy cho đồng chi mình thêm một cơ hội để sửa mình và vực nền kinh tế của đất nước dậy! Nhân dân Việt Nam với tấm lòng vị tha: "Đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ ở lại"! Mà thực tế Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã kịp nhận lỗi trước toàn thể Hội nghị Trung Ương với lời hứa hẹn rất quyết tâm!

Blog TTHN và Blog Beo là tay sai của Nguyễn Văn Hưởng - là cái loa đưa tin thất thiệt bằng cách ngụ ý như 'chẳng có gì xảy ra và Thủ Tướng vẫn có uy tín', thực chất là tiếp tục bôi đen, trát trấu vào mặt Thủ Tướng đã bị chính chúng làm cho nhầy nhụa với mục đích để kích động lòng dân chán ngán , bất mãn và đứng lên lật đổ chế độ!

Thực tế, Nguyễn Tấn Dũng đã không còn chút uy tín nào trong Toàn Đảng, Toàn Quân và Toàn dân và tự thân Thủ Tướng cùng 90 triệu nhân dân đã thấy. Vậy thì, Kẻ thắng ở đây chính là Trung Nam Hải và cái mất lớn nhất là: Sự hèn nhát của giới chóp bu đã ngự trị và khẳng định, họ không thể vượt qua được một lề thói đạo đức giả của những kẻ độc Đảng 'Đóng cửa dạy bảo nhau' và "Không thể cãi ại lời của ông anh 'Núi liền Núi, Sông liền sông'"! và cuối cùng Chỉ có Nhân Dân Việt Nam đã thua!
Giờ đây, Chúng ta hãy chờ xem Thủ Tướng thực hiện lời hứa của chính mình trước Quốc dân đồng bào!

Chúng ta sẽ chờ xem Thủ Tướng thực hiện lời hứa:

Thứ nhất,  Rửa mặt sạch sẽ lại vì những vết 'máu' loang lổ và những vết bùn nhơ nhớp do chính Nguyễn Văn Hưởng và đàn em bôi lên mặt Thủ Tướng!

Thứ 2, là Thống đốc Nguyễn Văn Bình - kẻ đã lợi dụng Thủ Tướng để dung túng các nhóm lợi ích bố già lũng đoạn thị trường tài chính - tiền tệ - Ngân hàng của Việt Nam trong thời gian qua!

Vậy nhân dân hãy kiên nhẫn thêm những tháng ngày sắp tới trông chờ xem Thủ Tướng thực hiện lời hứa bằng cả nước mắt và sự hối hận sâu săc của Thủ Tướng trước BCT và toàntheer Hội nghị TƯ!

Đàm Đức Đam  - Quan làm báo

28 nhận xét:

  1. Khốn kiếp thật, bao giờ mới có mùa xuân Việt Nam đây...Hu hu hu...

    Trả lờiXóa
  2. Em mong cái ngày đó mòn cả mấy cái ghế đá rùi. Cụ Trạng Trình nhà em bảo
    "Bao giờ Đồng cạn, Hồ khô
    Bao giờ Thạch nổi Mao chìm" mới có hy vọng...Đến ngày đó chắc anh em mình sang cát cả lũ rồi cũng nên. Thôi thì cố mà duy trì tranh đấu cho thế hệ sau giỏi hơn làm cái việc mình chưa làm được. Hèn tí vậy, biết làm sao...

    Trả lờiXóa
  3. DM kêu tụi nó qua Nhật học văn hoá từ chức đi, lãnh đạo mà chỉ có 2 từ xin lỗi, DM dân thì xin lỗi ai!!!

    Trả lờiXóa
  4. trung uong dang phai co su can nhac ky hon chu cu nhu nay ai lam sai cung xin loi thi qua that se khong the chap nhan dc, tieng anh nguoi ta con co sorry va excuiseme ma

    Trả lờiXóa
  5. Như các bạn đã biết các sắc lệnh của thủ tướng ban bố ra trong thời gian vừa qua có rất nhiều điều cần suy nghĩ (Tôi nói các việc nhỏ thôi đấy nhé).
    1. Cấm công nông thay bằng xe tải nhỏ (ô tô)
    2. Lại vừa rồi Ông lại ký Xe phải chính tên chính chủ nữa.
    Trời ơi một đất nước là của dân, do dân và vì dân. THế mà chỉ qua hai việc nhỏ nêu trên tôi đã thấy nhiều khuất tất lắm rồi. Cái gì thì dân cũng chết và ngược lại sẽ tạo điều kiện cho các cơ quan hành pháp bị biến chất mạnh thôi '' Cứ đà này thì đất nước mình sẽ đổi tên là gì đây''

    Trả lờiXóa
  6. that tui cho dan VN , xau ho cho con chau lac hong , kg biet chung no con dua dan ta toi dau nua day ? toi loi ranh ranh ra do cung chi mot loi hua ,tien cua chung vo vet ,gio lai co them tho gian de vo vet them ! dan ta kho ,se cang kho them , dan den chi can ley cua nha nuoc mot cong mi , mot hat lua thi da bi keu an ,con chung no thi sao ????
    ai se lam thay doi dc thuc trang cua dat nuoc day ??

    Trả lờiXóa
  7. Gìơ đi đâu cũng thấy người ta chửi NTDũng, chửi cái chính phủ thối nát..vậy mà nó còn mặt dầy ở lại. Việt Nam còn đau khổ khi còn lũ quan tham như vậy...!!!

    Trả lờiXóa
  8. chi kho dan ngheo thoi,no vo vet het roi nghi ra du tro de dan dong gop:phat xe khong chinh chu,bat dan dong cac loai tien thue.Nhuc qua

    Trả lờiXóa
  9. Tat ca do het toi len dau 1 ong thu tuong co phai hay chang ?
    Nuoc ta suc yeu khong the danh lai Trung nam hai do la cai ro rang ma ai cung biet .
    Neu ban lam thu tuong ban co dam danh khong ?
    Neu ban la mot nguoi trong BCT ban co muon lam cho tinh hinh them bat on khong ?
    Ro rang viec nuoc ta yeu, khong manh la do dan ta chua can cu chiu kho nhu dan Nhat , dan Han tu nhung nam sau 75 den gio chu dau phai den nhiem ky cua ong Dung ?
    Ro rang chung ta khong tranh duoc bao cuoc chien tranh vi cac cu nha ta be quan toa cang ,khong chiu mo cua ra nuoc ngoai hoc hoi de den noi nuoc nha tro nen qua yeu , ma yeu thi phai hen la duong nhien .
    Moi khi nuoc ta qua yeu thi TQ , Nhat , Phap ...co co hoi oanh ta , noi that chu neu chung ta yeu hon ca Lao hay Capuchia thi ho cung oanh ta luon chu noi gi den thang TQ to nhu the !
    Viec thay TT luc nay phong co ich gi ? Viec on dinh la viec truoc mat can thiet hay khong ? trong luc dich chua danh vao HN sao dan ta khong chiu kho lam an ,tich luy ...den luc manh roi thu hoi TQ co dam ve ban do luoi bo hay chang ?
    Noi that voi cac ban trong luc TQ nham nhe oanh ta ma lai loi nhau ra de phang thi chang cai dai nao la dai hon dau !
    "Doan ket doan ket dai doan ket
    Thanh cong thanh cong dai thanh cong"
    Chang biet ong nao noi the nhung toi nghi luc nay cau ay noi dung day !!!

    Trả lờiXóa
  10. không ai muốn chia rẽ, đoàn kết thì sông chia re là chết bạn trên nói cũng đúng một hân nhưng cái quan trọng mà họ lên án nguyễn tấn dũng đàn áp người dân, cướp đất nông dân văn giang, đền bồi không thỏa đáng , bắt những người biểu tình yêu nước , nhà báo tự do những người bất đồng chính kiến ,và phá hoại kinh tế từ vinashin vinaline nhà bank dều bị sập ông dũng xa rời quần chúng,học sinh đi học phải đu giây không xây nổi một cây những việc tham ô của ông ta bạn đã quên không thấy nhắc tới hay cố tình không nhắc đến bạn hãy xem nhà thờ họ của ông thủ mà mấy ngày nay ông dũng phãi nho82 đến bồi bút ngọc niên giúp đỡ

    ,

    Trả lờiXóa
  11. xin chào buổi sáng nguyễn tấn dũng chúc ông có một ngày nhiều người ghét hơn nhiều người chữi hơn năc danh rất tiếc khong có số điện thoại để gọi vào chửi thẳng hai ta cùng cãi nhau tham nhũng bất tài độc tài hèn hạ trả thù miệng lưỡi chuyên đàn áp trên đội dưới đạp sợ hãi nịnh nọt công an mua chuộc cần người bảo vệ hèn nhát với trung quốc đàn áp nhân dân 1xin chúc ông có một ngày đại nạn

    Trả lờiXóa
  12. bồi bút ngọc niên xin ông cho tôi địa chỉ hoặc số điện thoai cũa ông tôi đang cần sự giúp đỡ của ông vì thằng bạn tôi nó kết tội tôi là cướp vợ nó lợi dụng tiền bạc của vợ nó để mua nhà cho tôi ở nhưng đây chỉ là cái chòi bình thương giản dị để tôi mang tiêng bạn bè xa lánh tôi nhồ ông đến đánh giá hộ căn biệt thự này thành căn chòi để sự lừa gạt này cho nó nhẹ đi còn nó vu cho tôi lấy vộ nó đi vào khách sạn mỗi tuần 5 lần xin ọng đính chính cho không phải năm lần mà chỉ có 2 lần thôi mà tôi liệt dương không chơi nó được ngọc niên lên báo giúp đỡ cho dể nhẹ tội vì nếu liệt dương thì nhẹ tội hơn xin ông liên lạc gấp với tôi vì chộng cô ta đang muốn thuê xã hội đen nó thiến tôi trong vài hôm tối ngọc niên xác nhận giùm là tôi bị liệt dương không chơi được tôi xin đền ơn ông lớn lao vì chỉ có ông một bồi bút rất nổi tiếng trong xã hội việt nam

    Trả lờiXóa
  13. tôi liệt dương không thể ham muốn mà cần gì phải cướp vợ người nếu không tin hỏi ngọc niên bồi bút ông ta đã thử mọi cách để kiểm tra xem có sự thật không dể xác minh cho tôi thậm chí còn mút buồi tôi mà cũng không lên thẳng được còn căn biệt thự này chỉ là cái chòi ba tầng lầu mà thôi đi một chútnhư thằng ăn trộm nhưng nhẹ tội

    Trả lờiXóa
  14. Chet dau thi chet me cho roi nhuc qua.

    Trả lờiXóa
  15. Tất cả chỉ là những lời nói chỉ trích các cấp lãnh đạo trong thời buổi kinh tế khó khăn, Những lời nói này đều vô căn cứ tôi rất tò mò chuyện này nhưng với tư tưởng quấy rối lòng dân này, tôi không ủng hộ. Hy vọng sẽ có ít bạn nhẹ dạ cả tin, hãy biết rằng đất nước nào, chính phủ nào, cũng có chuyện này chuyện khác, họ luôn bảo vệ lợi ích của họ, nếu bạn làm thủ tướng liện bạn có bằng 1 phần của ông???

    Trả lờiXóa
  16. BAN TREN NOI, đât nước nào cũng có chuyên nọ chuyện khác nhưng chuyện hối lộ tham ô đưa con gái vào làm quản trị nhửng công trình cướp đất nông dâ cướp núi pháo băt những người yêu nước biểu tình chống trung quốc có đúng hay sai ? bắt dân đóng thuế cầu đương mà trẻ em đi học phải đu giây cáp qua cầu xinh mạng các em và

    người dân như con muỗi có đúng không /? tiền đóng thuế đi đâu vào túi ai mà hết ?
    bệnh viện vào thì thu lệ phí rất cao bác sĩ đòi lót tay hối lộ tham ô mà lại thiếu giường nằm hai người phải nằm chung một giường vỉa hè cũng phải nằm nhìn thật đau thương vậy tiền thâu bệnh phí vào túi ai mà không mua giường cầu tiêu thì cũ kỷ thối khai cay xè cả mắt tiền dân đóng góp vào túi ai ? hãy so sánh những gí bác nguyễn bá thanh đã làm ở đà nẵng mà học hỏi ba dũng két tôi bá thanh làm thất thu tiền nhà nước 3000 ngàn tỷ hối lộ bao nhiêu tham ô bao nhiêu nhân dân không ai hay biết khi tiền nguyễn tấn dũng cho vào bank thụy sĩ mà dân chỉ cần có bịnh viện nhà thương cầ và trường hoc hạ tầng cơ sở chả có gì nguyễn tấn dũng vì ăn quá tham mà không lo cho dân vô trách nhiệm vì thế toàn nhân dân không còn tin vào ba dũng nữa , tiền thuế của dân lấy để mua xe moto6 cho bọn công an mua xe con cho chúng nó để nịnh cho chó săn bảo vệ gia đình con cái thằng ba dũng vì nếu không có bọn chó săn này thằng dũng y tá đã chết từ lâu , nhưng không phải có công an bảo vệ là thằng y tá không chết ,nhưng chậm hơn một chút mà thôi vài kẻ thù đã nguy hiểm nhưng dây 90 triêu dân thì nó chết sớm chúng tôi gọi nó là thằng vì chúng tôi không bầu nó làm thủ tướng ,chỉ có đảng nó cha con nó tự bầu tự xướng với nhau , một thằng loạn luân đụ cả con gái nó ba dũng tuyên bố đát đai là của toàn dân thì cái lồn con vợ già kiện cũng thuộc về của toàn dân đất người dân có chủ quyền mua bằng công sức lao động mà có máu và nước mắt của người ta là tài sản cá nhân của người ta con đĩ thanh phượng đi ăn cướp rồi thằng cha lại tuyên bố đất là tài sản chung của nhân dân nguyện tấn dũng đã quen dùng từ của chung mà nhà nước quản lý , chẳng hạn thí dụ như lồn của mẹ ba dũng nữ hộ lý là của chung cho bọn tập kết nó thụt vào lồn hằng đêm vài chục cái nên ba dũng không biết ai là cha bị dan moi ra nhiều quá nên phải rửa nhục ra ngôi mả thằng đã chết nguyễn tấn thứ nhận làm cha chứ mấy thằng sống đâu dám nhận thằng ăn ốc thằng đổ vỏ con lồn con gái nó nguyễn thanh phượng dâng cho toàn bộ chính trị đụ bú căc cả thằng hưởng vì sợ nó khai ra tội ba dũng nhờ thằng nguyễn văn hưởng ám sát bằng thuốc độc nhiều đồng chỉ để bịt đầu mối vì thế thằng chồng hờ là nguyễn bảo hoàng là tấm bình phong khi phát hiện được phải bỏ của chạy lấy người tên nguyễn văn hưởng công an về hưu được hưởng cả lồn vợ ba dũng mà ba dũng không dám há miệng trời sinh ra như thế đó hung giữ mấy uy quyền mấy thì khiến phải sợ một thăng không ra gì vỏ quít dày thì phải cò móng nhọn để lột trần

    Trả lờiXóa
  17. bài trên nay hay quá chắc đây là người trong bộ chính trị viết đấy thảo nào nguyễn thanh phượng không dám đẻ vì nhìn gương má ba dũng bà nội nó hồi xưa cũng ngứa lồn như con cháu nội dâng lồn cho đảng toàn dân tập kết mà thanh phượng đẻ ra con ba dũng thì kêu làm sao bạn kêu là em hay kêu là con kêu ba dũng là ba hay là ông ngoại khổ vậy đó vì với ba dũng cái gì cụng là của toàn dân sài chung

    Trả lờiXóa
  18. diễn đàn công nhân đem đến cho nhân dân nhiều tin giựt gân hãy cùng nhau vào đây đê tham khảo chia sẽ thông tin và tâm sự những nỗi niềm lo au buồn phiền nghèo khó với đồng lương công nhân làm việc cật lực nhưng nghèo khổ nhất



    xin cảm ơn diễn đàn công nhân thật nhiêu

    Trả lờiXóa
  19. 13 ông ủy viên bộ chính trị và năm 2013 là con số rất xui cho bộ chính trị đây là con số tử hãy đợi xem đúng hay sai

    Trả lờiXóa
  20. Hứa cho qua chuyện vậy thôi,chứ sắp hết nhiệm kỳ 2 rồi mà vẫn chưa thấy tia sáng cuối đường hầm gì cả.

    Trả lờiXóa
  21. Khon nan phai sư ban het tui no

    Trả lờiXóa
  22. TO CHI MONG GAP CAC ONG TRUNG ONG DOI DIEN MOT LAN, VA HOI CAC ONG AY MOT CAU,CO PHAI DANG SAI?CAN BO CAP TRUNG UONG SAI, THU TUONG SAI THI DUOC SUA CHUA CON DAN SAI THI PHAI DI TU?DIT CON ME BON CHO CHET LANH DAO BAN NUOC HAI DAN TAO CAM THU CHUNG MAY!

    Trả lờiXóa
  23. Kể từ khi thành lập nước 02.09.1945 đến giờ chưa có một Thủ tướng nào tham lam vô sỉ hèn hạ như thằng khốn nạn Dũng này, phá sập nền kinh tế VN nó là thằng góp công lớn nhất. Tổ sư bố mày dũng

    Trả lờiXóa
  24. Cũng như thằng Hồ Chí Minh sau khi giết hại cướp bóc bao nhiêu người chúng gọi là địa chủ cũng khóc lóc trên TV , rồi sau đó đến những cuộc tàn sát người vô tội miền Nam mà chúng bảo là đi giải phóng họ ở Tết Mậu Thân, Mùa hè Đỏ lửa 72 vv..vv thì nay thằng chó Dũng nó cũng khóc và rồi lại tiếp tục giết hại dân lành, ô hô, ai tai, dân mình sẽ còn bị bọn quỉ đỏ hãm hiếp, giết hại đến bao giờ đây

    Trả lờiXóa
  25. địt mẹ thằng thủ lợn bú cặc cho tầu khựa sao mày không tự kết thúc bang một phát sung để kết lieu đời mày xin liếm háng cho con hoàng yến dân biểu bị từ chối rồi hại nó

    Trả lờiXóa
  26. xin cảm ơn diễn đàn công nhân tôi rất thích đọc trang này that tuyệt vời

    Trả lờiXóa