Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Hu hu khổ thân Tổ quốc XHCN chưa!


   
                                        Đại Tá ” Poo Poo Head ”

The Luc Thu Dich: Chỉ qua phát biểu của ông Đại Tá ” Poo Poo Head ” ( Mỹ gọi là đầu cứt ) thì biết lá các nhà lãnh đạo VN hiện nay không có một tư duy và tầm nhìn thời cuộc một cách sáng suốt rồi !

1) Với Mỹ : Bắt tay với Mỹ nhưng vẫn còn thủ khẩu súng để bắn lại ! Nếu đã nghi ngờ như vậy thì bang giao và chơi với nó làm gì? Điều buồn cười nhất là sợ Hoa Kỳ ” diễn biến hòa bình ” qua đào tạo giáo dục mà lại cho con em mình nườm nượp qua Mỹ học ! Hầu hết cán bộ cao cấp từ Tỉnh Ủy trở lên đến Bộ Chính Trị đều có con em học tại Mỹ ! Sao không cho qua TQ học?


Đảng có nghĩ là nếu quốc gia nào đó bang giao với ta và cũng có cái trò đểu cáng như vậy thì ta có chịu không?

Câu nhận định là Hoa Kỳ chưa bao giờ tốt với ta , tội ác trời không dung đất không tha lại càng thấy tầm suy nghĩ thấp kém của lãnh đạo VN ! Trong chiến tranh , người ta phải dùng đủ mưu mô để chiến thắng chứ không lẽ Hoa Kỳ đánh với ta , lại vừa …cho tiền chúng ta? Đế quốc Nhật cai trị VN chỉ có 8 tháng mà làm cho 1 triệu dân Miền Bắc chết đói sao không nói ra luôn?

Điều quan trọng là khi hòa bình và lập bang giao , người ta biết nhận lỗi bồi thuờng và ăn năn xin lỗi thì mình tính điểm tốt của người ta !

Thế TQ đánh chiến tranh biên giới , đốt phá và giết hại hằng nghìn người vô tội thì sao? Trời đất sẽ dung tha chuyện này? TQ đặc biệt hơn Mỹ là được dung tha , còn Mỹ thì vẫn tiếp tục nuôi chí căm hờn? Chưa kể sau chiến tranh đã trên 37 năm , TQ chưa bao giờ nói chuyện bồi thuờng ( như Mỹ bồi thuờng về chất độc da cam ) ! Một lời xin lỗi cũng không nốt !

2) Với TQ : Có 2 điều không nên quên là TQ xâm lược ta và viện trợ cho ta ! Điều này càng ngu xuẩn nữa ! Nếu ta nói TQ rất vô tư giúp ta đánh Pháp và Mỹ với viện trợ khổng lồ như vậy là….không thả con san sắt bắt con cá rô hay sao? TQ không tính toán như Mỹ chắc? Người Tàu làm cái gì cũng có lợi và tất nhiên bỏ vốn phải 4 lời người ta mới làm chứ ai cho không bao giờ? TQ có viện trợ cho ta hay cho Phi Châu đi nữa thì cũng tính kế lâu dài ! Người Tàu nổi tiếng về chính sách Phóng Tài Hóa Thu Nhân Tâm kia mà ! Ông Đại Tá này mù tịt chuyện này?

Tất nhiên Hoa Kỳ cũng có lợi mới làm , không phải ngu ngốc gì , nhưng tính toán chặt chẽ và bóp cổ con nợ thì Hoa Kỳ chưa bao giờ làm ! Ông Đại Tá cứ nhìn xem chế độ Miền Nam ,Mỹ viện trợ hằng trăm tỷ Mỹ kim chứ có lấy lại một xu teng nào ! Chưa kể hằng triệu vũ khí để lại để gián tiếp cho Đảng tiếp thu nữa là khác ! Trong khi TQ đòi nợ đến tận cùng chứ có cho không Đảng cái gì?

Đảng muốn đánh chiếm Miền Nam bằng vũ lực mới mượn nợ TQ & Liên Xô chứ Miền Nam nếu không có Đảng quậy phá thì cần gì người ta rước Mỹ vào? Cũng như Bắc Triều Tiên có hung hăng , quậy phá thì Hàn Quốc và Nhật mới mời Mỹ vào đóng căn cứ để phòng thủ chứ không có cái tên ác ôn côn đồ Bắc TT kia thì ai cần Mỹ vào làm gì?

Nói như ông cựu lãnh đạo Singapore vừa ngắn gọn vừa không lòng vòng thì có tính thuyết phục hơn :” Giữa bá quyền TQ và Hoa Kỳ , tôi thích bá quyền Hoa Kỳ hơn ! ” Nghĩa là chả có thằng nào tốt cả , nhưng tôi thấy thằng Hoa Kỳ nó đỡ hơn ! Còn nói cái kiểu đi giây như ông Đại Tá này thì vừa lưu manh vừa đểu cáng vô cùng !

Ông Đại Tá nghĩ sao về ông Cao Miên Kampuchea có cám ơn VN là đã giải toát khỏi diệt chủng hay không? Hay tư duy của nó cũng như ông là :” Ối giời ! cái thằng VN nó đánh Pol Pot cho mình thì cũng bỏ con săn sát bắt con cá rô thôi ! Chứ chả tốt lành gì? ”

Ông Đại Tá sẽ nghĩ sao về chuyện vong ân này ?

Cuối cùng ông lại xúi dại các cán bộ , quan chức nhà nước là cứ đi TQ chả có sao cả vì cứ qua chơi rồi mua sâm về uống ! Chắc ông chưa thấu triệt hàng hóa , thức ăn của TQ chứa đầy hóa chất giết hại dân ông ròng rã bao nhiêu năm nay hay sao? TQ cho người mua mèo , mua chân trâu , mua đỉa , đem ốc bươu vàng , mua giây cáp điện thoại , mua đồng, mua ong…. giết hại và phá hoại nền kinh tế VN thô bạo như vậy mà chưa được liệt vào hạng ” trời không dung đất không tha ” mà chỉ có Mỹ không làm chuyện này mà chỉ vì lỡ ” thả con săn sắt , bắt con cá rô ” mà bị ông buộc tội năng nề như vậy !!!

1 nhận xét:

  1. Ngã hẳn theo Trung Quốc thì sẽ bị đè đầu,cởi cổ vậy là nhục.Chơi,bắt tay với"đế quốc Mỹ" nhưng tay thủ súng phòng khi mỹ "tráo trở".Nói chung, kiểu như con cháu của Tào Tháo, đa nghi.Nhìn đâu cũng thấy là "giặc".

    Trả lờiXóa