Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013

Hãy dấn thân để Việt Nam thân yêu có một nền dân chủ thực sự .


Baxeom

Nếu theo công thức : Nửa ổ bánh mì thì vẫn là bánh mì ! Còn một nửa sự thật thì là sự dối trá !

                         

 DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN - Những tâm nguyện của các nhân sĩ , trí thức yêu nước hay tất cả đồng bào còn quan tâm đến vận nước như Nhạc Sĩ Tuấn Khanh  đều mong một điều như sau : trọn vẹn chứ không nửa này nửa nọ mà 77 năm qua , Đảng cầm quyền chỉ thực hiện một…nửa sự thật !


1) Độc Lập : Không thể gọi là độc lập khi vẫn còn lệ thuộc vào Nước Lạ về kinh tế , văn hóa và cơ cấu tổ chức chính quyền , ý thức hệ ! Tướng Nguyễn Chí Vịnh từng nói là không có gì tốit bằng một Nước Lạ có cùng ý thức hệ với ta. Tóm lại : Một nửa Độc lập mà ta đang có đồng nghĩa với….nô lệ và trói buộc vào Nước Lạ !

2) Tự Do : Cứ nhìn thành tích Nhân Quyền và sự Tự Do mà dân ta được huởng thì thấy là Tự Do cũng chỉ có phân nửa ! Vậy một nửa cúa Tự Do cũng là sự trói buộc một chân ! Thậm chí còn tệ hại hơn nữa khi chính một ông Trung Tá Công An Chợ Bến Thành còn khẳng định Tự Do đồng nghĩa với….của quý của ông ta !

3) Hạnh Phúc : Theo thống kê thì dân VN là dân lạc quan và….cảm thấy mình hạnh phúc nhất thế giới !!!? Đúng vậy ! Dân ta cũng giống như một anh chàng….xấu trai , hôi nách , thối mồm , gù lưng , lùn tịt , bất lực nhưng lại lấy được một cô Hoa hậu ! Mang tiếng là chồng trước công chúng nhưng tối về bị cho… ngủ riêng ! Ai nhìn vào cũng xuýt xoa tưởng là đang hạnh phúc ! Vậy một nửa cùa hạnh phúc là gì nhỉ? Thôi cứ lấy ông Hồ ra nói cho chắc ăn để tránh bị gọi là phản động : Nước có Độc Lập mà dân vẫn chưa có Tự Do , Hạnh Phúc thì vẫn chưa trọn vẹn !


Hãy bỏ qua sự sợ hãi của cường quyền! 

Hãy dấn thân để Việt Nam thân yêu có một nền dân chủ thực sự . 

 Hỡi các nhà trí thức còn lương tri , những văn nghệ sỹ thành danh , những thanh niên trong Quân đội , Công An , Công nhân , Nông dân trên mọi miền tổ quốc hãy góp một tiếng nói , ủng hộ tư tưởng dân chủ , ủng hộ bản HP do các nhà trí thức hàng đầu soạn thảo . Đoạn tuyệt với bản HP do ĐCS soạn thảo vì lợi ích của ĐCS .

 Các bạn từ trẻ đến già hãy thức tỉnh lương tâm để Việt Nam được lột xác , chuyển sang trang mới như nước bạn Myanma , cũng như hàng trăm Quốc gia đang có nền chính trị đa đảng , nền tảng để phát triển thực chất mọi lĩnh vực : Kinh tế , văn hóa , giáo dục , … 

Cách mạng ” Nhung” ở Nga , các nước Đông Âu chuyển mình sang chế độ độc đảng sang chế độ đa đảng hết sức thành công . Mong các quý vị hãy vì tương lai của con em chúng ta, góp thêm tiếng nói buộc Đảng cầm quyền thực hiện, tôn trọng quyền con người, để  người dân được sống trong môi trường minh bạch , thông thoáng , bình đẳng trước pháp luật và hòa nhập vào thế giới văn minh .

 Nhạc sỹ Tuấn Khanh đã mở đầu năm mới ký tên vào ủng hộ Bản HP của các nhà trí thức VN . 

Cảm ơn Nhạc sỹ và hy vọng được đón nhận nhiều nhà trí thức , các văn nghệ sỹ có tiếng sẽ tiếp tục ký tên . 

Chúc mọi người đón xuân vui vẻ

Để ký tên vào Lời kêu gọi này, xin đồng bào trong và ngoài nước gửi e-mail về địa chỉ  kiennghisuadoihienphap2013@gmail.com , ghi rõ họ tên, nghề nghiệp, chức danh (nếu có) và địa chỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét