Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Đàm Vĩnh Hưng: Sự trơ trẽn đến đáng phỉ nhổ của tên tướng Tô Lâm

                        
                  
   Chân dung ông "ráo sư tiến sỹ" Trung tướng thái thú Tô Lâm

 Chuyện “quân đội trung với đảng…” nầy còn nhiều biến chứng vô cùng lớn và đặc biệt nguy hiểm cho sự tồn tại của đất nước chứ không đơn thuần chỉ là chuyện đảng cướp với lâu la đâu.


Trong buổi phát thanh tối qua về tổng kết các ý kiến góp ý Hiến pháp, cô  Biên tập viên nói có 2 luồng ý kiến

1) Luồng ý kiến thứ nhất muốn quân đội phải tuyệt đối trung thành với đảng CS

2) Luông ý kiến thứ hai phản đối. Cô này không dám nói tiếp câu : 

luồng ý kiến thứ hai yêu cầu quân đội phải trung thành với nhân dân ,với đất nước. Nói ra cái vế này thì “lột trần “ bưng bô  khốn nạn trơ trẽn của luồng ý kiến thứ nhât.

Cô Biên tập viên còn giới thiệu ý kiến của “Trung tướng” Tô Lâm qua mấy luận điểm

1) Do phi chính trị quân đôi nên LX và các nước XHCN sụp đổ

2) Do phi chính trị quân đội mà Thái Lan và Cămpuchia gặp bất ổn

3) Do chính trị quân đội nên Gadafy phải chui cống chết,.. 

Đúng là tướng với chẳng tá, toàn ăn nói hồ đồ

1) Nếu CS không bị đánh đổ thì các nước XHCN Liên xô và Đông Âu bây giờ không phải sụp đổ mà “tan xác”.Ông Tướng này vừa đui,vừa mù ,vừa ngu,vừa điếc mà không thấy” Balan không CS” hiện là một nước phát triển vững vàng trong khối Châu Âu,không những không bị khủng hoảng mà có tốc độ phats triển rất ngoạn mục,còn Nga đang dần phục hồi địa vị cường quốc của mình. Còn VN CS, thật tình mà nói “xách dép chẳng xứng”

2) Ông không qua Cămpuchia và Thái Lan để “truyền giáo CS” của ông.Nếu may mắn ông không bị một bạt tai của ngài Hunsen và bà Thủ tướng Thái Lan xinh đẹp thì ông cũng bị “tống “ alêhấp ra khỏi cửa

3) Ông là Tướng mà ông không nghe “tuyên bố của các bộ trưởng bộ quốc phòng các nước Asean vừa hop ra tuyên bố: “ Quân đội phải trung thành với nhân dân, với tổ quốc”

Vậy:

a) Tại sao ông không lên mặt dạy đời tại hội nghị này: Quân đội phải trung thành với đảng CS”.Phải chăng ông chỉ “khôn nhà dại chợ”

b) Vậy mấy ông bộ quốc phòng các nước Asean đều là nhưng người “thù địch” của ta.Tại sao ta lại ôm hôn thắm thiết, siết chặt tay với họ. Vậy ngài đại diện Bộ Quốc phòng ta im lặng trước tuyên bố này(im lặng là đồng ý) đã bị “diễn biến,thoái hóa” đã phản lại ta. Tại hội nghị trước những tuyên bố này, đoàn ta “câm như hến”. Thật nhục chẳng biết để đau cho hết

Trình độ ‘lom com” như ông tướng này đúng là nhục cho dân ta cho đất nước ta. Đối với ông chỉ có thể nói “tột cùng của trơ trẽn”
Vậy ông Tô Lâm có gan đổi: Quân đội Nhân Dân thành : QUÂN ĐỘI CỌNG SẢN không?

1 nhận xét:

  1. Lũ sâu mọt này đánh mất mẹ chúng nó cái Liêm Sỉ cần có nhất của một con người,kể từ khi chúng cứ tưởng VN hóa Rồng. Đau đớn và hổ nhục thay cho cái nền văn hóa của nước ta kể từ khi có đảng cướp xâm nhập qua ngả Cao Bằng.Thằng quan chức nào cũng GS,TS nhưng khi đi công cán,công vụ,công tác đều ngọng và nói ngoại ngữ bằng tay.Đất nước sẽ còn nhiều đớn đau khi những thằng đeo sao chợ trời Tô Lâm, còn nói năng như vẹt học ở cái trường thổ tả NAQ mà cả thế giới không một nước nào xác nhận giá trị đẳng cấp về văn hóa.

    Trả lờiXóa