Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

“giai đoạn này chưa thể bỏ Điều 4". Đấy, đấy là bản chất của lãnh đạo CS


   Phuquetrac    


          

Hói đi “du lịch” một vòng, không biết có kết quả gì không? Nhưng có điều chắc chắn là, đặt chân đến đâu, Hói cũng bị người ta lên án về nhân quyền, bị nhét vào tay một danh sách dài các blogger – bị giam giữ không phù hợp với Quy định về Nhân quyền Quốc tế mà Hói cũng phê chuẩn – cần phải được thả. Như vậy thì Hói cũng phải vất vả một chút.



Có thể, hôm nay hoặc một vài hôm nữa, Hói xuất hiện trên TV và khoác lác: “chuyến du lịch thành công tốt đẹp, Người ta đánh giá cao mình lắm, và đặc biệt là mình phải thế nào thì người ta mới mời mình chứ”…

Tại Ba Lan, nghe nói Hói có bài dít-cua, nói rằng “giai đoạn này chưa thể bỏ Điều 4 … còn sau này thì tuỳ tình hình …”. Đấy, đấy là bản chất của lãnh đạo CSVN. Luôn luôn tinh tướng, không coi ai ra gì, cứ cho mình là VUA, thích phán sao thì phán chả cần biết tiêu chuẩn quốc tế, Hiến Pháp, luật lệ là cái mẹ gì cả. Ông là ai hả ông Hói? Cái mồm ông cứ tròn xoe, nói xoen xoét xoen xét như cái lỗ đít vịt ấy. Đ. M, tôi nói thẳng là cái thứ mà ông muốn ..éo phải là cái thứ mà Nhân dân Việt Nam và tôi muốn đâu. Ông nghĩ ông là bà Chúa Kho, rồi ông ngồi đấy ôm cái ngân sách nhà nước mà tiêu, đồng thời thả phan cho “lũ chuột” (con nhang, đệ tử của ông) nó đục khoét, ăn cắp … phá tàn canh....éo có như thế đâu, ông Hói ợ.

Đ. M, bây giờ nhân dân tạm thời chưa làm gì được các ông, nhưng rồi họ sẽ xử lý các ông, kể cả các ông chết rồi thì cũng đào mả các ông lên mà xử lý, tài sản của các ông cất giấu ở đâu thì cũng phải truy thu đầy đủ đảm bảo không thiếu một xu …

Thằng nào mồm cũng tròn xoe, xoen xoét như những cái lỗ đít ngan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét