Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Thanh Thanh Hiền: Buổi tối nhìn lên VTV đâu cũng thấy âm binh!


                      

Việc VTV hay bất kỳ cái TV, cái báo chí nào ở Việt Nam nói về cầm quyền, đảng phái và chính trị ở Việt nam đều phải ủng hộ đảng cộng sản Việt Nam, vì đó là con đường sống duy nhất của họ. Vì vậy chúng ta không lấy làm lạ về chuyên đó. Từ lâu, đảng cộng sản Việt Nam đã rắp tâm luật hóa vai trò và vị trí của mình, hòng chống lại sự phản kháng cua rnhân dân mà họ biêt trước một ngày sẽ nổi lên. Và hôm nay, ngày đó đã đến! Họ đã làm điều này từ khi manh nha phong trào cộng sản tại Việt Nam cho đến tận ngày nay, càng ngày càng thâm hiểm và trắng trợn hơn sau khi họ thoát qua cửa ải Đông Âu 1990-1991. Giờ đây họ đang cuống cuồng đối phó với tử huyệt này. Đây là quy luật: phải thay đối về bản chất thì mới tồn tại và phát triển được, không thể dùng dối trá, hô hào, cả vú lấp miệng em mà che dấu được tử huyệt đâu!


                  

Đảng cộng sản Việt Nam sau khi giành được quyền lãnh đạp đất nước, đã TRÁO TRỞ, NGANG NGƯỢC VÀ ĐỘC ÁC cướp bóc, chấn lột hoặc thủ tiêu hết các quyền sống cơ bản của công dân:

1- Tước đoạt quyền tư hữu về ruộng đất của người dân là tước đoạt con đường sống tự nhiên người dân có được từ thiên nhiên: Đây chính là vòng áp chế thứ nhất: thắt chặt đường sinh tồn của người dân, buộc người dân phải nghe theo, làm teo và nói theo nếu muốn tồn tai?

2- Tước đoạt quyền tự do phát biểu ý kiến bằng việc cấm tất cả các phương tiện thông tin đại chúng tư nhân: Tất cả quyền nói thuộc về đảng cs Việt Nam: nói cái gì, nói như thế nào, nói cho ai. bao lâu… đều là quyền của đảng cộng sản này. Đây là vòng kim cô thứ hai nhằm tha hóa tư tưởng con người trên phạm vi toàn dân tộc, dần dần biến người dân thành một thứ nô lệ tinh thần, thụ động và hèn nhát trong các phản ứng xã hội – điều này rất tốt cho việc loại bỏ dần các ý thức chống đối và xét lại vai trò của đảng cộng sản trên đất nước này.

3- Tước đoạt quyền tự do bày tỏ chính kiến và quyền lựa chọn đại diện của mình để quản trị xã hôi: Đây là quyền tự do hội họp, lập hội, biểu tình và thành lập đảng phái chính trị: Một nhóm quyền rất cơ bản và rất tiên quyết của mỗi công dân khi xác nhận nguyên tắc và phương thức tồn tại và phát triển cùng nhau thông qua đảng chính trị đại diện cho họ. Đảng cộng sản Việt Nam, rất nhanh sau khi chiếm được miền Nam Việt Nam, vào năm 1976 đã giải tán hia đảng đã tồn tại từ trước là đảng xã hội và đảng Dân chủ có trụ sở tại Hà Nội. Thực ra, giã tâm của những kẻ cộng sản là độc chiếm và thống trị xã hội bằng bạo lực và hận thù. Do thời gian 1930-1975, họ cần duy trì sự hoạt động của hai đảng DC và XH tại miền Bắc VN chỉ là trò dối trá đối với dư luận quốc tế khi họ cần có sự thông cảm và ủng hộ của nhân dân thế giới. Khi đã lấy trọn Việt Nam, họ đã giật phăng mặt nạ, trảo trở nhận vai chính và độc nhất trên sân khấu chính trị Việt Nam, tự tung, tự tác theo đúng cách mà một trong những đầu sỏ của đảng này – Đỗ Mười (ĐM!) đã thét lên: 
“luật là tao, tao là luật”!

Từ những Chỉ thị, Nghị định, Thông tư, Quy định cho tới sửa luật hiện hành, cho ra luật mới, sửa lại luật đang sửa,v.v…dến Sửa đổi Hiến Pháp, mục đích của đảng cộng sản Việt Nam là luật hóa vai trò lãnh đạo của mình, viện dẫn rằng do đảng này đã có công lãnh đạo nhân dân Việt nam trong hai cuộc khãng chiến?

Về chuyện này cần phải nói rõ ra
là:
a. Vào thời điểm 30/4/1975; toàn Việt Nam có 30 triệu dân thì chia ra phân nửa ở hai chiến tuyến khác nhau, “…ngày 30/4/1975 trong khi có triệu người vui thì cũng có triệu người buồn…” (cố TT Võ Văn Kiệt), do vậy chắc chắn là chỉ khoảng phân nửa người VN lúc đó (do nhiều lý do) ủng hộ đảng cộng sản này thôi.

b. Nếu đảng này dám công khai nói rằng họ giữ quyền lãnh đạo là vì họ đã chiếm được nó thì OK, như thế là sòng phẳng. Không được vừa tham, vừa gian, vừa ăn cướp, vừa la làng rằng họ “được nhân dân giao cho vai trò lãnh đạo”. Về mặt lịch sử, CHƯA BAO GIỜ 100% NGƯỜI DÂN VIỆT NAM CHẤP NHẬN SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM. Và hiện tại muốn biết con số đó là bao nhiêu, đảng cs này và chính quyền hãy chấp nhận mở một cuộc THĂM DÒ Ý KIỄN CỦA TẤT CẢ CỬ TRI VIỆT NAM CÓ QUYỀN BẦU CỬ, ĐƯỢC QUỐC TẾ GIÁM SÁT VỀ SỰ LỰA CHỌN CHÍNH TRỊ CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM! Có dám không? Còn làm như cách của Lê Thanh Hải ở Sài gòn, hay ai đó ở Bình Dương và nhiều nơi khác nữa, là cái trò trùm mềm đánh người, không chính danh được!

Vì vậy, trong những ngày qua, cả một lũ cuống cuồng với nào là “giữ điều 4 Hiến pháp”, nào là “sở hữu đất đai toàn dân”, nào là “không chấp nhận đa đảng”, rồi thì “quân đội là của đảng, chứ không phải của dân” (của ai- thực ra không cần phải bàn luận, còn về mặt hình thức thì Hồ Chí Minh nói “…trung với nước, hiếu với dân”, sau này Lê Duẩn, Lê Đức Thọ sửa lại là “…trung với đảng , hiếu với dân”- lấy băng ghi âm gốc của đài Tiếng nói Việt Nam từ năm 1965 về trước thì rõ ngay mà.

Mức độ hoảng hốt chưa dừng lại – và cũng để chối tội sau này – chắc chắn sẽ có phiên xử đó, hiện thời công an Việt nam đang muốn luật hóa quyền bắn giết nhân dân của họ khi họ “thi hành công vụ”. Thật không có não trạng nào ngu dốt hơn khi đang chức năng bảo vệ pháp luật mà muôn gắn thêm cho họ quyền chà đạp lên pháp luật! Một công an có súng trong nhười, đang mặc quân phục se bắn chết bất cứ ai y muốn , nếu y và đồng bọn được tặng cho cái quyền quái gở trên!

Tôi không nói tới các cán bộ, chiến sỹ công an bình thường, nhưng các vị cấp cao, CÁC VIRUN LẮM RỒI SAO MÀ ỤA RA NHỮNG MÓN THỐI THẮM QUÁ VẬY? THÉ MÀ CŨNG GỌI LÀ BẢO VỆ PHÁP LUẬT SAO?

Thật nực cười và thật thấy thật tếu khi hàng buổi tối nhìn lên VTV đâu cũng thấy âm binh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét