Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Thư giãn cuối tuần: Trọng Lú ĐẾN CỬA KHẨU HẢI QUAN VI NA ĐỊA NGỤC:Hồi thứ 2

Bác Ba Phi
       

Hồi thứ 2 : Cũng vì điều bốn ta mới chết/ Ngu dốt cho nên mới lộ hàng

Cha Vét: Thấy Trọng Lú đang nói chuyện phấn khởi bỗng nhiên đứng thừ người ra như trời trồng, không nói được câu nào vội chạy lại xem tình hình thế nào ” Đồng chí Hải quan, ông bạn tôi làm sao người cứng đờ thế này, chắc đồng chí nói câu gì sốc quá nên ông lên tăng xông rồi, đồng chí mau gọi xe cứu thương đưa ông bạn tôi vô bệnh viện gấp với”

Hải quan: Tôi có nói gì sai đâu, tôi hướng dẫn ông ấy địa chỉ để đi thăm người quen cho nhanh ấy mà, Tôi bảo là đến địa chỉ Phòng 04, dãy 04, Khu 4, Đường số 4, Phường 4, Quận 4, tỉnh…..

Cha Vét: Thét lớn “Ông im mồm ngay chính vì gắng sức bảo vệ điều bốn hiến pháp mà ông ấy mới chết đấy, ông vô tình chạm vào nỗi đau thầm kín của bạn tôi rồi ông có biết không?”

Hải quan: Xin lỗi tôi không cố ý, để tôi gọi xe cứu thương

Cha Vét: Để tôi giựt tóc may ổng xem sao, chờ xe cứu thương chắc không kịp quá, Phựt, phựt, phựt,… Cha Vét liên tục giật mỗi lúc càng mạnh, sắp đứt cả chùm tóc may mà Trọng lú vẫn chưa hồi tỉnh. Trong cái rủi có cái may sau khi ngất Trọng lú thấy mình lạc vào một thế giới vô cùng kỳ ảo, mọi người đều sống chan hòa, thương yêu nhau, xe hơi biệt thự ai cũng có giống như ai không còn phân chia giai cấp giàu nghèo nữa, thành phố đường xá khang trang sạch đẹp, quái lạ, đặc biệt dù nhà nào cũng không có cửa, hàng rào, camera chống trộm gì sấc, mặc dù có nhiều của cải nhưng chẳng ai quan tâm đến việc trộm cướp bao giờ, Người thì đi dạo, kẻ thì đi siêu thị,… Trọng lú chợt nghĩ ra điều gì đó rất quen với mình, Chợt ồ lên “À thì ra mình đã lên được đến thiên đàng cộng sản rồi đây này, tổ cha cái bọn phản động suốt ngày cứ bảo mình lú lẫn, thiên đường cộng sản là hoang đường ảo tưởng, thì đây là sự thật đây này, tổ cha cái bọn phản động mất dạy suốt ngày chống phá đảng ta, một sự thật rất khách quan và biện chứng thế này mà chúng nó bảo là hoang tưởng, mình phải tìm cái gì làm bằng chứng để cho bọn phản động hết chối cãi mới được, nói rồi tạt vào phòng trưng bày điện thoại di động bên đường vớ cái I Phon 5 mới cáu tí toáy mở chức năng quay camera lia vài vòng làm bằng chứng gửi cho bọn tư bản xem để chúng nó thấy được tính ưu việt của cộng sản, cộng sản chúng tao tươi đẹp,dân chủ gấp vạn lần bọn bay nhé, đồ khốn ạ, mình phải quay đoạn ban đêm nhà dân ngủ không cần đóng cửa cho chúng sáng mắt ra, vì trên thiên đường này ai cũng có của cải tài sản như nhau, nên chẳng có trộm cướp, không có nhà tù, công an, quân đội, tòa án hay luật sư gì sấc, đang lan mang cảm xúc chợt nghe đau giật bắn cả mình, sao đầu mình đau nhói thế nhỉ, Ôi sao đau đầu thế này lên tăng xông đột xuất thế này thì hỏng mất, vội bấm 115 gọi lớn” CẤP CỨU, CẤP CỨU, CẤP CỨU,… mắt mở dần, gặp đồng chí Hải quan đang làm việc, thấy mình đang nằm trên sàn nhà, ông Cha Vét đang tích cực nhổ tóc may, Thôi ông đừng nhổ nữa, đau lắm tôi tỉnh rồi.

Cha Vét: Ông phải cảm ơn tôi đấy nhé

Trọng lú: Ông làm tôi mất cả hứng rồi đây này, đang mơ thấy thiên đường cộng sản tươi đẹp làm sao, ông giật mạnh đau quá quá làm mất toi giấc mơ đẹp của tôi rồi đấy.

Cha Vét: Thôi ông quên cái thiên đường cộng sản chết tiệt ấy đi giùm tôi có được không? chúng ta bây giờ đang ở địa ngục, mục đích của chúng ta là đi tìm gặp các cụ lãnh tụ hỏi cho rõ chuyện, hiểu chưa

Trọng lú: Xin lỗi ông tôi thật hồ đồ

Cha Vét: thôi ông hãy gom hành lý rồi chào đồng chí Hải quan lên đường kẻo muộn trời tối, gặp bọn qủy sứ chặn đường cướp giật thì nguy, Thôi chúng tôi xin chào đồng chí hải quan nhé, tôi đi đây
Hải quan: Chúc hai ông thượng lộ bình an, hạ lộ đừng có mà bò càn đấy nhé, nhớ địa chỉ chưa: Phòng 04, dãy 04, Khu 4, …

Trọng lú: Ồng có im ngay không, tôi lại ngất nữa bây giờ

Cha Vét: Đi nhanh lên nào

Hải Quan: Lên đường vui vẻ nhé, Good bye see you a gain!

Mời đón xem hồi thứ 3: Đi tìm lãnh tụ gian truân lắm/ Khó mấy nhưng ta chẳng nản lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét