Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Dân VN anh hùng ơi, còn cam chịu đến bao giờ ????

Dân Miền Trung

                        

Vậy làm sao để thay đổi cái chế độ, cái cơ chế phản động này? Hỏi tức là trả lời rồi . Dân VN anh hùng ơi, còn cam chịu đến bao giờ ????


Thực ra Marx chỉ lập luận những điều chẳng mới mẻ gì và gọi nó là CNCS: nghèo đói thì đi ăn cướp. Do đó kẻ cướp đang hoành hành trong nước cũng là những người CS đúng nghĩa. Nghèo đói vì ít học nên phải đi ăn cướp tiền bạc, xe cộ (duy vật). Mục đích duy nhất là cướp nên chúng gian manh, quỉ quyệt và dã man: miễn sao cướp được dù phải lừa gạt hay sát hại khố chủ (cứu cánh biện minh cho phương tiện). Sau khi cướp được chúng tìm cách đàn áp, hăm dọa khổ chủ vì sợ bị trả thù (công an, trại tù cải tạo) và lo hưởng thụ (nhà lầu, xe hơi). 

Đệ tử trung thành của Marx dĩ nhiên là những kẻ dưới đáy xã hội phải ăn cướp để đổi đời. Nếu chúng không là quái thai thì cũng là quái...vật!

 Hồ chí Minh, khi lần đầu đọc Marx cũng reo lên: đường cách mạng là đây...Chính từ lý thuyết MA QUỶ này, nó góp phần thai ngén ra rất nhiều QUÁI THAI cho loài người, trong thế kỷ hai mươi, và một vài CON KHỦNG LONG CS còn sót lại, hay biến tấu thành TẬP THỂ LÃNH ĐẠO ĐẢNG CS như ở TQ và VN. CS ở đâu cũng vậy, luôn dùng sự ngu dân, lừa bịp, thần thánh hoá lãnh đạo thành thần tượng, như bức tượng được tô son mạ vàng trong miếu . Hồ cũng vậy, Tuị văn nô thần tượng Ngài đến mức NGÀI như THÁNH, không biết GÁI GÚ là gì, không vợ, không con, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp nội chiến, giải phóng MN. Nhưng thực ra, Ngài HỒ cũng chơi gái, nhiều vợ, nhiều người tình, con rơi có cả. Nhịn làm sao được ? 

Đêm nay BÁC không ngủ... Dân làm thêm câu thơ : Thì : ngày mai Bác ngủ bù. Rồi vô liêm sỉ nhất là tự viết sách ca ngợi mình, rồi lấy tên TRẦN DÂN TIÊN !!!??? Sau chính quyền bắt các học sinh phổ thông viết văn phân tích, bình luận, ngợi ca thơ NGƯỜI lên mây xanh- như thơ cuả VĂN HÀO THẾ GIỚI...

Chỉ còn thiếu khen mùi TRUNG TIÊ... của NGƯỜI cũng THƠM! Khổ cho người dân các nước CS, và dân VN...May mà vì CS đã nói dối là BÁC không có vợ, có con... chứ không VN cũng có một ông ỦN VN như bắc hàn. Thì thay vào tình trạng cha truyền con nối, thì đảng CSVN SÁNG TẠO, tạo ra ĐẢNG TRUYỀN ĐẢNG NỐI, không có thằng nào được léo hánh vào bộ máy cai trị quốc gia. Con chó đen, cạo lông, mọc lông lại vẫn đen, CS cũng vậy, dù thay áo mới kiểu gì, bên trong óc não họ vẫn CHUYÊN  CHÍNH VÔ SẢN, BẠO LỰC CÁCH MẠNG để dành bằng được quyền thống trị đất nước, để còn làm cho dân TRỞ THÀNH VÔ SẢN, còn đảng viên mới là người CÓ SẢN, càng quan to, càng có SẢN. Dân đen chúng mày ngu, như đàn cưù, xua đi đâu đi đó, thỉnh thoảng CS thí cho mối lợi nho nhỏ, là ƠN ĐẢNG, ƠN CHÍNH PHỦ, là mang các thần tượng MỤC RUỖNG CS về thờ. 

Vậy làm sao để thay đổi cái chế độ, cái cơ chế phản động này? Hỏi tức là trả lời rồi . Dân VN anh hùng ơi, còn cam chịu đến bao giờ ????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét