Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Bọn chúng ( chó má ) mang danh Cộng-sản !

Ngã ba Đồng Lộc 


                                       
                      "Con má" Cộng-sản

Bọn chúng có thể bỏ ra hàng tỷ đồng tổ chức một đại nhạc hội, với hotgirl, hot boy từ Hàn quốc, chứng minh tình yêu âm nhạc bằng Kpop – Festival 2012. Nhưng chúng lại bỏ tù đồng bào Việt Khang của mình, vì hai bài hát Anh là ai?  và Việt Nam tôi đâu.


Bọn chúng có thể tốn nhiều công sức để tiếp đón Nhiếp Chính vương Dokhampa,các Tăng thống lạt Ma Tây tạng đến gửi gắm Thông điệp Từ bi. Và họ cũng bỏ tù hàng loạt các nhà hoạt động tôn giáo như Cha Nguyễn Văn Lý, Sư Thích Quảng Độ, Bùi văn Trung- phái Phật giáo Hoà Hảo Thuần Tuý .

Bọn chúng vênh váo đón tiếp long trọng bà Thủ tướng Angela Merkel từng nhiều năm được bình chọn là “Phụ nữ quyền lực nhất thế giới”. Nhưng chúng cũng đàn áp thẳng tay nữ giới ở xứ mình như Bùi Minh Hằng, Lê thị Công Nhân, bỏ tù không thương tiếc các chị em Đỗ Minh Hạnh, Tạ Phong Tần, Trần thị Hài-dân oan ở Bình dương…

Bọn chúng hoan hỉ chào mừng ngài Frank Jannuzi cùng Tổ chức Ân xá Quốc tế, các nhà hoạt động vì Dân chủ và XHCN Mỹ đến tìm hiểu về nhân quyền. Nhưng họ không buông tha hàng loạt nhà đấu tranh dân chủ dân quyền như Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ,  Trần huỳnh Duy Thức, Lê Công Định…

Bọn chúng cũng hào phóng chi ra đến 32 tỷ đồng để đón chàng thanh niên khuyết tật Nick Vujicic- biểu tượng cho khát vọng vươn lên của thanh niên. Nhưng trước và sau đó, chúng cũng bất lương khi bỏ tù hàng loạt thanh niên yêu nước, còn đầy đủ chân tay ở xứ sở của mình. Những Phương Uyên, Nguyên Kha và 8 thanh niên Công giáo yêu nước ở Nghệ An, là bằng chứng cho việc ” phản động cũng có nghĩa là yêu nước”

Bọn chúng có thể…. Và cũng có thể…. Còn nhiều lắm những nghịch lý kinh thiên động địa, vẫn xảy ra hàng ngày ở quê hương yêu dấu của tôi, được mệnh danh là xứ sở thiên đường.


Bọn chúng, Việt Nam thời đảng CS, có hai điều luật 88 và 79 cấm dân bàn chuyện chính trị. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng căn cứ hai điều cấm kỵ tưởng chừng không ai dám hó hé đó để tự tin tuyên bố với thế giới rằng: “Việt Nam không có tù chính trị. Chỉ có những người vi phạm pháp luật Việt Nam nên phải chịu xử theo pháp luật Việt Nam". Giờ đây, nhiều người con ưu tú của nhân dân Việt Nam đã vượt qua sợ hãi, đạp lên 88 và 79 để tranh đấu giành tự do, dân chủ cho Việt Nam, đòi toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam,  khiến đám quan tòa cộng sản lúng túng, bám víu vào nữa độc tài, nữa cộng sản xử án theo kiểu chợ chiều.

Bọn chúng toàn một lũ đê hèn, đốn mạt. Bọn bay không kịp nhắm mắt khi nghỉ thở cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét