Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Chỉ có là lũ điên.

 Nguyễn  Xuân Lâm. T.P Vinh

                     

Đến giờ này mà CS Việt Nam vẫn một mình một chợ, vẫn khẳng định, định hướng cho dân tộc đi lên CNXH, xây dựng một chế độ mà biết bao nhiêu nước đã tốn nhiều tiền của, xương máu con người, đã xây dựng rất nhiều năm, nay họ đều khôn ngoan, ” bỏ của chạy lấy người ”. Tưởng chừng đã quá đủ lý do CSVN phải sớm đoạn tuyệt với nó. Nhưng không, họ vẫn cố nhai đi nhai lại như nhai giẻ rách. 



Thật là lú lẫn, lẩn thẩn như những cụ già mất trí nhớ. Tội ác này trước tiên thuộc về Ông Tổng bí Trọng lú. Qua hai cái hội nghị, giấu diếm, kín đáo ” như mèo giấu cứt ” rồi ông bị vố đau, vố đau đây không phải là ” các thế lực thù địch ” như các ông tưởng tượng ra, mà chính là trong hàng ngũ CS dưới quyền đã gián tiếp nói cho Ông Trọng biết, ông là kẻ quá lú lẫn, không chịu nhìn ra con đường tươi sáng như ban ngày: Từ bỏ học thuyết Mác-Lê, Mao, Hồ,.. để trở về với Nhân Dân đó là con đường dân chủ như tuyệt đại đa số các nước đang đi.

 Cứ bám vào váy anh bạn vàng, khi nào anh ấy chuyển thì mới chuyển. Thật là ngu dốt và u mê như kẻ bệnh hoạn. Ngày nay, làm sao có thể bịp bợm người dân mãi được. Bỏ qua biết bao lời khuyên chân thành của những nhà trí thức, bạn bè cùng học với mình, cố đấm ăn sôi đi theo lối mòn, nhất định ông Trọng sẽ bị quả đắng đầu tiên. Không những ông sẽ bị bi kịch cuối đời cho bản thân, mà còn liên lụy đến gia đình, họ hàng của mình. Trên diễn đàn của các trang mạng xã hội, không có ai là thù địch hết . Chỉ có các ông tự nghĩ ra. Giá như CNXH là tốt đẹp thì các nước trên thế giới đã tồn tại và phát triển hơn hẳn những nước tư bản chứ. Mà từ tư bản có gì mà xấu, chỉ có thời đầu của nó mới hoang dã, mò mẫm và họ đã tìm ra được con đường đi đến văn minh.

 Ngày nay mọi người sang Mỹ, Pháp, Nhật, Anh, Hàn, … đều thừa nhận đất nước của họ quá văn minh, văn minh về mọi phương diện như điều hành của chính phủ, kinh tế năng động, người dân được tự do, tự do về mọi mặt trong một thể chế văn minh, chứ không như các ông bên CS từng nói xấu họ. 

Thật là đường đẹp không đi, lại cứ đi vào bụi rậm, cuối cùng là họ tự đào mồ chôn sống họ mà thôi. Hai bạn trẻ Uyên và Kha thật dũng cảm và tinh tế: ” Tôi yêu tổ Quốc và người dân quê tôi, tôi không yêu đảng CS ” Ai lại đi yêu cái đảng mà cả thế giới đã kinh tởm, chỉ có là lũ điên.

2 nhận xét:

  1. Họ chẳng điên đâu. Cố duy trì thể chế gọi là "XHCN", họ chỉ có mục đích duy trì nền độc tài thối nát, duy trì đặc quyền đặc lợi ăn trên ngồi trốc, vơ vét tham nhũng mà thôi.
    Có chăng là họ thiển cận, ngày tàn sắp đến mà vẫn ngoan cố. Tài sản vơ vét được, có tuồn ra nước ngoài thì cũng phải trả lại cho đất nước, khi nhân dân thực sự làm chủ chế độ. Con cháu họ sẽ phải trả giá đắt như bè lũ Mác Cốt, Xu Các Nô, Pinoche...

    Trả lờiXóa
  2. Xin lỗi bà con vì tôi không chịu được: địt mẹ thằng trọng lú và lũ cướp trong cái gọi là "bộ chính trị đảng cs VN"

    Trả lờiXóa