Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Dù bác chọn đường nào em cũng ủng hộ hết.


Fan Bác Cả Trọng 

            

Mấy hôm nay Báo lề trái hay lề phải đều “tung hô” Bác Cả Trọng quá. Bác Cả Trọng trở thành ” Hót boy” rồi. Em cũng đâm ra hâm mộ bác ấy lắm lắm, mà hâm mộ bác Cả Trọng thì em cũng yêu dự án Chủ Nghĩa Xã Hội (CNXH) luôn vì đó là tâm huyết cả đời của bác Cả nhà mình mờ.

Nói thật với bác cả Trọng sáng nay đọc báo lề trái thấy bọn thế lực thù địch nó thật loạn ngôn . Em cũng ức lắm mà không biết nói sao nữa, ai đời nó bảo Đảng ta không thể nào chống được tham nhũng vì chính Đảng cũng đang” tham nhũng chính trị “.


Em yêu Đảng ta lắm (Đảng ta mà lị) nhưng xét về dự án XHCN em cũng hơi lăn tăn vì nếu thực hiện dự án này tức là kiên định không sở hữu riêng về đất đai, tài sản, tiền, vàng bạc gì cả…. tất cả là sở hữu chung hết.

Nếu quyết tâm như vậy thì mình còn cho người dân sản xuất làm gì, kinh doanh làm gì, đầu tư nữa….. ngoài ra còn bọn tư bản nước ngoài đến sản xuất kinh doanh nữa. làm thế là làm cho họ giầu lên nhiều tài sản, tiền vàng, đất đai, nhà máy xí nghiệp, khách sạn…. và đương nhiên họ là những tay tư bản cự phách ngày càng sinh sôi. chúng ta xây dựng CNXH mà lại phát triển, sản xuất thêm thật nhiều nhà tư bản thì thật vô lý.

Theo em ta nên quay về thời kỳ bao cấp, tem phiếu thế mới là CNXH vì không sử dụng tiền, vàng nên tham nhũng được hạn chế, cũng không còn bọn lợi ích nhóm nữa như vậy là bất chiến tự nhiên thành vừa chống được cả tham nhũng và lợi ích nhóm lũng đoạn chính trường như hiện nay. Như vậy con đường số 1 là làm theo Bắc triều tiên trở về thời kỳ bao cấp.

Còn nếu bác vẫn muốn cho người dân giầu có lên, sở hữu riêng về tài sản, tự do kinh doanh, sản xuất …. thì chính chúng ta đang là tư bản, đang hàng ngày hàng giờ sản xuất ra bọn tư bản và như vậy ta càng xa CNXH. Nếu như vậy ta làm quách như bọn Mỹ đi (cả kinh tế và chính trị nha). Làm như bọn Mỹ thì ít nhất chúng ta cũng bớt đi hàng tá kẻ thù, yên ổn làm giầu. Đó là con đường thứ 2 tất nhiên là theo con đường này thì phải tạm gác lại dự án CNXH. (Nói thật nếu CNXH mà tốt đẹp thì chắc chắn con cháu chúng ta sau này tự nó sẽ tự xây dựng được,  thâm chí bọn phương tây nó còn tự động nghiên cứu và xây dựng trước cả ta ấy chứ. bác để ý khoa học đi sẽ thấy : từ thuốc tây, quần áo tây, xe ô tô, máy bay, tầu ngầm, xe tăng, tên lửa, điện, điện tử, ti vi, điện thoại, truyền thông, máy tính, internet, dầu mỏ, động cơ hơi nước, động cơ đốt trong, tầu vũ trụ, tầu hỏa, tầu thủy, nhựa poolime, cao su, ….. tất cả đều là phát minh của bọn Mỹ và Phương tây đó thôi )

Còn nếu Bác cứ lăn tăn không quyết định con đường nào trong 2 con đường trên thì nó là con đường thứ 3 và tình trạng của nước ta và Trung Quốc hiện nay sẽ đi như thế này nè.

Các bác cho dân chúng tự do kinh doanh, sản xuất. đầu tư….. một số người giầu lên trở thành doanh nhân, rồi lợi ích nhóm là sự kết hơp giữa doanh nhân và chính trị gia bọn này ngày càng giầu lên thao túng hết cả đường lối chính sách của chính phủ, tham nhũng hối lộ, chạy dự án, mua quan bán chức(giống hiện nay không ?)….Bọn lợi ích nhóm này cái gì cũng giám làm hết đó vì phương châm của bọn nó là : Cái gì không mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng … rất nhiều tiền.

Bọn nó ngày càng giầu, giầu mãi rồi nó từ từ mua các đồng chí của bác, mua cả Đảng bác đang lãnh đạo, mua luôn cả cái dự án CNXH thậm chí là biết đâu thằng nào nó có hứng nó mua luôn cái … Mạng của bác luôn (tất nhiên bác sẽ bảo tao đâu có ngu mà bán mạng mình nhưng em không nói bác bán mà em đoán thằng khác bán bác thì sao ??? (em lo cho bác lắm nên nhắc bác phòng xa)

Nên con đường thứ 3 này cũng kho dùng được vậy thì chỉ còn 2 con đường:

Theo Bắc triều tiên tiến lên CNXH hay theo bọn tư bản thôi.

Dù bác chọn đường nào em cũng ủng hộ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét