Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Tử huyệt của chúng đây rồi !: Facebook

                              


[...] ngăn chận các thế lực thù địch và phản động mạng xã hội Facebook, để tuyên truyên chống phá Đảng, nhà nước ta, Tập đoàn VNPT yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện ngăn chận truy cập đến trang mạng xã hội Facebook.

Đầu tháng 6, 2013, ban lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã có văn thư “tối mật” gởi đơn vị phụ thuộc “Thực hiện ngăn chận mạng xã hội Facebook”. Sau đây là băn văn tối mật gởi ngày 7 tháng 6, 2013.



             Thông tư tối mật của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 7/6/2013

Thông tư tối mật của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 7/6/2013

Theo yêu cầu của cơ quan an ninh, để bảo đảm an toàn an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, ngăn chận các thế lực thù địch và phản động mạng xã hội Facebook, để tuyên truyên chống phá Đảng, nhà nước ta, Tập đoàn VNPT yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện ngăn chận truy cập đến trang mạng xã hội Facebook theo danh sách địa chỉ IP, website gửi kèm.

Trong quá trình thực hiện có khó khăn, yêu cầu báo cáo Tập đoàn (Ban Viễn thông – điện thoại liên hệ 04.37741206) để được hướng dẫn.

Động thái này của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và tuyên bố của ông Trương Tấn Sang trong buổi tiếp xúc cử tri ngày 24/6 tại quận 1 và 3, TP.HCM xem chừng mâu thuẫn với nhau. Ông Chủ tịch nước CHXHCNVN cho biết hiện nay trên mạng có rất nhiều thông tin sai sự thật nên người dân cần phải cảnh giác khi tiếp nhận, “nếu không tỉnh táo sẽ thấy xã hội ta đen như mực, không có ông nào tốt, tuy nhiên đại đa số bà con đều tỉnh táo.” Và ông nhấn mạnh:

“Một dân tộc anh hùng không lẽ để một vài ngọn gió từ các trang mạng làm lung lay.”

Nguồn: OntheNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét