Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

"ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI"

Quốc Quang, Tp Vinh




Đây là một bước lùi lớn của đám nô cộng VN cho dù có âm mưu hay không âm mưu. Với sức mạnh người dân và áp lực của thế giới cả về mặt kinh tế và chính trị, bọn nô cộng đã có dấu hiệu chùn bước, những vụ xử mang tính chính trị này xưa nay luôn được bọn chúng cân nhắc kỹ và có một mẫu số chung, nay bọn chúng đã không tìm ra mẫu số chung nữa, (nội bộ chúng đã không đồng nhất về việc xử tội Uyên Kha), chúng đã tự thấy đảng không được đảng viên của chúng và người dân tin tưởng nữa mà chắc phải bị "đi chết đi" như lời tuy đơn sơ mộc mạc nhưng mang tính đanh thép của cô gái Việt Phương Uyên dũng cảm dám nói dám làm này.


Đánh giá cá nhân này dựa trên kinh nghiệm sống với cs và lịch sử cầm quyền của cộng sản toàn thế giới, những ai đã hiểu biết về sự độc tài của cs sẽ có cùng nhận định này. Bước tới chúng ta hãy cùng nhau dùng sức mạnh toàn dân tiếp tục ép chúng phải lùi bước nữa và đi vào con đường triệt tiêu đảng hại nước cho dân tộc đoàn kết cho đất nước phục hồi. Với kết quả vừa qua, chúng ta đã rõ ràng minh chứng được ĐẢNG CS CỦA CHÚNG KHÔNG PHẢI LÀ NHÀ NƯỚC CHÍNH PHỦ HAY NHÂN DÂN như bọn lợn chúng ngông nghênh hằng tuyên bố xưa nay.

Phương Uyên là người VN đầu tiên mà theo kết quả bản án đã đập đổ được cái chân lý lợn ngu xuẩn của chúng. Chắc ai cũng biết và nghe về số phận của những người đã từng "đả đảo cộng sản" trong lịch sử cầm quyền của đám nô cộng này. Chúc mừng đến tất cả những người yêu tổ quốc VN thật sư chứ không phải yêu tổ quốc VN giả tạo theo kiểu yêu xã hội chủ nghĩa như đảng đã phỉnh người dân Việt.

"ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI". Đây là tiếng nói để đời đã thật sự đi vào lịch sử VN và thế giới, chúng đã chết điếng vì tiếng gọi này, hãy làm cho chúng chết vì chúng là cặn bã cần phải bỏ thì VN mới vươn mình dậy được, mọi hình thức bảo vệ bao che, ủng hộ cho đảng cộng sản VN đều mang tội với tổ quốc dân tộc, với lịch sử Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét