Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hoan Hô Tuổi Trẻ Việt Nam !

Công nhân khu Công Nghiệp Tân Bình 

                    
                               Những viên đá đầu tiên để vươn tới quốc tế

Sáng kiến của các bạn trẻ thật là hay và đáng cho tất cả chúng ta kính trọng tinh thần đấu tranh của các bạn: khôn ngoan, can đảm, sáng tạo và rất là chiến lược.

Các bạn đã sử dụng và khai thác tuyệt đối hiệu năng của những Sự Thật được chuyển tải bởi Xa Lộ Thông Tin (Internet) không thua kém bất cứ ai trên thế giới.

Việc làm của các bạn sẽ đập tan được màn đêm của thành trì bảo thủ là: Sự suy nghĩ một chiều: “còn đảng còn mình” của bao nhiêu thế hệ đã bị đảng Việt gian cộng sản cho ăn cháo lú cả lũ.

Khi đoạn tuyệt được với: Sự suy nghĩ một chiều, các bạn trẻ sẽ: dứt điểm và tiêu diệt được nguồn năng lượng đã và đang nuôi dưỡng cái chế độ độc tài toàn trị Việt gian cộng sản bán nước hiện nay mà hệ lụy là nạn: Quốc Phá Gia vong.


Tuổi Trẻ Việt Nam luôn luôn sống trong hầm hố và chông gai nhưng Tuổi Trẻ Việt Nam không khuất phục bất cứ một cơ chế đô hộ ngoại bang nào và nhất là các chế độ chuyên chính, độc tài, toàn trị phát xít làm tay sai cho ngoại bang trên đất nước
Việt Nam như hiện nay.

Bước thứ nhất đã qua, Chúng tôi xin đóng góp thêm ý kiến tiếp theo là: Các bạn cứ làm y hệt bài bản như vậy, với tất cả các toà Đại sứ khác của tất cả các quốc gia có liên hệ ngoại giao với Việt Nam, thì chúng ta sẽ biết được là:

1) Trên thế giới sẽ có bao nhiêu quốc gia đồng tình và ủng hộ cũng như sẽ yểm trợ tinh thần cuộc đấu tranh cho Tự Do và Dân Chủ của toàn dân Việt Nam.

2) Phong trào vận động công khai và phổ biến thông tin cho toàn Thế Giới Tự Do biết được những gì đang xảy ra tại Việt Nam về Nhân Quyền sẽ lan toả ra khắp quả địa cầu.

3) Hiệu quả cộng hưởng của làn sóng vận động công khai này sẽ là những đợt sóng ngầm làm rung chuyển tận gốc rễ chế độ độc tài toàn trị Việt gian cộng sản đã bán nước cho Tàu.

4) Rồi sẽ thấy và rồi sẽ có một ngày: Hiệu ứng cộng hưởng của những đợt sóng ngầm sẽ cuốn phăng đi 3 triệu người: còn đảng, còn mình, ra ngoài biển đông, để họ tiếp tục sống và gìn giữ 16 chữ vàng và 4 tốt mà họ đã cam kết với giặc Tàu.

5) Phản ứng của bạo quyền Vgcs sẽ gắt gao và tàn nhẫn vô nhân đạo với các bạn.

Chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào khả năng đối phó với toàn trí thông minh của các bạn... Bạo quyền càng phản ứng tàn bạo bao nhiêu thì những làn sóng ngầm sẽ trở thành những ngọn sóng thần và sức mạnh sẽ tăng theo cấp số nhân và ngày tàn của chế độ sẽ càng đến gần với dân tộc.

Chúng tôi xin mạn phép gởi đến các bạn những ý kiến thô thiển của mình, mong các bạn bổ túc thêm vào để nâng cao sức mạnh và đưa cuộc đấu tranh đi lên nhanh hơn, hầu giải thoát cho 87 triệu đồng bào chúng ta lấy lại con đường TỰ DO và CÔNG LÝ cho đất nước.

 Một số Công nhân khu Công Nghiệp Tân Bình 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét