Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Tao Là Luật, Luật Là Tao, Cấm Nói !

Tam Bang
                             


                                   

Ở Việt Nam đảng muốn ra một cái nghị định hay thông tư gì cũng được và họ bắt người dân phải tuyệt đối tuân theo, người dân có bổn phận phải hiểu cái nghị định hay cái thông tư cúa ông Thủ Tướng Chính Phủ ký ban hành.

Nếu không chấp hành là được công an phối hợp với tòa án cho nhập kho đẹp.

Tại sao ở Việt Nam lại có những luật lệ đan chéo nhau và ông nhà nước là người chà đạp lên hiến pháp của nhà nước xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thế mới biết ,cái hiến pháp của Việt Nam chỉ là cái bình phong để đánh lừa Quốc tế. Còn trong nước ông nhà nước cứ thoải mái cấm đoán người dân mà chẳng ai làm gì được ông nhà nước vì cái quyền sinh sát là ở trong tay các ông, ông muốn vo tròn thì nó ra tròn và ông muốn vo méo thì nó ra méo.


Và phải nói thêm là đảng Cộng Sản là con bạch tuộc chỉ huy ba cái vòi là : lập pháp, tư pháp và hành pháp.

Ba cái cơ quan là ba cái vòi nối dài của đảng Công Sản và những điều mà nhà nước ta có vi phạm thì cũng chả có cơ quan nào dám xét xử những nghị định thông tư vi hiến.

Ông thủ tướng Dũng có ra các nghị định hay thông tư là ông cũng chỉ là người thừa hành của 16 ông bà đỉnh cao trí tuệ cái gọi là Ban chính trị của đảng.
Những cái nghị định hay thông tư là đều mang lại quyền lợi cho cái đám con cháu các cụ và họ còn lồng vào cái là an ninh quốc gia cho nó danh chánh ngôn thuận và sau cùng là cái cớ để nhập kho anh chị em trái chiều cho nó hợp lệ.

Ở các nước dân chủ ông Tổng Thống muốn ra một nghị đinh hợp hiến phải qua Quốc Hội làm gì ông dám vi phạm hiến pháp.

Nếu xảy ra vi phạm ông có thể bị kiện lên tối cao pháp viện để phân xử và nếu sai cái nghị định đó phải được hủy bỏ.

Còn ở Việt Nam đảng là luật và luật của đảng.

1 nhận xét:

  1. đọc bài này tôi lại muốn chửi: địt mẹ cái đảng chó điên csVN

    Trả lờiXóa