Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

MẶT THỚT !

Việt Nhân

                  

Ông Tư Bến Nghé không đồng ý cái cách của anh Đồ Ngu gọi bộ dạng của Sâu là lừ đừ như ông từ vào đền! Mỗ tôi hỏi ngược lại ông, vậy chứ theo ý ông thì phải kêu làm sao thì ông mới chịu? Hắn hôm nay có khác đâu tay trông coi việc thờ cúng trong đền, lại thêm điệu bộ hắn chậm chạp, vậy thích hợp chuyện coi đền quá đi chớ, hắn được làm ông từ không chừng đúng ý hắn ưa à nghen? Ông Tư trợn mắt quạt mỗ tôi bằng câu –Cả anh Hai nữa cũng trật luôn, cái thứ hắn hổng cần lanh mắt cũng thấy rõ bộ tướng đó là thứ ‘lù khù vác lu mà chạy’, giao đền cho hắn chỉ ba ngày là có cầm sổ đỏ lấy tiền chơi gái, nhìn cái ‘mặt thớt’ đó tui tin hổng vô.
À thì ra vậy, nhưng ông Tư à người sai là tui đây, chứ anh đồ Ngu đâu có trật ý ông Tư đâu, ảnh cũng một ý, Tư Sâu là tay lù khù vác lu đem bán, ông không nghe ảnh kể câu mụ vợ Sâu nghiến răng nói sao "Tôi không còn tin ông nữa, nay ông đi đâu, tôi đi đó...Ông đi kinh lý tận nơi chỉ có muỗi mòng như Năm Căn, Cái Đước. Đến nới tráng lệ uy nghi như Hoa Thịnh Đốn...Tôi cũng theo...", Thiệt ông trời cũng độc, chỉ mỗi cái bợm, cái điếm của các chóp bu xã nghĩa, mà ông cũng cợt đời cho mỗi tay một vẻ, Lú là thứ điếm trá hình, Ếch với cái nét của tay điếm rẻ tiền láu cá, còn Sâu với cái mặt thớt, cứ ngỡ hắn ngu ngơ khù khờ mà đã khối người lầm, hắn đúng là tay điếm chảy – Điếm chảy là thứ điếm bộ đồ hành nghề đã chảy nước hôi, mà đã có lần ông Tư Bến Nghé kể chuyện.



Chỉ tiếc thiên hạ ở xa không nghe mùi hôi, chưa lột đồ chưa biết là điếm chảy, con điếm cứ thế bôi vôi vẽ mặt đi đón khách! Mấy hôm nay Tư Sâu đã sang tới xứ Đan Mạch trơ tráo vô sỉ, miệng lưỡi lừa người mượn tiền ODA, bị người ta hỏi khó chuyện nhân quyền, Sâu nói ‘Nhân quyền là điều mà cả dân tộc chúng tôi đang quan tâm... Chính vì quan tâm tới nhân quyền, tới tự do mà chúng tôi phải đổ máu rất nhiều để giành độc lập trong các cuộc kháng chiến... Một đất nước đã quyết tâm giành độc lập tự do bằng một sự hy sinh rất to lớn như vậy thì không có lý do gì khi giành được độc lập rồi lại không lo lắng về cuộc sống tự do hạnh phúc của nhân dân mình” – Mẹ tổ, điếm chảy thứ thiệt cũng phải đành thua cái miệng của tên lừ đừ này.

Dân An Nam bị trùm cho cái mền xã nghĩa đầy rận rệp, nên nay với tên xạo ke này đã không còn ai muốn nghe hắn nổ nữa, ngày nào hắn nổ làm dư luận xôn xao, chứ nay không ai còn lạ, ngay với vợ hắn là một bè với hắn cũng đã phải nói câu không còn tin được hắn nữa. Thế mà trong cơn sảng hắn đã ồn ào nổ tại xứ Đan Mạch ‘...là dấu son lớn trên bản đồ chính trị của thế giới... Chúng tôi có 86 triệu dân, trong đó trên 30 triệu người sử dụng internet hằng ngày, tỷ lệ đó biến đổi hàng giờ, không có bất cứ sự ngăn cấm nào cả… Ngoài ra Việt Nam có khoảng trên bốn triệu blogger, rất tự do. Do vậy, ở ngoài thì đồn đại rất nhiều nhưng để hiểu Việt Nam nhiều hơn, hiểu về đời sống chính trị của Việt Nam thì xin mời các bạn hãy đến Việt Nam.’

Đưa ra con số bốn triệu blooger, Sâu được khen là ăn nói khiêm nhường chỉ đưa ra một nửa con số đảng viên đoàn viên của cái đảng thổ tả gom lại. Ai cũng biết, theo Tổ chức Phóng viên Không biên giới, Việt Nam hiện là nhà tù lớn thứ hai trên thế giới giam giữ các blogger, chỉ sau Trung Quốc. Rồi để cho ngon hắn quen thói lừa mà lập lờ đánh lận thế gian, hắn lôi đám truyền thông báo chí của hắn ra khoe: ‘Mặc dù chúng tôi còn nghèo nhưng cũng có trên dưới 200 kênh truyền hình, 700 tờ báo và không dưới 17.000 phóng viên...’

Sẵn chuyện báo chí, có một điều gút mắc ông Tư hỏi, nhưng mỗ tôi đành đoán mò mà nói đại, đó là chuyện cái bản tin ông đọc vụ Tư Sâu đía bên xứ ĐM, ông định lôi ra chuyển cho mỗ tôi, nó đã biến. Bản tin đó đã được lên trang Thanh Niên Online vào ngày 20/9, nhưng sau đó đã hoàn toàn biến mất. Vậy nó rõ ràng đã bị xóa bỏ, chắc có lẽ, ở xứ mình thấy chuyện nói như Sâu đã nói, là không cần thiết cho dân biết, người dân trong nước không nên quan tâm tới chuyện Sâu xách bị đi ăn xin bên nước ĐM làm gì. Gỡ bỏ là tốt, chủ tịch ca bài ca con cá là ca cho dân ĐM nghe, chứ đâu cho dân mình, để dân đọc rồi bàn ra tán vào đâm ra rách việc đi!

 Dính tới tiền bạc nhất là ODA, thì đó là bí mật của đảng và nhà nước, vả lại với dân mình, đảng và nhà nước cứ ra rã chửi bới bọn tư bản là xấu, nhưng tư bản lại giàu, tiền chúng lại thơm, nên cứ thế hè nhau nhân danh thằng dân An Nam mà tìm đến mượn nợ. Rồi đây dân đen xứ xã nghĩa lại è cổ ra mà trả nợ thôi, chắc chắc điều đó, vì khi Sâu đía cái lỗ miệng, bằng mọi cách để mượn được tiền thiên hạ, thì chuyện trong nước, chúng ta đã nghe mụ phó chủ tịt nước Doan tuyên bố: ‘chúng đã ăn của dân không từ một chỗ nào’, vậy khỏi nói ai cũng rõ số phận những đồng tiền ODA lần này sẽ ra sao, tốt nhất đừng cho thằng dân biết chuyện bên ĐM làm gì.
Ông Tư kết thúc câu chuyện bằng một câu hê lên -Bà con ơi đừng tin tụi nó mà bán thóc giống, đã có nhiều rồi những thằng bề ngoài ngó lù khù, người ta tin nó, để rồi nó vác lu chạy ngờ ngờ trước mặt mình thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét