Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đảng cộng sản còn hay đã chết?

Người Sàigòn
                    

                         

Đảng cộng sản đã đầu hàng Trung cộng, hoàn toàn quy phục Trung cộng kể từ tháng 9/1990, ngày Phạm văn Đồng, Nguyễn Văn Linh…ký hiệp ước Thành Đô. Nước Việt Nam đã thuộc về Trung cộng kể từ ngày ấy. Cũng kể từ tháng 9/1990 đến về sau này, Trung cộng đã ra sức cải biến đảng cộng sản (Việt cộng) thành đảng của Trung cộng.

Kể từ năm 2008, sau Olympic, quyền lực cai trị của Trung bắt đầu xuất hiện, mọi người Việt Nam biểu tình, có hành động phát biểu chống Trung cộng bị chúng tù đày, bắt đầu từ Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức…Cù Huy Hà Vũ. Đảng viên cộng sản bị chúng bắt giam, Nguyễn Văn Hải, Điếu Cày, Nguyễn Thanh Hải, Trần Anh Kim (cựu trung tá quân đội, từng chiến đấu chống Trung cộng trên biên giới), Vi Đức Hồi (cựu đại biểu quốc hội). Blogger Tạ Phong Tầng (cựu trung úy công an). Chúng đã đạp giày vào mặt đảng viên cộng sản (Nguyễn Chí Đức).



Kể từ năm 2012, quyền lực Trung cộng xiết chặt thêm nữa khi chúng chính thức ra lệnh cho cộng sản cấm nhân dân miền bắc, Hà Nội thắp hương tưởng niệm chiến sĩ Việt Nam tử trận trên biên giới vì chống Trung cộng.

Cuối năm 2013, quyền lực của Trung cộng công khai tỏ uy quyền của chúng bằng việc mang án tử hình từ Trung cộng, Bắc Hàn vào Việt Nam xử tử hình đảng viên cộng sản tham nhũng (Vinashin).

Chúng công khai cho chiếu phim hoan nghênh nhà nước cộng sản Bắc Hàn trên màn ảnh truyền hình quốc gia của Việt Nam! Nhân dân Bắc Hàn sống như những bóng ma, đói khổ nhất thế giới, chết đói hàng loạt, án tử hình hàng loạt với dân chúng Bắc Hàn chỉ vì họ lén xem phim Nam Hàn!

Thực ra, sự sống của đảng cộng sản (Việt cộng) coi như đã chết thực sự kể từ sau khi Trung cộng xua quân tiến chiếm Trường Sa, tự do sát hại ngư dân Việt Nam mà cộng sản (Việt cộng) không phản ứng, cũng không dám xác nhận chủ quyền biển, đảo của Việt Nam trước Hội Đồng Bão An Liên Hiệp Quốc.

Đảng cộng sản (Việt cộng) hiện nay là đảng của Trung cộng. Đảng viên giờ phút này ai còn theo đảng cộng sản là những kẻ ấy đang làm việc cho đảng của Trung cộng!

Giống như các triều đại phong kiến xưa, Trung cộng là kẻ đại địch của dân tộc Việt Nam. Chúng không bao giờ nguôi mộng thôn tính nước Việt Nam. Ngày nay, khi Hồ Chí Minh và băng đảng nhận tiền, nhận vủ khí của Nga Xô, Trung cộng để tiến hành thực hiện chế độ cộng sản ở miền bắc Việt Nam và rồi ở cả miền nam Việt Nam, nước Việt Nam theo chế độ cộng sản với những kẻ cầm đầu đều là những kẻ tham quyền, cố vị nhưng sự hiểu biết quá nông cạn, hậu quả cai trị kiểu cộng sản làm cho tinh thần đoàn kết quốc gia tan nát (chia giai cấp, đấu tranh giai cấp để cộng sản chiếm chính quyền) Việt Nam bị thế giới tự do xa lánh, cũng là lúc thuận tiện nhất cho Trung cộng thôn tính Việt Nam, đây là nguyên nhân cuộc tấn công 1979 -1984 xãy ra trên biên giới Hoa – Việt.

Hiệp Ước đầu hàng của Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng 1990 là hiệp ước kết thúc sự cai trị của đảng cộng sản trên danh nghĩa. Sau hai mươi ba năm cũng cố, cải biến đảng cộng sản (Việt cộng), đảng này giờ đây là đảng của Trung cộng. Ai còn làm việc cho đảng này là làm việc cho đảng của Trung cộng.

Bộ máy cai trị Việt Nam hiện nay, nhà nước cộng sản, đảng cộng sản là công cụ hoàn toàn do Trung cộng điều khiển. Vì do Trung cộng hoàn toàn điều khiển nên nó tiếp tục trừng trị, thanh lọc nhân sự bộ máy này cho đến khi bộ máy hoàn toàn là tay sai hoàn toàn ngoan ngoãn do Trung cộng lựa chọn, huấn luyện.

Đảng viên cộng sản còn ai thắc mắc hãy nhìn lại quá trình diễn tiến, so sánh, cân nhắc với sự thật đang diễn ra hàng ngày trên sân khấu chính trị của nước Việt Nam hiện đại, một thuộc địa của Trung cộng! Người Việt quay cuồng, múa may theo lệnh đạo diễn của Trung cộng!

Người Việt Nam còn quyền hành gì nữa? Ai đang giết người Việt Nam? Người Việt đang cướp bóc người Việt! Người Việt đang tù đày người Việt! Người Việt đang giết người Việt!

Người Việt vì tiền đang tiếp tay kẻ xâm lăng Trung cộng đầu độc người Việt cả nước không trừ ai, kể cả ông bà, cha mẹ, vợ con mình! Ai thực hành những hành động tự diệt chủng này?

Đảng viên cộng sản!

Đảng viên cộng sản dưới chế độ cộng sản đã trở thành một trong vài nhóm người hiếm hoi kinh hoàng nhất hành tinh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét