Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Năm mới thắng lợi mới !

Âu Lạc

                                       


Tôi không hiểu sao họ nhà sản 99,99 % kết nạp toàn những kẻ cơ hội ,bụng dạ tham lam vô độ, tàn ác và tiểu nhân, văn hóa ứng xử thì rừng rú, mặt người dạ thú vào cái Đảng chỉ nhằm mục đích ăn bẩn và trộm cắp đồng thuế của dân, vậy thì đất nước làm gì có minh bạch và công bằng xã hội.


Có lẽ ” Một trăm năm nữa theo cái nhà sản này dân ta cứ mò mẫm trong bất công và lạc hậu vẫn không mò ra cái ngọi là CNXH ? ”. Thông minh như Nga cũng phải từ bỏ con đường mù CNXH ! Vậy mà thế kỷ Internet thông tin đa chiều mấy ông nhà sản ăn bẩn nhiều đâm ra ” Lú lẫm ” lừa dân ta và theo đuổi cái chủ thyết biến dân ta thành con cừu ??? .

Đầu thế kỷ 20 sinh ra lý thuyết CNXH được thí điểm bằng bạo lực tàn ác, chống lại loài người,

Con đường tiến lên CNCS được nhuộm bằng máu thịt con người không thể chấp nhận được .Nó đã chết và tượng Lê-Nin xụp đổ khắp mọi nơi thì đầu thế kỷ 21 này là thời gian cả nhân loại mong nó “chết đi ” và chôn cái đống rác thối để con người sống thiện hơn, đúng là trời quả báo thật không sai ! Cớ sao cái nhà sản tại Việt Nam còn ôm khư khư một cách mù quáng ?

Dấu hiệu cái gọi là CNXH mà đám nhà sản ôm ấp đang chết và sẽ chết tại Việt Nam, toàn dân ta chuẩn bị chôn vùi nó trong thời gian không xa.

Chính nghĩa thuộc về nhân dân ta, chế độ độc tài của nhà sản tại Việt Nam nhất định phải ra đi, đó là xu hướng tất yếu của lịch sử không ai và một nhóm lợi ích nào có thể cứu vãn nổi .

Nhà sản sẽ biến mất tại Việt Nam !

Việt Nam nhất định hòa vào tiến trình dân chủ theo xu thế của thời đại toàn cầu hóa, mọi người dân chúng ta phải có quyền sống tự do cá nhân và quyền bình đẳng mưu cầu hạnh phúc !

Không ai có quyền độc tài độc đoán tước đi hay chiếm đoạt các quyền con người mà tạo hóa ban cho chúng ta !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét