Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Cảm giác buồn nôn !

Anh Cả Bựa

                              


Bọn lãnh đạo CSVN tổ chức “ra quân”, hân hoan nhảy múa ăn “chiến công thãm sát dân tộc VN” của Bạn TQ , thế cũng còn hiểu được vì không lạ gì quyết tâm bán nước của chúng.

Phá thối lòng yêu nước của dân tộc VN vẫn là mấy trò “ đại tu”,”sửa chữa”, “dựng rạp”…vv. Nhưng có chiêu mới là sáng tạo trò “ nhảy múa ăn mừng” của…Hm…một bầy khỉ giả ! Ôi mẹ ơi! Nhìn vào là vãi…ói! Trong buổi tưởng niệm, … nhìn cái “sồn sồn” mà thấy cái “nhờn nhợn”! Cảm giác buồn nôn do đám “sồn sồn”mặt dày mày dạn, lố lăng trơ trẽn đến cùng cực này gây nên thật…dai dẳng. Chắc phải đến ói mữa cả ngày mất thôi. Không biết được đảng, công đoàn CS trả cho bao nhiêu , hứa hẹn thế nào mà…đám “người khỉ” ấy lại muối mặt, chịu đựng cái nhìn ghế tỡm của toàn xã hội. Họ, có lẽ không nghĩ những cái ủn ẹo, cong tay, nhún chân…dị hợm của mình là một nỗi ô nhục ghê gớm cho gia tộc và người thân của chính họ đâu, nhỉ!


Đây, kia …cái mặt của vài “nhảy sĩ già“ bỗng nhiên mang nét sượng sùng, đỏ lên dần lên khi bị mọi người dừng lại…nhìn ! Họ có đủ y phục, nhưng vẫn có cảm giác họ thẹn đến chết vì nhận ra mình trần truồng nhân phẫm… Hic ! Thế nhưng vẫn phải nhảy, không thể dừng lại, tội quá! Dù có thấy hổ nhục đến điếng người, vẫn phải nhảy …nhảy giống chó, giống heo, giống lợn… cũng vẫn phải nhảy.

Sau cảm giác buồn nôn, là cảm giác thương hại, tội nghiệp…Cả hai thứ thay nhau chen lấn trong lòng, chỉ biết thở dài “ Ôi ! CSVN cưỡng hiếp nhân cách con người đến thế là cùng !” – Chính trị đã “mại dâm hóa” nhân phẩm một đám người khỉ tội nghiệp. Họ, những “nhảy nô” đáng thương của lũ khỉ người lãnh đạo XHCN !

                                 ******

                    

Dù thế nào, vong linh của người lính cũng đã được an ủi vì Việt Nam hôm nay không quên tấm gương vị quốc vong thân của họ. Dù sao, giữa lòng Hà Nội,   những tiếng thét – “Đả đảo bọn bán nước ! ….. Đã đảo TQ ! ……ĐÃ ĐẢO ! “ cũng đã vang lên mạnh mẽ ! Hành động thắc khăn đỏ cũng thật hay, vừa mạnh mẽ vừa phân biệt yêu nước và bán nước… Sáng kiến ấy nên phát huy ! Xin được hoan hô tất cả quý bác ! Và xin được chân thành biết ơn hành động đúng đắn và tuyệt vời của mọi người ! Đó sẽ là một bước chân nữa khích lệ sự vươn lên của dân tộc.

Con đường dù vạn dặm, thế nào thì cũng phải có những bước chân đầu tiên ! Mong sao, sắp tới, toàn dân VN khắp 63 Tỉnh , sẽ theo gương ấy, đứng lên tự giành lấy quyền con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét