Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Tại Sao Đặt Để Số Phận Tổ Quốc Chúng Ta Trong Tay Bọn Người Nhu Nhược và Độc Ác?

Alabama 

                             

Từ 2009 đến nay, TQ đã thực hiện được nhiều bước trong chiến lược cưỡng đoạt Biển Đông, với mức độ và phạm vi ngày cành cao và rộng: Khởi đầu từ năm 2009 bằng việc trình yêu sách “đường lưỡi bò” lên LHQ, tiếp theo là khống chế, bao vây và chi phối ban lãnh đạo Việt Nam và gây hấn với công dân – doanh nghiệp Việt Nam, Philipine đang làm ăn trên Biển Đông. Lợi dụng tình trạng yếu kém về kinh tế của Việt Nam, TQ chủ động gây nên tình trạng lệ thuộc và thâm hụt mậu dịch khủng khiếp của Việt nam đối với TQ… Đến nay kế hoạch này đã được đẩy mạnh bằng nhiều cách. Gần đây, TQ tiếp tục với việc gây hấn ở cả hai địa bàn: Biển Hoa Đông với Nhật và Biển Đông với Việt Nam, Philipine và thậm chí leo thang lên mức vuốt mặt Hoa Kỳ.


Các nhà quan sát – phân tích Địa chính trị trên thế giới có nhận định rằng thực ra, mục tiêu chính của TQ là Biển Đông, không phải là Hoa Đông. TQ chọn Hoa Đông để khởi đầu, xem như là một tiền lệ, và khi đã đẩy sự việc lên cao trào ở đây, TQ sẽ xuất chiêu ở Biển Đông. Hiện tại, TQ không mong muốn sự việc bị dẫn tới xung đột vũ trang ở quy mô khu vực hay quốc tế, nhưng không loại trừ khả năng TQ chủ động gây ra các tấn công đánh chiếm các đảo nhỏ trên Biển Đông (với Việt nam và/hoặc Philipine) nhằm thăm dò thái độ và khả năng sẵn sàng của Hoa Kỳ. Một khi khẳng định được khả năng đàm phán có lợi, và có thể đàm phán với các tay chơi lớn nhất trên thế giới về các tranh chấp này, TQ sẽ trói buộc hai khu vực tranh chấp vào một bàn đàm phán để “nhượng bộ một trong hai”. Với kịch bản này và nếu Việt nam không thay đổi hẳn bản chất quan hệ với TQ để là một bên tham gia đàm phán, thì số phận của Việt nam sẽ chỉ là một dạng “tô giới” của TQ mà thôi!

Thật đau buồn cho đất nước Việt nam kể từ khi đảng CSVN lên nắm quyền tới nay!Bao đau thương, tang tóc, mất mát cả xương máu và tinh thần đều bị kẻ thù truyền kiếp với tham vọng vô giới hạn lợi dụng và chế nhạo!

Vào thời điểm này, xem như đảng CSVN Việt Nam chỉ còn rất ít khả năng độc lập để sòng phẳng giải quyết vấn đề lãnh thổ với TQ. Họ đã đánh đổi giang sơn và số phận của nhân dân Việt Nam để giữ cho bằng được chế độ do họ dựng lên – một chế độ trên thực tế đã đạt đến tận cùng của thối nát, bất nhân, giả dối, độc ác, và nhu nhược. Đất nước bây giờ chỉ còn một vũ khí duy nhất để tự vệ: Đó là Lòng dân Việt Nam. Mong các độc giả đọc bài này hay những bài về chủ đề này hãy chuyển tải tinh thần và ý chí của nó tới những công dân khác, để mọi người nhận thức rõ tương lai trước mắt của từng cá nhân và toàn dân tộc và có thái độ đúng đắn với tình hình. Vào thời điểm này, không chỉ những người dân Việt Nam âu lo, mà rất nhiều công dân có lương tâm và trách nhiệm khác trên thế giới đều âu lo ví sự “trỗi dậy của xác ướp”!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét