Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hãy cầu siêu cho chính mình...

 Sáu Nông          

           

Nhà nước VC nếu có "tình đồng bào" thì sau khi chiếm miền Nam đã không lừa gạt Quân Cán Chính VNCH đi "cải tạo trong hai mươi ngày".Sau đó là đi tù mút chỉ cà tha... Lâu nhất là Thiếu tướng Lê Minh Đảo 17 năm. Đến giờ vẫn chưa công bố số người bị chết trong tù "cải tạo" và mộ phần cho thân nhân của họ đem về nhang khói ! Ông Nguyễn Hộ từng nói: "Bọn ngụy ta nhốt, tài sản ngụy, vợ ngụy ta lấy. Con ngụy ta sai khiến". Nghĩa Trang Biên Hòa bỏ hoang phế - cấm thân nhân tu sửa, thắp nhang cúng viếng...! Thương phế binh VNCH bỏ lang thang đầu đường xó chợ, thấm chí còn cấm không cho nhận quà của các đoàn thể hải ngoài và tôn giáo trong nước. Lúc thì nói: "Bọn người vượt biên là bọn chây lười lao động phản quốc, chạy theo kiếm bơ sữa đế quốc Mỹ "! Lúc thì nói:"Bọn việt kiều phản động" ! Lúc thì nói: "việt kiều là khúc ruột ngàn dặm" ! Lúc thì nói: "Thế lực thù địch hải ngoại" ! 



Đồng bào Hải ngoại không hận thù. Hàng năm gởi về cho thân nhân trong nước hàng chục tỷ đô la. Họ trở về thăm cha mẹ anh em trong những dịp tết. Bảo lãnh cho thân nhân ra nước ngoài sinh sống và học tập. Họ không thù lâu như VC đâu. Mộ Tổng thống Ngô Đình Diệm VC không cho ghi đúng tên. Hai ngôi mộ chỉ được ghi "HUYNH - ĐỆ" ! Cấm thăm viếng hai ngôi mộ không tuổi tên nầy. Đồng bào Việt ở nước ngoài yêu tổ quốc Việt Nam - họ không yêu Tổ quốc XHCN - cái chủ thuyết CS ngoại lai giết người đã lỗi thời thế giới người ta ném vô sọt rác hơn hai mươi năm nay.

Nhà nước VC để mất "Ải Nam quan, thác Bản Giốc, Hoàng Sa Biển Đông - thì xem như không còn tư cách để nói "hòa hợp, hòa giải" với bất cứ ai

Bây giờ nhà nước VC thấy không còn bám víu vô ai nữa nên mới mượn chiêu bài "hòa hợp hòa giải". Chiếm miền Nam, nhưng 39 năm nay không theo kịp nền kinh tế VNCH thời 1975. Ba mươi chín năm vẫn tụt hậu. Chưa nói đến: QUYỀN ĐA ĐẢNG - TƯ HỮU - TỰ DO NHÂN QUYỀN - BÁO CHÍ TƯ NHÂN - TỰ DO NGÔN LUẬN - TỰ DO HỘI HỌP, LẬP HỘI - TỰ DO ĐI LẠI - TỰ DO CƯ TRÚ - TỰ DO RA NƯỚC NGOÀI - TỰ DO KINH DOANH BUÔN BÁN. Người miền Nam đã từng được hưởng các quyền đó dưới chính thể VNCH. Đã không theo kịp VNCH suốt 39 năm qua, thậm chí một phần nào còn thua xa Kampuchea. Hơn nữa nhà nước VC đang theo và đang sống trong guồng máy tư bản từ khi đổi mới 1986 đến nay và nhờ "đế quốc" Mỹ bỏ cấm vận. Sự "thịnh vượng" hiện nay không phải của XCHCN đem lại mà là "cơ chế thị trường " tư bản đem lại. Nhưng sự "thịnh vượng giả tạo" nầy là nguồn tiền quốc tế cho vay. Mỗi người dân VN hiện nay phải gánh nợ trên "Một nghìn đô la" !!

Hãy hòa giải và thả hết ra khỏi nhà tù những người yêu: Tự do, nhân quyền - cái quyền mà họ được hưởng chứ không phải xin. Thả khỏi tù cho những người biểu tình chống TC thể hiện tinh yêu nước. Tại sao "Yêu nước phải đi tù"? Tại sao mất đất, mất biển không dám nói - nói ra bị bắt nhốt đánh đập. Tại sao VC cấm không cho tưởng niệm nhưng anh hùng, tử sĩ Hoàng, Trường sa, và những chiến sĩ mặt trận biên giới phía bắc năm 1979.

Hãy hòa giải với DÂN OAN mất đất, mất nhà. Hãy hòa giải với người dân trong nước rằng - 39 năm qua kinh tế XHCN đã thất bại. Thất bại về mọi mặt trong đời sống xã hội - từ y tế, giáo dục, xăng dầu, điện nước, giao thông vận tải... Còn nạn tham nhũng đã đưa lên hàng QUỐc NẠN lâu rồi...! Đồng bào hải ngoại đang sống trong thế giới "TƯ BẢN GIÃY CHẾT" nhưng chúng tôi tin chúng tôi sẽ sống khỏe - nên chẳng cần các ông VC "Hòa giải" mần chi. "Đừng nghe những gì CS nói...".
Ngày 30.4 là ngày các ông VC ăn mừng trên xác chết của đồng bào hai miền Nam & Bắc !!! Đừng bày đặc cầu siêu, cầu hồn. Ngày xưa CCRĐ giết 270 nghìn nông dân địa chủ - ông Bác cũng khóc... Nhưng ông Bác có ký giấy bồi thường hay minh oan cho họ đâu...! Giết bà Cát Hanh Long Nguyễn Thị Năm, người ơn của Đảng đến nay Đảng cũng chưa "cầu Siêu" hay "Hòa Giải" với con cái của bà. Một lời xin lỗi cũng không !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét