Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Chỉ có dân đen là suốt đời...

Đào Công Khải

                       

Liên kết và đi theo chính sách của đảng CS tàu đó là đường lối mà CSVN đề ra sau CS Nga và Đông Âu xụp đổ. Chính sách đó là đổi mới, mở cửa về kinh tế nhưng không thay đổi về chính trị và đường lối cai trị độc tài đảng trị của đảng CS. Để giữ vững chính quyền và theo đuổi đường lối đó, đảng CSVN chỉ còn một lựa chọn đó là bám chặt. vào đảng CS Tàu.


Nhìn lại lịch sử cận đại VN, chúng ta thấy nho sĩ VN chưa thức tỉnh mấy trước phong trào Đông Du và Duy Tân của Phan Bội Châu và Phan Chu Trinh; nhưng cách mạng VN chỉ bộc phát mạnh sau khi ngọn lửa cách mạng dân quyền bộc phát từ bên Tàu với cuộc cách mạng năm 1911 của Tôn Dật Tiên. Nghĩa là dù muốn dù không, lịch sử VN lúc nào cũng phải copy lại và bước theo con đường của Tàu. Khi Mao Trạch Đông cướp được toàn thể Hoa Lục thì cũng là lúc đảng CSVN của Hồ Chí Minh thắng thế và chiếm được nửa phía Bắc của VN để dần dần chiếm trọn VN.

Ngày nay cũng thế; cái đám đảng CS của Nguyễn Tấn Dũng cũng rút kinh nghiệm đó và bám sát quan thầy đảng CS Tàu. Chúng ta không biết Dũng sang Tàu ký kết với Tàu những hiệp ước về biên giới và chủ quyền lãnh thổ như thế nào, hoàn toàn người dân không hề biết rõ nội dung hiệp ước đó mà chỉ thấy CSVN cứ nhân nhượng, kêu gọi dân VN giữ hoà khí mỗi khi quân Tàu xâm chiếm lãnh thổ và lãnh hải VN.

Thực tế thì nhóm lãnh tụ cai trị đảng CSVN và gio`ng họ chúng chẳng lo lắng gì cả. Chức vụ và quyền lực của họ đã được hậu thuẫn của CS Tàu, họ chẳng sợ dư luận thế giới trừ phi CS Tàu bị xụp đổ. Tài sản và tương lai của họ được bảo đảm. Chúng ta thấy VN ngày nay có nhiều xe hơi loại đắt tiền, cao ốc cao mấy chục ta^`ng, nhiều công ty đầu tư, ngân hàng có vốn lớn . Chủ nhân của những điều phồn hoa, sang trọng và phú quý đó là ai? Có người dân nào làm chủ cái gì trong đó, hay chỉ toàn là cán bộ đảng viên cao câp VC, giòng họ của chúng và những tên “Việt Kiều” về đó chia chác nhờ bọn chúng đứng tên, đỡ đầu để kiếm tiền nuôi chúng!

Ngay cả nếu ngay bây giờ CSVN bị lật đổ hoặc lãnh thổ VN bị chiếm hoặc bán hết cho Tàu thì bọn cán bộ VC và gio`ng họ chúng cũng có thừa tiền để chuồn hết qua Mỹ, chỉ có dân VN là suốt đời và truyền kiếp làm nô lệ ở đó mà thôi. Dân đen VN có muốn chạy qua Mỹ thì Mỹ nó cũng không nhận, bởi không có nửa triệu đô-la mang sang đây. Hiện nay cán bộ VC lớn nhỏ đều gửi con cái sang Mỹ du học, cho cưới vợ gả chồng giả với những người quốc tịch Mỹ và chúng đã sang định cư đầy ở bên Mỹ. Tiền bạc gia đình chúng vơ vét được của dân đều được gửi sang đây mua xe hơi đắt giá, đầu tư vào các siêu thị, cửa hang, công ty ở Mỹ, và bỏ vào ngân hàng của Mỹ và Thuỵ sĩ. Cán bộ VC họ đâu sợ gì mất nước, bởi vậy họ sẵn sàng bán nước, bán đất cho Tàu, bán dân đi làm lao nô, vợ bé khắp thế giới để gom tiền gửi vào nhà băng Mỹ và Thuỵ Sĩ… Vãn tuồng thì họ nhẹ nhàng nhổ neo sang đó sống đời công tử bột.

Đang vững chiếc ghế trong chính quyền bóc lột chư hầu của Tàu, họ dại gì chống lại Tàu để bị mất chức; mà họ chỉ giả vờ lên tiếng nói vu vơ vài câu, ra lệnh cho thuộc hạ đem tàu đi quanh co vài nơi để quay phim hầu mị dân, tuyên truyền những người dân ngây thơ tưởng họ thực sự yêu nước. Thực tế thì tương lai của họ đã chuẩn bị sẵn ở Mỹ và Thuỵ Sĩ rồi. Bây giờ chỉ là thời gian ngồi vơ vét và bóc lột thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét