Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cộng Sản Chắc Chắn Sẽ Tan Rã. Nhưng Bóng Đen Quá Lớn Đang Vây Phủ Trên Dân Tộc Này!

 Nguyễn Quang

                      

Những gì của dân tộc hãy trả lại cho dân tộc, đừng nhân danh khoác áo dân tộc để hủy hoại phá nát dân tộc. Phẩm cách dân tộc này rất thanh tao đói cho sạch, rách cho thơm, Thấy ai đói rách thì thương, rách thường cho mặc, đói thường cho ăn,(1) miếng khi đói gói khi no. Không cần phải mang triết lý cao xa từ đâu đến hầu như chỉ phủ lên những vầng mây u ám trên dân tộc này!


Con người càng lý luận ngụy thuyết càng tách rời khỏi chính mình, diễn nôm theo lối dân dã càng ăn cướp càng la làng. Cướp có thể cướp về vật chất và tinh thần, cướp về vật chất có thể lưu lại của cải đến vài đời con cháu rồi cũng hết, nhưng cướp về tinh thần kéo theo hệ lụy tệ hại lâu dài, nó trở thành tâm tính, bản sắc của dân tộc. Tất cả đều nhận ra khi tâm thức mỗi cá nhân bừng lên nhưng đã quá muộn màng, nó đã trở thành di căn của dân tộc!

- Đó là tệ nạn tham nhũng trên đất nước này! Ngày trước với chế độ Tự Do ở miền Nam, chính Ông Thủ Tướng về sau là Phó rồi Tổng Thống miền Nam đã tuyên bố thẳng thừng Nếu diệt hết tham nhũng lấy ai làm việc!

- Nhiều phong trào chống tham nhũng đã nổi lên rất đình đám vào thời điểm đó tại miền Nam Tự Do, đặc biệt gồm những trí thức nhào ra đường qua cái trò báo chí đi ăn mày…. Cũng từ các phong trào này mà chế độ miền Nam sớm sụp đổ, đất nước thống nhất để nhường ngôi cho bạo chúa đến sau càng hung hăng bạo ngược đến triệu triệu lần hơn những người đã từng lãnh đạo miền Nam và tham nhũng như Nhà ái quốc Trần Văn Hương đã tuyên bố.

Như vậy xét về bản chất người Việt Nam không có sự thanh sạch khi lên ngôi lớn nhỏ nói chung vì có câu một người làm quan ba họ được nhờ, nên ngôi nào cũng là ngôi, lớn nhỏ có quyền hành trong tay đều là vua, nay là các bí thư trong số các bí thư và thêm nữa có quyền hà tất tha hồ bốc lột của dân ngày trước làm quan cũng thế ư?!… Có lẽ chính từ bản chất của quan lại Việt Nam là thế nên dân gian lại có câu đáng quý ngàn muôn thuở để nhắc nhở bọn được phúc làm quan, đó là Quan nhất thời dân vạn đại.

Nếu thật thế là tại căn tính của chúng ta vào mỗi triều đại tùy theo môi trường tốt xấu có khác nhau mà lòng tham của các quan thêm bộc phát nhiều ít như dưới trào Cộng sản là quốc nạn đến quốc nhục!

Những nhà lãnh đạo Việt Nam hiện nay không dễ dàng giải trình chứng minh về các khoản thu chi ngân sách, cho đến khi nào lương tri của các viên chức chính quyền biết đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết, chắc chắn chúng ta sẽ có con đường ra thích hợp đạt hiệu quả thiết thực trong một hoàn cảnh phức tạp của thế giới biến đổi nhanh từ khắp năm châu và ngoài vũ trụ như hiện nay.

Cái gọi Nhà nước pháp quyền đầy tính chất lý tưởng của nó khi nhân loại tiến tới ngày càng văn minh hiện đại, nhưng với người Việt trong nước ngày nay những danh từ đó trở thành những thứ xấu xa lừa dân bịp bợm không cùng của tầng lớp đảng trị.

Cho nên dứt khoát muốn lấy lại niềm tin trong dân khi cùng nhau thay vì lo giành giựt miếng đỉnh chung, hãy cùng nhau khởi đầu trong sự minh bạch công khai từ cá nhân gia đình đến hoạt động quản lý hệ thống công quyền.

Những bí thư cộng sản ngày nay có thể cứu chính mình và gia đình kể cả góp phần cùng các nhà hoạt động nhân quyền, đó là mang hết tài sản đã thu bất chính phân phát trong dân qua những tổ chức phi chính phủ một cách công khai. Nhất là trong hoàn cảnh lịch sử hiện tại hãy cùng nhau xung vào quỹ chống Trung Quốc xâm lược.

Thật sự nếu được như vậy Việt Nam sẽ không xảy ra nay mai như Liên Xô cũ, thê thảm đến kinh hoàng như Rumania, như Ả Rập, Libya, Syria, Tunisia…VÌ thực hiện được như vậy, chắc chắn lịch sử sẽ ghi những người CSVN biết tự cứu mình, gia đình và đúng là cứu nước!

Nhưng một điều dễ hiểu rất khó xảy ra vì Trung Quốc sẽ không chịu buông sân sau như một phần lãnh thổ của chúng! Hiện nay con đường nào cũng có lợi cho Trung Quốc, đó là giữ nguyên trạng như hiện nay nghĩa là chúng ta đã dần dần lệ thuộc Trung Quốc trong ngàn năm mới đánh dấu qua cái gọi kỷ niệm ngàn năm Thăng Long vừa qua!

Trường hợp thứ hai với nền kinh tế lạm phát khó khăn trước vật giá nhảy vọt từng ngày, dân chúng sẽ nổi loạn và thảm hại vô cùng đó là Trung Quốc đang chuẩn bị nhân dịp đại hỗn loạn với lời kêu cứu của các Lê Chiêu Thống thời đại, Hán gian sẽ nhảy vào và biến Việt Nam thành một tỉnh tự trị như đã từng xảy ra với Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông trước đây…

Cho nên quả là một bài toán chiến lược đối với những nhà yêu nước: Cộng sản chắc chắn sẽ tan rã nhưng bóng đen quá lớn đang vây phủ trên dân tộc này!

Chỉ riêng giữa những người cộng sản với nhau, không có sự hận thù nào cao chất ngất khi một người từ chiến khu nay trở nên quá giàu. Con cái đều cho qua Mỹ học hành tậu nhà cửa tận Hoa Kỳ và tiền của gởi ngân hàng Thụy Sĩ, trong khi những người chiến sĩ năm xưa đa phần ngày nay nghèo khổ và nhìn sự đổi đời trong uất hận về bọn tư bản đỏ phất lên nhờ ăn cướp trắng trợn tài sản quốc gia này!

Xin đừng giết nhau vì hận thù chỉ sinh hận thù, nhất là giữa người Việt Nam, tất cả không trả cũng phải trả lại cho người dân một cách minh bạch công khai!

Hy vọng với đường lối mới nhân quyền không chủ trương lấy cộng đánh cộng, lấy cộng diệt côn đồ, vì tất cả chúng ta đều là con cháu Lạc Hồng cho dù nay có lạc loài với chủ thuyết ngoại lai, nhưng với truyền thống khoan dung của dân tộc cùng với nhân loại qua Tuyên Ngôn Quốc tế Nhân Quyền 1948 như nền tảng của Hiến Pháp Mới ngõ hầu bớt cảnh chém giết trả thù lẫn nhau khi người dân có được thẩm quyền qua sự công bình và bác ái!

- Minh bạch hiện nay là một yếu tố mang tính quyết định để mang lại tính chính danh trong chính trị vì hiện nay CSVN đã mất hẳn tính chính nghĩa, thật ra nói cho đúng là không có, với CS chỉ có gian dối, gian dối, đại gian trá.

- Minh bạch bảo đảm tính chất dân chủ, thể hiện quyền công dân trong sự tự do chọn lựa người đại diện qua bầu cử công khai, công bình.

- Minh bạch là một giải pháp thanh sạch quốc gia để thoát quốc nạn đến quốc nhục như hiện nay!

- Minh bạch trong công việc lãnh đạo điều hành quốc gia, chính là điều kiện thiết yếu để thu nhận các bậc hiền tài giúp nước.

- Minh bạch là một yêu cầu thiết yếu trong sự hội nhập: Sống là sống với, cộng đồng nhân loại hôm nay – thế giới này là một mái nhà chung!

Tất nhiên cũng không quá thơ ngây trong sự minh bạch về an ninh, quốc phòng về những gì cần giữ bí mật quốc gia, nhưng cũng không phải vì thế mà lạm dụng thế gian để thay vì trở thành khôn ngoan lại trở thành gian dối lừa bịp mà phần lớn lãnh tụ các nước trong lịch sử đã làm, song cuối cùng có thể nói rằng tài khoản kia nằm tại ngân hàng Thụy Sĩ bí mật đến mấy cũng sẽ có ngày bị phong tỏa và sự thật ai hưởng, dân nghèo quê xứ mình có được hưởng đồng nào hay không, đây là điều các lãnh tụ CS Việt Nam hiện nay cũng như trong những ngày cực kỳ khó khăn sắp tới khi giải bài toán Việt Nam phải suy nghĩ.

Những người CSVN đã gieo quá nhiều tệ hại nghiêm trọng cho đất nước từ buôn bán tài nguyên rừng vàng biển bạc, lãng phí tham ô, chiếm đọat đất đai tài sản nhân dân, nhất là sử dụng ngân sách phung phí vô tội vạ đến đời đời con cháu chúng ta trả mãi vẫn không biết bao giờ hết nợ!

Phải minh bạch ngay từ người được đảng CS tín nhiệm cao phiếu nhất, đó là Ông Trương Tấn Sang, rồi đến những những Vị tiếp theo và đến cả Ông Chủ Tịch Ủy Ban Lý Luận Trung Ương với những danh từ nghe to lớn quá vì cố lý luận để níu kéo cho sự tồn tại của chủ nghĩa CS, quả là chuyện đội đá vá trời, xin Ông hãy tuyên bố vững mạnh hơn nữa Không chấp nhận đa nguyên đa đảng Và đề nghị thêm vài từ sẽ cứu được đảng, đó là Không chấp nhận một xu dính túi đối với đảng viên Vì trong cuộc đấu tranh này Những người CS nếu có mất là mất chiếc quần củn… cho đến khi ra nghĩa trang với bộ đồ sạch sẽ một chút là quí lắm rồi vì lý tưởng ở chỗ đã đấu tranh để mang lại hạnh phúc cho nhân dân.

Nếu mọi sự diễn ra, đó là sự thật thì không cần phải đa nguyên đa đảng, chính sự minh bạch công khai và quyết tâm cùng nhau thực hiện sẽ tránh bao thảm họa trong những ngày sắp tới cho dân tộc Việt Nam!

- Hãy tuyên bố mạnh mẽ hơn và hãy làm Không chấp nhận đa nguyên đa đảng và cũng không chấp nhận có đồng xu nào dính túi với các đảng viên Cộng sản. Đó là con đường cứu dân cứu nước rất nguy cập hiện nay!

- Nhưng điều trên chắc chắn không xảy ra vì những người CS chỉ muốn làm quỷ chứ không bao giờ muốn thành con người thánh thiện!

- Hỡi những người đội lốt cộng sản hãy trả lại tài sản, trả lại thẩm quyền cho người dân để tự cứu nhau! Đừng để những Anh Hùng áo vải quê tôi phải đứng lên Nào Hò Dô ta…Chúng ta quyết quét sạch tham tàn, bán nước, hại dân! Hò Là Hò Dô Ta! Đứng lên quét sạch tham tàn!


(1) Gia huấn ca của Nguyễn Trãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét