Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Chúng ta không thể thay đổi bản chất của loài rắn độc cộng sản.

Ngô Công Chánh, Đại Học Bách Khoa TP. HCM

                       

Căn bệnh của những người trí thức miền Nam là thường diễn dịch sự việc theo suy luận thuần lý. Thêm vào đó là họ có tính mơ mộng, đa cảm mong sự việc cứ theo hướng thiện lành, nghĩa là hướng tránh được xung đột, đổ máu. Trong giấc mơ ngọt ngào ấy, họ tự tin là mình đã tìm ra con đường tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người. Họ có lẽ cảm thấy mình thật cao thượng. Bọn gian tà cộng sản hiểu rõ họ và lợi dụng bọn chính trị sa lông này hết lần này đến lần khác. Muốn lợi dụng người thì anh phải hiểu sâu vấn đề hơn người. Bọn trí thức cs có được điều mà đám trí thức miền Nam không có. Đó là gì ? Là bọn cs hiểu rõ thực tế con người Việt, cùng khổ nạn, lòng oán hận của nạn nhân, cảnh cùng khốn cùng của đa số dân chúng. Bởi lẽ chúng vì tránh những thứ đó nên chúng mới tự nguyện gia nhập băng đảng. Và vì chúng là thủ phạm của tất cả các điều trên. Có lẽ Mao từng hiểu bọn chính trị sa lông này nên hắn buông lời nhục mạ “ Trí thức là cục c..t”. Nghĩa là không xài được.

Để giới hạn hay giảm nhẹ mức ảnh hưởng của chiến tranh, chọn lựa duy nhất của Việt Nam là phải thoát ra khỏi quỹ đạo Trung Cộng trước khi Trung Cộng đổ. Câu hỏi đặt ra đi thẳng vào bản chất nên là : “Tại sao đám cs chóp bu Hà nội không thoát ra được bàn tay Tàu cộng từ hơn 80 năm nay ?”
Câu trả lời thật đơn giản. Nếu chóp bu cs Hà nội tự mình có thể đem lại đời sống tự do ấm no cho dân Việt thì chúng hiển nhiên thoát ra bàn tay Tàu cộng từ lâu. Điều này là không thể. Vì bản chất chúng là bọn gian tà giỏi lừa người trục lợi chứ việc đem lại ấm no cho dân thì việc này ngoài khả năng xưa nay của chúng. Dở dang lại muốn ăn trên ngồi trốc nên phải lạy lục tiêu lòn với Tàu cộng, bán đất bán biển cho chúng. Đây là điều hiển nhiên. Thế còn người Việt tài giỏi khác ở đâu rồi ? Cộng sản chúng giết sạch hết rồi.

Hôm nay năm 2015 thì bản chất bọn Việt cộng có khác gì 84 năm trước không ? Không. Chúng cũng mưu mẹo trí trá, hại người lợi mình, bán sạch tài nguyên con người và sẳn sàng đốt cháy tương lai của 90 triệu dân Việt. Chúng ta không thể thay đổi bản chất gian tà của bọn tiểu nhân cs. Tính gian tà truyền đời của chúng có thể lớn hơn tuổi của mọi người trên diễn đàn này. Ai cho rằng mình giỏi hơn cố tổng thống Nga Boris Yeltsin “ Cộng sản phải dẹp bỏ không thể thay đổi”. Câu nói đau đớn nhưng thật rõ ràng.

Quẻ Thái, kinh Dịch nói : Nhổ bụi cỏ tranh thì rễ nó kéo bụi cỏ tranh khác lên. Ý nói người cùng chí hướng thì tìm đến nhau. Việc xây dựng đất nước cũng thế. Hễ cộng sản trá hình cầm quyền thì bọn gian tà đắc chí. Thảm trạng xã hội sẽ biến hình nhưng với dạng khác mà thôi. Do vậy mưu sự buổi đầu không thể không cẩn thận. Hãy xem Nga thì rõ. Từ độc tài đảng trị nay thì độc tài tài phiệt.

 Chúng ta không thể thay đổi bản chất của loài rắn độc cộng sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét