Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Chuyện đầu độc ông Thanh là chuyện thật, nhưng muốn biết ai đầu độc ông Thanh thì phải hỏi bộ công an và bộ quốc phòng.

Nguyễn Hiền 

                        
Bị đầu độc bằng phóng xạ, khó mà sống, ngoại trừ có một phép mầu nhiệm gì. Nhưng muốn biết ai đầu độc phải có nền tư pháp độc lập. Vừa rồi có hai đại tướng VC, công an và quốc phòng, lên tiếng về những thông tin xấu làm chia rẽ nội bộ đảng ta, chính hai tên tướng này ngăn cản cuộc điều tra, thì làm sao làm rõ sự thật. Khi ông NBThanh tiếp xúc với cử tri, ông đã từng tuyên bố, chống tham nhũng ở VN rất khó khăn, vì bọn chúng có chức, có quyền, nằm ngay trong bộ chính trị. Bằng chứng là bộ công an và bộ quốc phòng, là hai cơ quan đầy quyền lực và tham nhũng nhiều nhất, làm sao ai dám vạch mặc chỉ tên hai cơ quan tham nhũng này.
Chỉ có luật sư ông Nguyễn Đức Kiên, dám nêu lên sự kiện này. Cuối cùng cũng bị cơ quan của bộ công an đe dọa những ai nêu chính danh những cơ quan làm ăn của bộ công an, đang sinh sôi nảy nở nhiều hình thức tham nhũng trá hình. Vụ việc bị chìm xuống.

Có một điều rất ngoạn mục là đồng chí X có thể ám hại đồng chí Thanh, nay đổ lỗi cho ông Nguyễn Xuân Phúc và Tàu, mục đích là đánh lừa dư luận. Theo tôi, đồng chí X rất có bản lãnh về chính trị, ông đã hướng dư luận ngiêng mạnh về ông so với ông Sang và ông Trọng. Ông Trọng bước đầu được người ta tôn trọng, khi điều động ông Thanh ra Hà nội để điều hành ủy ban chống tham nhũng, nhưng ông Trọng tuyên bồ bất nhất, thiếu bản lãnh chính trị, vì thế ông bị nhân dân nguyền rủa là người thiếu lập trường cương quyết. Ông Sang thì tuyên bố vững vàng hơn nhưng bị ông Trọng làm hỏng sự việc, rồi hai đại tướng VC phụ họa một cách cà chớn, khiến uy tín ông Trọng và ông Sang bị mất phẩm chất ưu tú của người lãnh đạo. Mục đích của ông Thanh là muốn loại bỏ đám tham nhũng, ông quyết liệt diệt trừ, nhưng bè cánh ông không mạnh vì thế nhóm lợi ích quyết tiêu diệt ông bằng cách cho ông ta ăn những món đồ để tiêu diệt tinh thần quyết tử của ông, ăn phải thứ này mà ông còn sống, nhưng còn sống nói theo nhà văn Pháp Albert Camus sống như người chết. Từ đây ông Thanh không còn đối thủ với đồng chí X nữa mà ông chỉ chờ chết. Sở dĩ nhóm lợi ích không sát phạt ông Sang ông Trọng vì ông Sang ông Trọng không uy tín bằng ông Thanh. Nên nhóm lợi ích muốn thủ tiêu ông Thanh để tiếp tục cầm quyền mà không bị cản trở bởi một người có tính cương quyết như ông Thanh. Nếu để ông Thanh sống thì những công ty tham nhũng của quân đội và công an sẽ bị ông Thanh phanh phui và sau đó sẽ bị mất uy tín với nhân dân, nên hai anh này lên tiếng trước để tránh hậu họa về sau. Nhưng thời đại bây giờ là thời đại thông tin hoàn cầu, hai anh đại tướng tham nhũng này tuyên bố một cách ngớ ngẫn, muốn lấy vải thưa che mắt thánh, chơi trò con nít nên hai tên này cũng thiếu bản lãnh chính trị.

Trang Chân Dung Quyền Lực phải có một thế lực VC đứng sau mới có những thông tin nóng như thế. Người ta nói là thế lực của đồng chí X. Đời ông Thanh sự nghiệp chính trị hầu như chấm dứt, ngoại trừ có một phép mầu nào đó. öng đã được lòng dân Đà Nẳng, và tiếng vang của ông đã vang dội khắp đất nước VN, nhưng ra đời lầm thế kỷ, đâu có thể làm nên ước mơ chống tham nhũng. Ông Trọng giao cho ông Thanh một trọng trách quá nguy hiểm, ông Thanh dám làm. Nhưng khi ông Thanh bị đầu độc bị phóng xạ một cách rõ ràng, với bằng chứng không thể chối cải. Ông Trọng lại nín thinh, không dám lên tiếng để nói lên sự thật, chắc chắn ông Trọng biết rõ nhất vụ này. Tiếp theo là hai đại tướng hàng đầu của VC khoát lát, che dấu mọi tình huốngh đầu độc ông Thanh một cách rẽ tiền. Một con chim én không làm nỗi một mùa xuân, câu nói bất hủ ngàn đời của người đi trước, việc làm ông Thanh lẽ loi, cô độc, rất nguy hiểm. chuyện đầu độc về thức ăn là chuyện rất phổ biến ở VN, nhưng ông Thanh coi thường chuyện ấy nên cuối cùng gặp nạn. VC không có người tốt, toàn là lủ xấu xa mất nết, con người lý tưởng thường hay xem thường tánh mạng như người vượt biên vẫn hằng mơ ước một khúc ruột ngàn dặm, khúc ruột ấy chỉ có trong ca từ như trương trình bài hát tự hào của đài truyền hình VC. Bao nhiêu chiến sĩ VC đã bỏ mình để cho hoa tự do độc lập nở hoa, nhưng thực tế chỉ làm giàu cho đám lợi ích mà thôi. Giờ phút lìa đời trong đau khổ, chưa chắc ông Thanh hiểu thế thái nhân tình, ông vẫn ngậm miệng, không dám nói lên những gian manh của người VC mà ông suốt đời công hiến. Giao du với VC chỉ nhận lấy hậu quả xấu. Muốn có một hạnh phúc hoàn hảo, tốt nhất xa lánh bọn ác ôn côn đồ VC.

Ông Thanh nhận lãnh một chức vụ mà ông không có quyền và ông chưa ra bộ chính trị để thấy ngay trong bộ chính trị là những tên tham nhũng. Bọn chúng đang có quyền sinh sát trong tay thì làm sao chúng để ông yên. Nhưng chính trị VC là sát thủ, chúng không giết ông một cách lộ liễu mà giết trong bóng tối để gây ra những nghi vấn khó hiểu, sau đó đưa ra chỉ thị cấm nói xấu đảng ta mà đứng đầu tham nhũng là hai đại tướng, rồi đổ lỗi cho Nguyễn Xuân Phúc và Tàu, hoặc đồng chí X. Thật ra hai tên tướng này biết rất rõ ai đầu độc ông Thanh nhưng không dám hé hộ, vì hé ra, chắc chắn tay bọn chúng cũng dính chàm. Chuyện đầu độc ông Thanh là chuyện thật, nhưng muốn biết ai đầu độc ông Thanh thì phải hỏi bộ công an và bộ quốc phòng. Phải có cuộc điều tra để làm rõ sự thật.

2 nhận xét:

  1. TẠO-LÃNH TỤ PHAN ÁI QUỐC !!! TAO ĐÃ VUNG DAO HẠ SÁT 2 TINH HOÀN TỪ KHI CÒN RẤT TRẺ ĐỂ TỰ NGUYỆN XẢ THÂN MẠNG MÌNH CHO DÂN TỘC VIỆT NAM !!!
    TẠO THẾ SẼ XUẤT CHIÊU BẤT CHẤP THỦ ĐOẠN !!! SẼ RA TAY CỰC KỲ BÁ ĐẠO !!! SẼ RA TAY CỰC KỲ TÀN KHỐC !!! SẼ RA TAY CỰC KỲ THÂM ĐỘC !!! ĐỂ ĐOẠT ĐƯỢC MỤC ĐÍCH !! ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC NGHIỆP BÁ CỦA MÌNH -LÃNH TỤ PHAN ÁI QUỐC !!!
    TẤT CẢ BỌN DÂN NGU VIETNAMESE CHÚNG MÀY NÓI DỐI CÒN HƠN CƯỚI ,SẴN SÀNG ĂN CẮP MỌI LÚC MỌI NƠI TRÊN THẾ GIỚI NHƯ CON TRƯỞNG PHÒNG VTV1 KIỀU TRÌNH CHÚNG MÀY !! SẴN SÀNG LÀM ĐI ĐIỂM ĐỂ LẤY VÀI USD RẠCH VỀ NUÔI 4 TRIỆU ĐẢNG VIÊN VCP BÁN NƯỚC CHÚNG MÀY !!!!!!!!!!!!!!!
    HÃY ĐỢI ĐẤY !!! WAIT AND SEE !!! ATTENDEZ -MOI !!! NU PAGADZI !!! DAVEIJTE POZOR !!!
    CAN3 XANH2 !!! SIU3 SAM !!!

    Trả lờiXóa